Chia sẻ cách phân biệt giày búp bê Gucci thật và giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những kiểu dáng của giày búp bê Gucci không chỉ đi đầu trong xu hướng thời trang thế giới mà còn có thiết kế mới lạ luôn trở thành tâm điểm của nhiều người.

Giới thiệu giày búp bê Gucci

Gucci là một thương hiệu lớn trong ngành thời trang cao cấp của thế giới. Nhắc đến Gucci người ta luôn nghĩ đến những món đồ hàng chục triệu đồng cùng với những thiết kế vô cùng bắt mắt và độc đáo. Có thể nói, đối với mỗi người phụ nữ luôn muốn sở hữu cho mình một đôi giày búp bê Gucci. Vậy tại sao sản phẩm lại được yêu thích đến vậy? Những kiểu dáng của giày búp bê Gucci không chỉ đi đầu trong xu hướng thời trang thế giới mà còn có thiết kế mới lạ luôn trở thành tâm điểm của nhiều người. Sự cuốn hút của mẫu giày này còn nằm ở những họa tiết, đặc biệt trong đó là logo của hãng luôn được in hoặc gắn trực tiếp lên sản phẩm. Điều này luôn tạo ra sức cuốn hút cực lớn đối với những cô nàng yêu thích đồ hiệu.  Để tìm hiểu kỹ hơn về giày búp bê Gucci thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích dành cho các chị em phụ nữ muốn mua và sở hữu một đôi. 

giày búp bê gucci đính đá

Thiết kế của giày búp bê Gucci có gì đặc biệt?

Không phải ngẫu nhiên giày búp bê Gucci nói riêng và những sản phẩm của Gucci nói chung được yêu thích đến vậy. Điều này phải kể đến chất lượng, thiết kế và cả sự sáng tạo ở kiểu dáng đối với từng mẫu giày khác nhau. Là một thương hiệu lớn đến từ Châu Âu thế nhưng kiểu dáng của giày búp bê Gucci khá đa dạng, phù hợp với đa số bàn chân của phụ nữ trên thế giới. Đây là một điểm công cực lớn khi các chuyên gia thời trang đánh giá về một thương hiệu lớn. 

 

Về thiết kế của giày búp bê Gucci luôn tạo được ấn tượng rất lớn đối với thị trường cả trong và ngoài nước, chúng luôn được săn lùng bởi các chị em phụ nữ. Form dáng của sản phẩm không quá biến đổi so với những mẫu giày búp bê truyền thống nhưng thương hiệu luôn hướng đến sự đơn giản, tinh tế, không cầu kỳ, hoa mỹ. Nhưng nó luôn toát lên được sự sang trọng thời thượng, thể hiện đẳng cấp của một đôi giày cao cấp chính hiệu. 

 

Một điểm dễ nhận biết được giày búp bê Gucci là phần logo của thương hiệu luôn được gắn trực tiếp lên phần mũi giày vừa giúp người dùng có thể phân biệt hàng thật và giả. Các họa tiết chủ yếu của mẫu giày này là kẻ sọc lấy những gam màu chủ đạo và nổi bật nhất của hãng để đưa vào mỗi đôi giày. 

giày gucci đế cao

Làm thế nào để phân biệt được giày búp bê Gucci chính hãng với fake?

Hiện nay, lợi dụng sự phổ biến của giày búp bê Gucci mà nhiều công ty sản xuất hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn bán với giá cao để thu lời nhưng người dùng chưa có đủ kinh nghiệm để phân biệt. Vậy những cách dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt hàng chính hãng và hàng giả khi lựa chọn giày búp bê Gucci

  • Kiểm tra túi và hộp đựng: Với mỗi đôi giày cao cấp luôn đi kèm với nó là hộp bìa cứng có in logo màu chuẩn xác của thương hiệu kèm túi vải để bảo vệ giày. 
  • Kiểm tra chất liệu da: giày búp bê Gucci chính hãng luôn được sản xuất bằng các loại da cao cấp, mềm mại không quá cứng hoặc quá mềm. Căn cứ vào đây bạn có thể phân biệt được hàng giả với thật phần nào chính xác. 
  • Kiểm tra mã số seri: Khi sản xuất trên hộp giày chính hãng sẽ có một số mã khác nhau, bạn có thể check bằng ứng dụng của điện thoại hoặc các trang web có uy tín trên thế giới hoặc của hãng. 
  • Kiểm tra thông tin và nguồn gốc: giày búp bê Gucci được sản xuất tại Italia vì thế trên bao bì của sản phẩm nếu in khác thì đây chắc chắn là hàng giả. 

giày búp bê gucci chính hãng

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!