Chiêm ngưỡng phiên bản iPhone 14 màu tím đang rất hot năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu điện thoại của nhà Apple không bao giờ giảm nhiệt và luôn được người tiêu dùng săn đón. Trong bài viết này hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu điện thoại iPhone 14 màu tím cực trendy.

Dòng điện thoại cao cấp nhất của Apple, thế hệ iPhone 14 đã được ra vào vào cuối năm 2022 tại sự kiện Far Out . Trong đó mẫu điện thoại iPhone 14 với phiên bản màu tím tiếp tục khiến cộng đồng iFan săn lùng không ngớt bởi vẻ đẹp độc đáo quá trendy.

Hiện tại giá bán tham khảo các phiên bản iPhone 14 màu tím đang ở mức:

– Điện thoại iPhone 14 màu tím 128GB: 20.490.000 VNĐ

– Điện thoại iPhone 14 màu tím 256GB: 22.990.00 VNĐ

– Điện thoại iPhone 14 màu tím 512GB: 25.990.000 VNĐ

Thiết kế bên ngoài iPhone 14 màu tím

Tất các các dòng iPhone 14 ra mắt từ iPhone 14 thường, iPhone 14 Plus hay iPhone 14 Pro/ Pro Max đều có phiên bản màu tím. Tuy nhiên ở phiên bản iPhone 14 tím thường thì sắc tím được phối nhẹ nhàng, nền nã và sang trọng hơn, khác với màu tím đậm (Deep Purple)  trên iPhone 14 Plus hay iPhone 14 Pro/ Pro Max. Màu sắc này trên iPhone 14 sẽ rất phù hợp với những cô nàng bây bỏng, thanh lịch và thể hiện cá tính riêng của người sở hữu.

iPhone 14 màu tím
iPhone 14 có màu màu tím nhạt, khác biệt với màu tím đậm của iPhone 14 Pro

Bên cạnh đó về thiết kế tổng thể của chiếc iPhone 14, không có gì chê khi nó có độ hoàn thiện tỉ mỉ và phong cách thiết kế của nhà Apple luôn đi đầu xu hướng với những nét rất riêng biệt. 

iPhone 14 màu tím vẫn sở hữu đặc trưng thiết kế với sự vuông vắn, tinh gọn và sang trọng. Cấu tạo bằng chất liệu nhôm cấu tạo nên khung vỏ iPhone 14 rất chắc chắn đồng thời tạo nên vẻ cao cấp cho sản phẩm. Phía trước mày là màn hình tai thỏ thương hiệu của Apple với kích cỡ 6.1 inch giúp sản phẩm trở nên gọn gàng khi cầm nắm. 

iPhone 14 có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 cùng với đó là trang bị mặt kính Ceramic Shield siêu bền, do đó bạn có thể giảm thiểu lo lắng khi có sự cố xảy ra với chiếc điện thoại của mình.

iPhone 14 màu tím
Khả năng chống nước tốt của iPhone 14

Ngoài phiên bản màu tím đang rất thịnh hành, iPhone 14 cũng có những phiên bản màu sắc cũng rất nổi bật và được ưa chuộng như màu đen, đỏ xanh dương.

Màn hình hiển thị iPhone 14 màu tím

Trải nghiệm xem nhìn trên iPhone 14 rất tuyệt vời với màn hình OLED  6.1 inch và độ phân giải 1170 x 2532 pixels. Màn hình OLED đặc biệt này của iPhone 14 được tinh chỉnh bởi đội ngũ kỹ sư Apple để đạt những thông số chất lượng cao như đạt độ sáng 1200 nits, tần số quét 60Hz ,độ tương phản 2.000.000:1 ấn tượng.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng hỗ trợ những công nghệ màn hình hiện đại như Haptic Touch, True Tone và Wide Color Gamut giúp hình ảnh hiển thị chân thực và sống động đến từng chi tiết.

iPhone 14 màu tím
iPhone 14 có màn hình sắc nét, mượt mà

Trang bị camera iPhone 14 màu tím

Không chỉ có vẻ ngoài sang xịn, phiên bản iPhone 14 cũng được cải tiến mạnh và tập trung nâng cấp chức năng camera nhằm đem đến cho người dùng những thước phim, khuôn hình đạt chuẩn điện ảnh. Từ trước đến nay tính năng camera trên iPhone chưa từng khiến người dùng thất vọng và iPhone 14 cũng không ngoại lệ.

Hệ thống camera sau của iPhone 14 gồm camera chính 12MP, kết hợp với camera góc siêu rộng 120 độ. Trong đó, camera chính có khẩu độ lớn giúp tăng khả năng thu sáng thêm 49% tạo nên các khuôn hình với màu sắc tươi tắn, sống động trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Camera góc siêu rộng bắt được nhiều chi tiết hơn. 

Camera selfie trên iPhone 14 cũng có cảm biến 13MP với khả năng tự động bắt nét linh hoạt, xuất sắc trong việc chân dung cận cảnh cũng như chụp nhóm cho màu sắc nịnh mắt.

Ngoài ra chế độ quay video trên máy được đánh giá cao với khả năng chống rung, thu âm cũng như có hỗ trợ tính năng Action Mode quay video chuyển động mượt mà hay quay video 4K với chế độ điện ảnh.

 iPhone 14 màu tím
iPhone 14 màu tím với bộ camera chuyên nghiệp

Bộ xử lý iPhone 14 màu tím

Thế hệ chip A15 Bionic mạnh nhất của Apple được trang bị trên iPhone 14 cung cấp hiệu năng xử lý các tác vụ đỉnh cao, chơi game đồ họa cao cùng khả năng xử lý các tác vụ AR (thực tế ảo) mượt mà hơn nhiều. 

Ngoài ra dung lượng RAM 6GB cùng bộ lưu trữ lớn 128GB/256GB/512GB cũng hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Với A15 Bionic, người dùng cũng hoàn toàn có thể an tâm về tính năng bảo mật thông tin trên iPhone 14 như dữ liệu Face ID, danh bạ, tài liệu cá nhân với tính năng Secure Enclave.

iPhone 14 màu tím
Hiệu năng iPhone 14 thuộc top đầu những chiếc smartphone hiện nay

Pin và sạc iPhone 14 màu tím

Apple đã rất cố gắng nâng cấp thời lượng pin cho iPhone 14 với viên pin Li-Ion 3279 mAh mang tới khả năng phát video trong 20 giờ liên tục. Đi cùng đó là sạc nhanh MagSafe không dây 15W hiện đại.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!