Chọn ghế gội đầu cho bà bầu thế nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua ghế gội đầu cho bà bầu từ chất liệu tốt, thương hiệu uy tín sẽ đem đến sự tin cậy đảm bảo về độ an toàn - Yếu tố quan trọng nhất khi mua ghế gội đầu cho mẹ bầu.

Khi mang thai, bên cạnh quá trình điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt thì vệ sinh cá nhân như tắm gội cũng là một vấn đề được nhiều bà mẹ chú ý đặc biệt. Bởi mẹ đang mang trong mình một mầm sống mới bé bỏng, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến cả mẹ và bé đặc biệt mẹ ở các tháng cuối thai kỳ bụng to và nặng nhọc hơn.

 

kinh-nghiem-chon-ghe-goi-dau-ba-bau

 

Thay vì lựa chọn phương án ra ngoài tiệm để gội đầu, hay tự gội đầu bằng cách gập người truyền thống khiến mẹ cảm thấy nặng nề và mệt mỏi thì lựa chọn ghế gội đầu là giải pháp an toàn, được nhiều gia đình lựa chọn. Với một vài chia sẻ kinh nghiệm chọn ghế gội đầu cho bà bầu chuẩn nhất, giúp các mẹ có thể tham khảo và đưa ra được những lựa chọn tốt nhất cho mình trong quá trình sử dụng.

Kinh nghiệm chọn ghế gội đầu cho bà bầu

 

kinh-nghiem-chon-ghe-goi-dau-ba-bau

 

Kiểu dáng ghế gội đầu bà bầu

– Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, vì em bé trong bụng ngày càng lớn, việc đi đứng và di chuyển ngày càng gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy mà, chúng ta nên lựa chọn một chiếc ghế gội đầu thoai thoải, giúp giữ phần lưng và vai của mẹ được thoải mái nhất sẽ tốt hơn.

– Đặc biệt, khi mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ, sống lưng của mẹ đã phải chịu một sức nặng vô cùng lớn. Ghế gội đầu có độ dốc vừa phải, sẽ giúp cơ thể của mẹ được thư giãn hiệu quả mỗi khi sử dụng.

Khả năng chịu tải trọng cao

– Như chúng ta đã biết, trung bình một người phụ nữ mang thai sẽ tăng từ 10 – 15kg, thậm chí có những người tăng đến 20kg trong 40 tuần mang thai.  Chính vì vậy mà một chiếc ghế gội đầu có khả năng chịu lực tốt, sẽ giúp chúng ta có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Tránh tình trạng sử dụng vượt quá trọng tải quy định của nhà sản xuất, khiến ghế gội đầu bị hư hại, gây ra những nguy hiểm cho mẹ bầu trong quá trình sử dụng.

Chất liệu ghế gội đầu 

– Hiện nay trên thị trường ghế gội đầu cho bà bầu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Chất liệu nhựa PVC, ghế gội đầu khung kim loại kết hợp nhựa, ghế gội đầu khung kim loại bọc bọt biển…. Tùy vào chất liệu của sản phẩm mà giá bán cũng có sự khác nhau trong quá trình sử dụng.

Tính năng của ghế gội đầu bà bầu

– Vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

– Có thể sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình như trẻ nhỏ, người già, bà bầu….

– Ghế gội đầu có khả năng gấp và thu gọn khi không sử dụng, không gây cản trở cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!