Chiêu thức chọn quà siêu lãng mạn đốn tim “nửa kia” trong ngày Valentine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websoanh - Những bí quyết dưới đây không chỉ dành riêng cho những cặp đôi sắp yêu, mới yêu. Hãy hâm nóng tình cảm bằng cách “đốn tim” người đã ở bên bạn lâu năm trong dịp Valentine này.

Việc thấu hiểu một người cần phải có thời gian. Và ngay cả khi người đó đã song hành cùng bạn trên một con đường thì đôi khi việc lựa chọn một món quà trong dịp lễ Tình nhân cũng chẳng đơn giản hơn là bao. Nếu bạn chọn đúng món quà người ấy yêu thích thì chắc chắn tình cảm giữa 2 người sẽ ngày càng khăng khít hơn. Nhưng nếu không may, bạn tặng người đó món quà mà khiến họ chán ghét thì đó sẽ trở thành chướng ngại mà bạn vừa tự gây ra.

Hãy để Websosanh bật mí những chiêu thức chọn quà “không trật đi đâu” được cho người bạn yêu thương trong dịp lễ Valentine này.

1. Đừng làm phức tạp việc lựa chọn một món quà

Một chiếc nhẫn quý giá chưa chắc đã là thứ mà người kia mong muốn (Ảnh Internet)

Một chiếc nhẫn quý giá chưa chắc đã là thứ mà người kia mong muốn (Ảnh Internet)

Nhiều người cho rằng những món quà hoàn hảo và bất cứ nàng nào cũng yêu phải có giá trị và càng có giá trị càng tốt như chuỗi trang sức đắt đỏ hay chiếc nhẫn kim cương… Nhưng thực tế, người yêu của bạn lại mong muốn những món quà không chỉ bằng vật chất mà quan trọng món quà dó xuất phát từ tình yêu thương của bạn gửi tới họ.2. Viết một tấm thiệp ý nghĩa

Chọn thiệp trong một cửa tiệm bán đồ lưu niệm ngay ở thành phố, hay tuyệt vời hơn là bạn mua tấm bưu thiếp ở những điểm du lịch mà bạn đi qua để dành tặng riêng cho người ấy trong dịp Valentine này. Hãy sáng tạo thêm cho tấm thiệp mang dấu ấn của bạn. Bên trong, hãy ghi lại tất cả các cảm xúc của bạn khi bên người ấy. Dù chỉ với vài dòng chữ viết vội nhưng chứa đựng tình cảm đông đầy thì tấm thiệp này vẫn có ý nghĩa cực kì lớn và đây cũng là cách hoàn hảo để bạn có thể nói cho người yêu mọi tình cảm mà bạn muốn bày tỏ.

Một thông điệp tình yêu lãng mạn và sáng tạo sẽ

Một thông điệp tình yêu lãng mạn và sáng tạo sẽ “đốn tin” bất cứ ai (Ảnh Internet)

3. Làm những điều để lại dấu ấn trong dòng chảy của kỉ niệm

Trong cuộc đời, bạn sẽ gặp nhiều chuyện và nhiều thứ rồi trở thành kỉ niệm. Nhưng để đánh giấu thời gian hai bạn bên nhau , cũng như lưu giữ khoảnh khắc ấy mãi mãi, hãy cùng người yêu mình làm một điều gì đó thật ngọt ngào. Như việc in hình 2 người lên bộ ly đôi, ví tiền, túi xách… Khi bạn cho ai đó một món quà mà bạn muốn họ ghi nhớ mãi mãi thì điều quan trọng nhất là phải biết cách thể hiện trái tim qua hành động.

4. Một bữa tối lãng mạn

Đặt một bữa ăn tại nhà hàng cho 2 người với tất cả những món ăn yêu thích là sự lựa chọn cực kì đáng. Trong khung cảnh lãng mạn với nến, đồ ăn ngon, nhạc êm đềm chắc chắn sẽ giúp tình yêu của bạn được hâm nóng và thăng hoa.

5. Tặng họ món quà thực tế

Bạn có thể tặng người ấy một cặp vé du lịch hay cùng tham gia một chương trình vui chơi nào đó dành cho ngày Valentine. Còn nếu không có ý tưởng gì đặc biệt, hay bạn chỉ muốn trải qua một ngày lễ Tình nhân ấm áp và yên bình thì việc chuẩn bị bữa tối tại nhà, sum họp bên người mình yêu, trò chuyện và nói về những điều vui vẻ đã là món quà đầy ý nghĩa rồi.

Mẹo nhỏ

– Bạn có thể hơi tự ti vì món quà của mình có thể không phù hợp với người ấy, món quà của mình chưa được đắt giá nhưng bạn hãy đảm bảo rằng trái tim bạn luôn hướng về người yêu và đây là món quà xuất phát từ tình cảm chân thành.– Hình thức của món quà không quan trọng bằng sự sáng tạo cùng với tình cảm của bạn được gửi gắm trong nó đâu.– Không phải tất cả mọi người đều mong nhận được một món quà đắt tiền, thứ thực sự họ mong muốn chính là tình yêu chân thành.– Những gợi ý trên sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn biết cách kết hợp vài điều với nhau phù hợp với sở thích của người ấy.

Chúc bạn có một ngày Valentine ấm áp và đầy hạnh phúc!

T.T(Theo Wiki How)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!