Chọn gối tựa đầu khi đi ô tô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hệ thống giao thông ở Việt Nam hiện nay khá phức tạp, nhất là tình trạng kẹt xe, đối với những người thường xuyên sử dụng xe ô tô lại càng khó khăn hơn, phải ngồi xe hàng giờ liền, gây sự mệt mỏi, khó chịu. Vì vậy, gối tựa đầu xe hơi là 1 sản phẩm hữu ích.

Ngày nay, lượng xe ô tô tham gia giao thông ngày càng nhiều, vấn đề giao thông theo đó mà trở thành chủ đề nan giải. vậy nên việc lái xe sao cho an toàn khiến nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm, nhất là phần não bộ và cột sống hết sức quan trọng. Bạn nên đầu tư cho chỗ ngồi của mình một gối tựa đầu chắc chắn và đúng chuẩn để có thể yên tâm lái xe trong suốt hành trình.

Gối tựa đầu ô tô
Gối tựa đầu ô tô 

Gối tựa đầu ô tô được thiết kế để kết hợp với dây an toàn bảo vệ người ngồi trong xe khỏi các tổn thương cột sống cổ khi bị xe đâm từ phía sau.

Hãy giả tưởng về một cú huých mạnh từ sau, xe sẽ lao nhanh lên phía trước, đai an toàn giữ chúng ta trên ghế. Lực quán tính kéo phần đầu trong tư thế tự do giật về sau. Phần đầu sẽ đập mạnh vào bộ phận trên cùng của chiếc ghế đồng thời phần cổ sẽ bị hẫng. Kết quả điều tra từ các vụ tai nạn giao thông cho thấy cú lắc mạnh và bất ngờ gây tổn thương vùng khớp đốt sống cổ. Người chịu va chạm  thường xuất hiện dấu hiệu nhức đầu; đau ở vai hay giữa bả vai; đau lưng thấp; đau hoặc tê cánh tay; chóng mặt; ù tai; mờ mắt; khó tập trung hoặc ghi nhớ; dễ bị kích thích, rối loạn giấc ngủ, mệt mỏi.

Gối tựa đầu ô tô
Gối tựa đầu ô tô

Khi ngồi trên xe ô tô, trong một hành trình dài bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn muốn được nghỉ ngơi, bạn muốn có một giấc ngủ ngon trên hành trình đó nhưng bạn lại cảm thấy mỏi cổ, không thoải mái. Đặc biệt khi xe vào cua bạn bị nghiêng người, vì vậy chắc chắn chiếc gối tựa đầu sẽ mang cho bạn 1 giấc ngủ ngon lành và thoải mái hơn.

Gối tựa đầu ô tô
Gối tựa đầu ô tô 

Lựa chọn gối tựa đầu:

– Vỏ gối: trên thị trường có rất nhiều loại gối tựa đầu với hình dáng và chất liệu khác nhau. Các loại vỏ gối làm bằng da thường khó vệ sinh, dẫn đến ẩm mốc, có mùi hôi. Vì vậy, bạn nên lựa chọn loại vỏ gối làm từ chất liệu vải tự nhiên, thẩm mồ hôi, an toàn cho da, các bạn có thể tách phần vỏ gối và lõi ra để giặt bất cứ lúc nào.

Gối tựa đầu ô tô
Gối tựa đầu ô tô

– Lõi gối: nên chọn lõi gối bằng bông cao cấp chống xẹp lún hoặc lõi gối bằng bột biển, bền, đẹp, mềm mại, ko biến dạng.

Gối tựa đầu ô tô
Gối tựa đầu ô tô

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!