Chọn kem đánh răng cho bé loại nào tốt: PS, Kodomo, Chicco hay Aquafresh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc vệ sinh răng miệng cho bé vô cùng quan trọng. Vì vậy, nếu mẹ không biết chọn kem đánh răng cho bé loại nào tốt thì có thể tham khảo thông tin được chia sẻ trong bài viết sau đây.

1. 5 tiêu chí chọn kem đánh răng cho bé

Dưới đây là 5 trong rất nhiều tiêu chí giúp mẹ có thể chọn được những loại kem đánh răng chất lượng cho bé của mình. Mẹ tham khảo theo những thông tin sau đây:

1.1. Có thể nuốt được

Không phải bé nào cũng đã nhận thức được việc nhả kem đánh răng khi chải răng. Vì vậy, kem đánh răng có thể nuốt được mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ sẽ là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn kem đánh răng.

Chọn kem đánh răng ít bọt cho trẻChọn kem đánh răng ít bọt cho trẻ (Nguồn: encouragingmomsathome.com)

1.2. Hàm lượng chất Flo trong kem đánh răng

Tuỳ là thành phần tốt cho sự phát triển cũng như chăm sóc răng miệng nhưng với liều lượng cao chất Flo lại có ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo nghiên cứu, lượng Flo quá mức trong kem đánh răng sẽ gây nên tình trạng kích ứng  niêm mạc miệng của bé. Cho nên khi mẹ chỉ ưu tiên chọn dùng những sản phẩm có liều lượng Flo đúng chuẩn quy định.

1.3. Lượng bọt của kem đánh răng

Bọt kem đánh răng là hiện tượng đánh giá kem có nhiều hay chất xà phòng. Bọt càng nhiều nghĩa là thành phần xà phòng trong kem càng nhiều. Mà thành phần này lại không tốt cho miệng của trẻ. Phản ứng của xà phòng với enzym dễ dẫn đến tình trạng viêm niêm mạc miệng ở trẻ. Đây là tiêu chí quan trọng để mẹ đánh giá kem đánh răng cho bé loại nào tốt.

1.4. Hương vị

Tuy kem đánh răng có hương vị sẽ giúp bé dễ chịu hơn. Nhưng với nguồn hương liệu hoá chất lại có ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Vì vậy mẹ chỉ nên chọn những hương vị quen thuộc và an toàn, phù hợp với trẻ như hương kẹo, hương trái cây, … Tránh các hương lạ, hương cay.

1.5. Kiểu dáng, màu sắc

Bé sẽ bị kích thích thị giác và hứng thú hơn với việc đánh răng khi được trang bị cho những tuýp kem đẹp, ngộ nghĩnh. Thường thì những tuýp kem cho trẻ em có thiết kế bao bì màu sắc tươi trẻ, cùng hình ảnh vui nhộn. Bé của bạn sẽ bị kích thích tính tò mò và muốn khám phá nên sẽ chăm chỉ đánh răng đều đặn mỗi ngày. Mẹ cũng có thể dựa vào tiêu chí này để đánh giá kem đánh răng cho bé loại nào tốt.

2. 6 loại kem đánh răng cho bé tốt nhất hiện nay

Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn chưa xác định được kem đánh răng cho bé loại nào tốt thì có thể tham khảo những loại kem đánh răng tốt cho bé có xuất xứ từ Nhật, Đức, Hàn. Đây đều là những sản phẩm kem đánh răng an toàn cho bé.

2.1. Kem đánh răng cho bé của Nhật

Sản phẩm kem đánh răng cho bé có xuất xứ từ Nhật được đảm bảo về chuẩn chất lượng nên được nhiều mẹ tin dùng.

Kem đánh răng Aquafresh

Sản phẩm sẽ giúp làm sạch răng, ngăn ngừa sâu răng và nuôi dưỡng răng cho bé thêm chắc khỏe. Kem đánh răng có những thành phần an toàn lành tính không gây kích ứng cho khoang miệng của trẻ. Giá tham khảo: 120.000 VNĐ.

Kem đánh răng AquafreshKem đánh răng Aquafresh (Nguồn: vanshop.com.vn)

Kem đánh răng Lion

Kem đánh răng Lion có hương thơm mát vừa làm sạch miệng, còn ngăn ngừa mùi hôi và vi khuẩn hiệu quả. Thành phần thảo dược có trong sản phẩm còn có tác dụng làm trắng răng dần qua quá trình sử dụng. Giá bán tham khảo: 50.000 VNĐ.

2.2. Kem đánh răng trẻ em của Đức

Một số mẹ lại ưa chuộng dòng kem đánh răng trẻ em có xuất xứ từ Đức.

Kem đánh răng Signal

Sản phẩm có thành phần chính là Canxi và Flo theo chuẩn liều lượng cho phép nhằm đảm bảo hiệu quả chăm sóc răng cho trẻ em. Kem đánh răng Signal giúp làm sạch mảng bám, trắng răng, diệt khuẩn cũng như mang lại hơi thở thơm tho, dễ chịu. Giá tham khảo: 70.000 VNĐ.

Kem đánh răng Signal Kem đánh răng Signal (Nguồn: ibanle.com)

Kem đánh răng trẻ em Elmex

Với công thức đặc biệt nhằm chống sâu răng hiệu quả cho trẻ nhỏ, đây là một trong những dòng kem đánh răng tốt cho răng miệng của bé. Sản phẩm đảm bảo hiệu quả làm sạch, trắng răng và nuôi dưỡng răng phát triển sáng bóng. Giá tham khảo: 90.000 VNĐ.

Kem đánh răng cho bé ElmexKem đánh răng cho bé Elmex (Nguồn: hangnhapkhauducchauau.com)

2.3. Kem đánh răng Hàn Quốc cho bé

Mẹ cũng có thể chọn cho bé những sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc với chất lượng được đảm bảo.

Kem đánh răng Bee

Kem đánh răng Bee có thành phần chiết xuất từ hoa quả cùng hàm lượng Flo chuẩn nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng răng của trẻ. Sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn và giúp nướu khỏe mạnh. Giá tham khảo: 36.000 VNĐ.

Kem đánh răng BeeKem đánh răng Bee (Nguồn: shoptretho.com.vn)

Kem đánh răng Kids Safe Hàn Quốc cho bé

Sản phẩm được biết đến với độ an toàn đảm bảo cho việc chăm sóc răng miệng của trẻ. Ngoài thành phần tự nhiên thì kem đánh răng còn bổ sung thảo dược và vitamin nuôi dưỡng răng, lợi của bé khỏe mạnh. Giá tham khảo: 25.000 VNĐ.

Kem đánh răng Kids Safe Kem đánh răng Kids Safe (Nguồn: tgdd.vn)

Ngoài những kem đánh răng được chia sẻ trên mẹ còn có thể chọn sản phẩm kem đánh răng hữu cơ cho bé được bán trên Websosanh. Đây cũng là sản phẩm chăm sóc răng miệng tốt được nhiều mẹ tin dùng. Hãy là những bà mẹ thông thái trong việc chọn lựa các sản phẩm vệ sinh cho bé tốt nhất giúp bé khỏe cả nhà vui.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!