Chia sẻ một số mẹo khi sử dụng giày cao gót quai ngang bảo vệ sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế quai ngang tạo cảm giác thon gọn chân, tôn dáng và làm nổi bật bộ trang phục thì giày cao gót quai ngang đang nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Giới thiệu giày cao gót quai ngang 

Giày cao gót từ lâu đã là một trợ thủ không thể thiếu của chị em phụ nữ khi làm việc cũng như giải trí, du lịch,… đặc biệt là mỗi khi ra đường. Với vô vàn màu sắc khác nhau, kiểu mẫu khác nhau giày cao gót đem đến cho phái đẹp những sự lựa chọn phong phú để kết hợp với set đồ của mình. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều nàng công sở cảm thấy chưa tự tin trong việc lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với set đồ đi làm và có thể thoải mái trong việc di chuyển. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn mẫu giày nào phù hợp thì giày cao gót quai ngang là một trong những kiểu mẫu đáp ứng được nhu cầu đó. 

giày cao gót quai ngang

Giày cao gót quai ngang có gì nổi bật?

Giày cao gót quai ngang có thiết kế phần gót giày vững chắc hơn so với những đôi giày cao gót mũi nhọn. Những đôi giày cao gót nữ có quai này tập trung vào nét đẹp cổ điển và thanh lịch. Chúng dễ dàng đi cùng với trang phục đời thường, công sở và cả đi chơi, tiệc tùng nữa. Như nhiều đôi cao gót khác, giày cao gót quai ngang được các nhà thiết kế tạo ra với nhiều kiểu dáng, chất liệu. Quai da, quai mảnh, đinh tán, đế cao, đế thấp, gót nhọn hay hay gót trụ … Chúng luôn có sẵn với mọi nhu cầu và phong cách của người mặc. Mẫu giày này vừa đảm bảo được sự an toàn, thoải mái vừa dễ dàng phù hợp với các phong cách thời trang đa dạng, phong phú, làm nổi bật được chất riêng trong phòng cách thời trang của bạn. 

Mẹo đi giày cao gót khỏe đẹp không phải ai cũng biết

Chúng ta không thể không phủ nhận được những lợi ích cũng như những tác hại mà giày cao gót mang lại cho chúng ta. Cũng có nhiều chuyên gia về sức khỏe từng khẳng định rằng việc đi giày cao gót có ảnh hưởng mật thiết đến các căn bệnh về xương, tĩnh mạch và cổ tử cung cùng với một số bệnh lý khác nhưng cũng không thể làm giảm đi sự đam mê, yêu thích của phái đẹp đối với sản phẩm này. Và cho đến thời điểm hiện tại, phái đẹp đang chung sống hòa hảo đối với các nguy cơ mà giày cao gót có thể đem lại. Bởi vậy, thay vì từ bỏ đi đam mê về cái đẹp hay chấp nhận mắc phải những bệnh lý đó, chúng ta nên tìm ra một giải pháp nào đó để có thể đi giày cao gót vừa khỏe, vừa đẹp. 

giày cao gót quai ngang màu đenBình thường trọng lượng cơ thể được đè lên 2 bàn chân ở 3 điểm tựa: ngón chân cái, ngón út và gót. Khi mang giày cao gót trọng lượng toàn thân sẽ di chuyển trên khớp nối giữa bàn chân và các ngón chân. Tình trạng này diễn ra thường xuyên và kéo dài sẽ gây đau ở khớp nối, làm co rút gân gót, có các cơ ở bàn chân, làm đau và viêm gân gót. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn đi giày cao gót đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Ở mỗi bước chân, hãy lưu ý để các ngón chân luôn trỏ hướng về phía trước.
  • Khi đi bộ, hãy để gót chân là phần tiếp đất trước, sau đó mới tiếp xúc cả bàn chân xuống sau.
  • Để giúp mắt cá chân được nghỉ ngơi tự do, kích thích các khu vực phản xạ trên bàn chân, thì chúng ta nên đi chân trần ở nhà.
  • Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, và hoạt động của đôi bàn chân, chúng ta hãy tự mát xa cho bàn chân bằng cách. Ngâm chân vào nước nóng khoảng 15-20p, và sau đó đồng thời xoa bóp các nốt bạch huyết sau đầu gối. Điều này sẽ giúp lưu thông máu và các chất được chuyển hóa trở lại.
  • Hãy lên kế hoạch nhỏ gắn liền với công việc của mình, hãy diện những đôi cao gót trong những ngày không phải di chuyển nhiều, hoặc có thể chuẩn bị sẵn một sự thay thế để thuận tiện cho việc di chuyển nếu có những trường hợp không định trước.

giày cao gót quai ngang đẹp

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!