5 cây SON ĐỎ cực HOT - bí quyết quà tặng Valentine "đốn gục" trái tim phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gọi tên màu son hợp với tất cả các cô gái và không bao giờ "hết thời", đó chắc chắn phải là SON ĐỎ. Hiệu ứng son đỏ giờ đây đang lan rộng hơn bao giờ hết, vì vậy, các đấng mày râu hãy chọn ngay một trong 5 thỏi son đỏ dưới đây để làm quà tặng Valentine nhé!

Son đỏ quyền lực, son đỏ quyến rũ, son đỏ cuốn hút, chính vì vậy mà dù có bao nhiêu thập niên trôi qua thì son đỏ vẫn là “bảo bối” của phái đẹp. Trong khi dân tình đang kháo nhau về độ HOT của bộ sưu tập 3CE Red Recipe thì các cô gái lại bắt đầu “săn lùng” những cây son đỏ.

NARS Audacious màu Red Ritta

Giá tham khảo: 750.000 VND

NARS Audacious màu Red Ritta

NARS Audacious màu Red Ritta cực quyến rũ từ hình thức cho đến màu son

NARS Audacious là phiên bản giới hạn dành cho mùa lễ hội từ cuối năm ngoái nhưng cho đến nay nó vẫn rất được các chị em yêu thích. Với thiết kế vuông vức, sang chảnh, vỏ son “đồng điệu” với màu son, NARS Audacious đã “đốn gục” những con tim yếu mềm ngay từ cái nhìn đâu tiên.

Red Ritta mang sắc đỏ thẫm hơi trầm, chất son mềm mượt, chỉ cần 2,3 lần quẹt nhẹ là đã lên màu vô cùng rực rỡ, tôn da. Khi lên môi, sắc son lạnh có thể sẽ hơi ngả một chút sang cam nên sẽ đem lại vẻ tươi tắn rất phù hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung. Nếu bạn không thể “săn” được phiên bản limited của NARS thì cũng có thể tạm hài lòng với phiên bản son Rita vỏ đen cổ điển bởi chất son của cả 2 phiên bản đều giống hệt nhau.

3CE Red Recipe

Giá tham khảo: 450.000 đ

Chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng 3CE đã cho thấy những gì họ tạo ra chính là hot trend. Được ví như bản dupe hoàn hảo của NARS Audacious màu Red Ritta nhưng lại có giá rẻ bằng một nửa nên rõ ràng, các chị em sẽ dễ dàng “đổ gục” trước bộ sưu tập son đỏ này. 3CE Red Recipe được ra mắt với 5 màu son đỏ với các sắc thái khác nhau.

Bảng màu với 5 tone son đỏ quyến rũ của 3CE Red Recipe đã

Bảng màu với 5 tone son đỏ quyến rũ của 3CE Red Recipe đã “đốn gục” trái tim của bao nhiêu cô gái

5 màu son Red Recipe: #211 Dolly (đỏ cam satin), #212 Moon (đỏ thuần satin), #213 Fig (đỏ hồng lì), #214 Squeezing (đỏ tươi lì) và #215 Ruby Tuesday (đỏ lạnh lì). Trong đó có 2 thỏi mang chất son satin hơi bóng nhẹ và 3 thỏi mang chất son matte lì. Bất cứ cây son nào trong bộ sưu tập lần này của 3CE cũng khiến các tín đồ làm đẹp muốn “đắm chìm” trong đó.

MAC Matte Lipstick màu #Russian Red

Giá tham khảo: 450.000 VND

Cây son đỏ của MAC - Russian Red đã trở thành

Cây son đỏ của MAC – Russian Red đã trở thành “huyền thoại”

Những thỏi son “hình viên đạn” của MAC bao lâu nay vẫn là niềm yêu thích của các chị em phụ nữ, chính vì vậy, nếu nhắc đến son đỏ mà thiếu đi MAC Matte màu Russian Red thì thật là thiếu sót. Russian Red mang sắc đỏ đậm quyến rũ, chỉ 1 lần quẹt nhẹ, son đã lên màu tươi tắn, không quá nổi bật hay quá chói. Chất son được đánh giá cao, không quá lì mà mềm mượt như nhung. Nếu không muốn mạo hiểm thử những dòng son mới thì bạn có thể lựa chọn cây son “huyền thoại” này như một món quà ngọt ngào cho các cô gái của mình!

Channel Rouge Allure Ink màu #152 Choquant

Giá tham khảo: 950.000 đ

Channel Rouge Allure Ink màu #152 Choquant

Channel Rouge Allure Ink màu #152 Choquant

Nếu những dòng son trên đều là son lì nhưng cô nàng bạn yêu lại rất thích son kem thì đây sẽ là một lựa chọn không hề tồi chút nào. Channel Rouge Allure Ink màu 152 Choquant mang màu đỏ pha hồng tươi tắn, màu 152 này tuy không nổi bật những những thỏi son đỏ rực rỡ nhưng sẽ đem lại cho làn môi vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn như những cánh hoa hồng mỏng manh trước gió.

Với chất son kem lì mềm mượt, lâu trôi, khi đánh lên môi lại cực kỳ nhẹ nhàng, không gây khô môi, Channel Rouge Allure Ink màu 152 Choquant sẽ làm hài lòng cả những cô gái khó tính nhất. Khi đánh chồng nhiều lớp, màu sẽ lên đẹp, mịn như nhung ngả sang màu đỏ tươi trẻ trung.

Giorgio Armani Lip Maestro Notorious màu #408 Notorious

Giá tham khảo: 900.000 VND

Giorgio Armani Lip Maestro Notorious màu #408 Notorious

Giorgio Armani Lip Maestro Notorious màu #408 Notorious

Cũng là dòng son kem lì mới tinh ra mắt đầu năm 2017 này, Giorgio Armani Lip Maestro Notorious là phiên bản giới hạn với 6 tông màu vô cùng nổi bật đã khiến biết bao cô nàng phải xao xuyến, bồi hồi. Được biết #408 Notorious là màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập son lần này của thương hiệu Ý nổi tiếng, cây son mang sắc đỏ thuần sang trọng, vô cùng nổi bật. Chất son được người dùng đánh giá là giống hệt như dòng Lip Maestro thông thường của hãng, lì như nhung, hơi bóng nhẹ, rất mềm môi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!