Chiều cao lý tưởng cho bé với Dielac Optimum 123

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Dielac Optimum 123 dành cho trẻ 1 - 3 tuổi, là sản phẩm cung cấp cho trẻ các dưỡng chất thiết yếu để phát triển hoàn thiện về cơ thể và não bộ.

Độ tuổi từ 1-3 tuổi là lúc cần quan tâm đến việc phát triển toàn diện về thể chất cho bé. Có nhiều sự lựa chọn cho mẹ trong các dòng sữa bột dành cho bé ở thời điểm nàyVinamilk là nhà sản suất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk được người tiêu dùng trong nước đánh giá rất cao. Với nỗ lực mong muốn đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho con người, Vinamilk đã dần khẳng định được sản phẩm và chỗ đứng của mình trên thị trường.

 Dielac Optimum 123

Dielac Optimum 123

Trong giai đoạn 1-3 tuổi cần trú trọng phát triển chiều cao cho bé. Bởi lẽ, một bộ khung khỏe mạnh và hoàn thiện sẽ giúp phát triển toàn diện các bộ phận khác trong cơ thể. Dielac Optimum được tăng cường hàm lượng Canxi, Photpho, Vitamin D và các khoáng chất thiết yếu giúp trẻ đạt được chiều cao lý tưởng.

 Dielac Optimum 123

Dielac Optimum 123

Lợi ích của sữa bột Vinamilk Dielac Optimum 123:– Sữa non Colostrum các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch.– Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic là hai dưỡng chất đặc biệt, có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất, ngăn ngừa chứng tiêu chảy cho bé.– ARA, DHA, cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ.– Đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thụ, cung cấp lượng axít amin thiết yếu cao, cân đối, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ.– Hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, giúp não bộ phát triển trong lúc bé ngủ.– Tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao.Đối tượng sử dụng: Bé từ 1 – 3 tuổi.Cách pha đúng:– Pha sữa cho trẻ bằng nước đun sôi để nguội khoảng 40 – 50 độ C và pha theo bảng định lượng in trên thân hộp.– Không nên pha sẵn và giữ lại để sử dụng.– Đậy nắp cẩn thận sau khi mở hộp. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không để sữa trong tủ lạnh hay nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào.Với mức giá từ 328.000đ cho 1 hộp 900g thì đây là sự lựa chọn rất tốt cho các bé và phù hợp với túi tiền của mẹ. Khi sử dụng nên chúng ý pha chế và bảo quản sữa đúng cách để đạt được chất lượng sữa một cách tốt nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!