Chọn kem chống nắng cho da khô đúng cách an toàn và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những cô nàng có làn da khô, thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm và bảo vệ da tránh khỏi tác động xấu từ ánh nắng mặt trời là điều hết sức quan trong, nhưng nếu chị em chưa biết cách chọn như thế nào thì có thể dựa theo một số tiêu chí sau đây.

Một thói quen chị em cần phải rèn luyện đó chính là sử dụng kem chống nắng hằng ngày khi thời tiết vào mùa hẹ, tại sao lại thế, thì câu trả lời rất đơn giản, kem chống nắng giúp bảo vệ và chăm sóc tốt cho từng loại da trên cơ thể con người, với những chị em có làn da khô, mất cân bằng độ ẩm trên da, thì điều này lại cực kỳ quan trọng, có rất nhiều loại kem chống nắng giá rẻ cho chất lượng tốt, không những giúp chị em bảo vệ và chăm sóc làn da của mình hiệu quả dưới cái thời tiết nắng nóng của mùa hè, mà nó còn giúp da của chị em được cân bằng độ ẩm một cách tối ưu nhất. Nếu như chị em chưa biết cách chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho làn da khô, thì chị em có thể dựa theo một số tiêu chí dưới đây, tôi tin chắc rằng nó sẽ rất bổ ích cho chị em vào thời điểm này.

Tiêu chí chọn kem chống nắng giúp giữ ẩm cho da khô vào mùa hè

Chọn kem chống nắng cho da khô đúng cách an toàn và hiệu quả
Da khô thường hay mất nước, chị em nên chọn những loại kem chống nắng có chứa các thành phần bù khoáng, giữ ẩm, dịu nhẹ với làn da

Chị em nên nhớ, có 2 loại kem chống nắng chính đó chính là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng thành phần hoá học. Các dòng kem chống nắng vật lý hầu như đều an toàn cho hầu hết mọi loại da, thế nhưng các dòng sản phẩm này có một nhược điểm là nó rất dễ trôi, đặc biệt là khi gặp nước.

Còn đối với các loại kem chống nắng hóa học thì nó có độ quang phổ rộng, chị em chỉ cần thoa đều trên da, nó thấm rất nhanh, nhưng nhược điểm là nó rất dễ làm da bạn bị kích ứng, nhất là những loại da nhạy cảm thì bạn nên tuyệt đối không sử dụng loại sản phẩm này.

Khi chọn kem chống nắng, chị em nên chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và chỉ số PA phải từ ++ trở lên. Một số dòng sản phẩm không hiện chỉ số này nên thì chị em có thể tham khảo bằng một số hướng dẫn trên bao bì của sản phẩm.

Còn đối với những chị em có làn da khô, thì chị em có thể xem xét lựa chọn kem chống nắng theo một số yêu tố sau:  Da khô có thể hưởng lợi từ kem chống nắng giữ ẩm, chính vì thế chị em nên chọn những loại kem dưỡng ẩm được bổ sung thêm nước cho da, ngoài ra chị em cũng cần sử dụng kem chống nắng có các thành phần tự nhiên, bổ sung chất khoáng và vitamin giúp da của bạn thêm mịn màng và căng mọng trong những ngày hè.

Một số thành phần dưỡng ẩm được sử dụng trong kem  chống nắng cho da khô thường bao gồm lanolin, các loại dầu thực vật và silicon….Kem chống nắng giữ ẩm thường được pha chế thành các loại kem, kem bôi hoặc thuốc mỡ, gen trong tuýp…

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc đọc thành phần của sản phẩm. Hãy xem nhãn sản phẩm. Chọn những sản phẩm có ghi rõ dành cho da khô hoặc hỗn hợp thiên khô. Da khô cũng có thể sử dụng các loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm…nhưng tuyệt đối bạn đừng chọn nhầm kem chống nắng cho da dầu nhé. Trong các loại kem chống nắng cho da dầu thường có các thành phần kiềm dầu sẽ làm cho làn da của bạn bị khô hơn khi sử dụng.

Sở hữu làn da khoẻ mạnh với TOP kem chống nắng bổ sung độ ẩm cần thiết cho da

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!