Chia sữa 3 ngăn Kuku QB95363 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chia sữa 3 ngăn Kuku QB95363 khá tiện lợi và cần thiết cho các mẹ trong những chuyến đi xa của bé. Với giá 91.000 VNĐ, thì chiếc hộp này không phải quá đắt và các mẹ vẫn có thể mua để dùng để việc chăm sóc bé được dễ dàng hơn.

1. Thương hiệu Ku Ku

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các sản phẩm của Ku Ku khá được các bà mẹ yêu thích. Ku Ku là một thương hiệu của Đài Loan, ra đời vào tháng 9 năm 2000. Trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Ku Ku đã trở thành một trong những nhãn hiệu sản xuất đồ dùng chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng và uy tín không chỉ tại quê nhà Đài Loan mà còn ở nhiều nước châu Ấ, trong đó có Việt Nam. Có thể thấy lý do mà các bà mẹ Việt Nam thích lựa chọn sản phẩm của Ku Ku đó là bởi chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả lại rất phải chăng, không quá đắt như nhiều hãng đến từ châu Âu khác.

2. Thiết kế và kiểu dáng của Hộp chia sữa 3 ngăn Kuku QB95363

Nếu mẹ hay đưa bé đi chơi ông bà nội ngoại hay đi picnic, tức là đưa bé bước chân ra khỏi cửa, mẹ có thể sẽ rất vất vả khi phải mang theo lỉnh kỉnh những đồ dùng cho bé như: tã giấy, khăn, quần áo, và chắc chắn không thể thiếu hộp sữa hoặc đồ ăn dặm. Nếu có một chiếc hộp chia sữa các mẹ sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc cho bé ăn.

Chia sữa 3 ngăn Kuku QB95363 được sản xuất bằng nhựa PP nên sẽ đảm bảo an toàn cho bé. Các mẹ có thể lo rằng chất liệu nhựa thường có các chất độc hại mà điển hình là BPA – một loại chất rất ảnh hưởng đến não bộ và hệ nội tiết của bé. Tuy nhiên với loại nhựa này bé sẽ được an toàn mà không lo bị tổn hại đến sức khỏe.

chia-sua-3-ngan-Kuku-QB59363

Chia sữa 3 ngăn Kuku QB95363 được chia làm 3 ngăn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại chia sữa 3 ngăn hoặc 4 ngăn, dựa vào nghiên cứu về hành vi uống sữa của bé. Nếu đi trong ngày hoặc trong buổi thì bé chỉ cần uống 3 đến 4 lần là đã đủ chất dinh dưỡng rồi. Vì vậy với hộp chia sữa 3 ngăn, mỗi lần mẹ chỉ cần lấy phần sữa trong từng ngăn của hộp chia sữa ra và pha cho bé uống.

Chia sữa 3 ngăn Kuku QB95363 được phân tầng và có hình trụ nên sẽ rất tiện lợi cho mẹ khi mang đi xa. Với đường kính 7cm và chiều cao 15cm, Chia sữa 3 ngăn Kuku QB95363 khá nhỏ gọn nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong hành lý mang theo của cả gia đình.

3. Chức năng của Chia sữa 3 ngăn Kuku QB95363

Như đã nói qua ở trên, chiếc Hộp chia sữa 3 ngăn Kuku QB95363 dùng để chia các phần sữa ra theo từng bữa ăn của bé. Nhờ có chiếc hộp này mà mẹ sẽ không cần phải mang theo cả hộp sữa mỗi lần đưa bé đi ra khỏi nhà.

Sự ra đời của chiếc hộp này được đánh giá là khá tiện lợi nhưng nó cũng có nhược điểm đó là khi đựng sữa thì sữa sẽ bám vào thành không lấy ra được hết, vì vậy nếu không không rửa ngay thì việc vệ sinh sẽ rất khó khăn.

4. Kết luận

Chia sữa 3 ngăn Kuku QB95363 khá tiện lợi và cần thiết cho các mẹ trong những chuyến đi xa của bé. Với giá 91.000 VNĐ, thì chiếc hộp này không phải quá đắt và các mẹ vẫn có thể mua để dùng để việc chăm sóc bé được dễ dàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ