Top 4 dầu gội cho trẻ em 10 tuổi tốt được nhiều bà mẹ tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội cho trẻ em 10 tuổi là sản phẩm chăm sóc tóc không thể thiếu đối với các thành viên nhí trong gia đình. Giữa nhiều loại dầu gội, các bậc phụ huynh có phần băn khoăn khi không biết nên chọn sản phẩm nào tốt.

Khi mua dầu gội cho trẻ 10 tuổi, phụ huynh nên chọn sản phẩm có thành phần hữu cơ lành tính, an toàn. Sau đây, Websosanh.vn xin chia sẻ với bạn đọc về top 4 loại dầu gội tốt cho trẻ em.

1. Dầu gội Sebamed Baby Children’s Shampoo – Giá tham khảo: 190.000 VNĐ/chai 150ml

Dầu gội dịu nhẹ, không cay mắt Sebamed Baby Children’s Shampoo là sản phẩm dầu gội đầu cho trẻ nhỏ thuộc công ty Sebapharma GmbH & Co.KG  (Đức). Đây là doanh nghiệp dược mỹ phẩm hàng đầu tại Đức, nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo người dùng khắp thế giới và cả Việt Nam.

Dầu gội Sebamed Baby Children's Shampoo
Dầu gội Sebamed Baby Children’s Shampoo hàng Đức chất lượng cao

Sản phẩm dầu gội cho bé này có nhiều công dụng tuyệt vời như:

– Giúp làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn bám trên tóc và da đầu của trẻ để mái tóc của bé thêm mềm mại, phòng ngừa cứt trâu ở trẻ.

– Chiết xuất thảo dược giúp da đầu khỏe mạnh, không bị khô, nuôi dưỡng chân tóc tốt hơn để giúp mái tóc luôn mềm mượt và có mùi hương nhẹ nhàng.

– Độ pH là 5.5, thúc đẩy quá trình phát triển màng acid sinh học tự nhiên của da đầu – khởi đầu của một mái tóc khỏe mạnh.

– Không chứa xà phòng, paraben, kiềm và chất tạo màu, tạo mùi, công thức không cay mắt, an toàn cho sức khỏe của trẻ.

2. Dầu gội cho trẻ em 10 tuổi Pink Elephant Bruin George – Giá tham khảo 140.000 VNĐ/chai 500ml

Sản phẩm Pink Elephant Bruin George là loại dầu gội dành cho trẻ từ 3 – 10 tuổi, giúp nhẹ nhàng làm sạch tóc, mang lại mái tóc chắc khỏe và mềm mượt cho trẻ. Với công thức không chứa paraben, chất tạo màu, silicon,… và không gây cay mắt, đây là loại dầu gội rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Dầu gội Pink Elephant Bruin George
Dầu gội Pink Elephant Bruin George dùng cho trẻ từ 3 – 10 tuổi

Thành phần chính của loại dầu gội cho trẻ em này là: Protein lúa mì, chiết xuất tre, panthenol,… Protein lúa mì có công dụng giúp tóc mềm mượt, dễ chải hơn. Chiết xuất tre và panthenol có tác dụng dưỡng ẩm cho da đầu. Sau khi gội đầu xong, mái tóc của trẻ sẽ trở nên bóng mượt hơn, có mùi thơm dịu nhẹ của trái cây, rất dễ chịu. 

3. Dầu gội hương táo Stanhome Kids Shampoo – Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/chai 200ml

Dầu gội không xà phòng cho trẻ em hương táo Stanhome Kids Shampoo có tác dụng làm sạch tóc, da đầu thêm bóng khỏe và suôn mượt. Tinh chất yến mạch trong dầu gội giúp bảo vệ mái tóc thêm mềm mượt và óng ả, giảm được tình trạng rối tóc.

Dầu gội hương táo Stanhome Kids Shampoo
Dầu gội hương táo Stanhome Kids Shampoo được trẻ em yêu thích

Ưu điểm của sản phẩm dầu gội cho trẻ 10 tuổi này là công thức dịu nhẹ, an toàn cho da đầu và mái tóc của trẻ. Vì không chứa sulfate nên sản phẩm không gây kích ứng, khô hay dị ứng cho da đầu. Tác động 2 trong 1 của sản phẩm vừa làm sạch vừa dưỡng tóc hiệu quả, giúp làm giảm tình trạng rối tóc và mang lại một mái tóc suôn mượt hơn. Đó là lý do dầu gội Stanhome Kids Shampoo phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên và thích hợp với người có làn da nhạy cảm.

4. Dầu gội cho trẻ em 10 tuổi Suave Kids 3 trong 1 – Giá tham khảo: 155.000 VNĐ/chai 532ml

Sữa tắm gội Suave Kids 3 trong 1 là sản phẩm tích hợp cả dầu gội, dầu xả và sữa tắm, thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm giúp chăm sóc da và tóc cho trẻ tiện dụng và giúp tiết kiệm nhiều thời gian khi tắm, gội.

Sữa tắm gội Suave Kids 3 trong 1
Sữa tắm gội Suave Kids 3 trong 1 giá rẻ, chất lượng tốt

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm sữa tắm gội cho trẻ này gồm:

– Tích hợp 3 công dụng tắm, gội và xả, giúp việc tắm rửa, gội đầu trở nên nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.

– Lành tính với làn da và da đầu của trẻ nhờ các chiết xuất từ thiên nhiên.

– Dễ dàng rửa sạch, không nhờn dính trên da.

– Bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp chăm sóc da và tóc bé từ sâu bên trong, giúp mái tóc đen khỏe hơn.

– Bổ sung vitamin E dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da để da bé luôn mềm mịn và không bị khô nẻ.

– Không chứa xà phòng, không gây cay mắt, hương trái cây thơm mát tự nhiên (táo, dưa hấu hoặc dâu), lưu giữ trên tóc và da bé trong nhiều giờ. 

Trên đây là 4 loại dầu gội cho trẻ em 10 tuổi lý tưởng để các bậc phụ huynh lựa chọn. Khi mua các sản phẩm chăm sóc da và tóc bé, bố mẹ nên chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!