Chọn loại da nào cho chiếc đồng hồ nam dây da của bạn.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dây đeo đồng hồ bằng da là một điều gây tò mò, có tác động rất lớn tới thẩm mỹ của một chiếc đồng hồ. Làm thế nào để bạn chọn được một dây đeo phù hợp cho chiếc đồng hồ nam dây da?

Khi chúng ta lựa chọn một chiếc đồng hồ giữ muôn vàn mẫu đồng hồ đã là một điều khó, tuy nhiên câu hỏi “nên chọn dây đeo nào đây” thì cũng ko phải là một câu hỏi dễ trả lời. Hôm nay chúng ta hãy khoan bàn về những loại dây đeo khác, chúng ta sẽ nhắc tới 1 loại dây đeo cho người trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách chọn loại da phù hợp với chiếc đồng hồ nam dây da của bạn.

dây da đồng hồ

Dây đeo đông hồ bằng da là một điều gây tò mò, có tác động rất lớn tới thẩm mỹ của một chiếc đồng hồ. Một chiếc dây đeo da vàng xanh khi gắn trên Rolex Day-Date có thể gợi lên hình ảnh của Tony Soprano và thủy thủ đoàn của anh ấy đang nhàn nhã trước một cửa hàng thịt lợn ở Newark. Tuy nhiên, chính chiếc đồng hồ đó được kết hợp với dây đeo bằng da bê màu nâu cognac, với đường khâu tay cùng tông màu, trở nên thanh lịch và thậm chí là tinh tế.

Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn được một dây đeo phù hợp cho chiếc đồng hồ nam dây da?

Da bò: Loại da tốt nhất cho dây đeo đồng hồ?

Dây Đồng Hồ DA BÒ THẬT Một Miếng size 18 - 24mm - Black Leather

Đối với dây da, da bê là lựa chọn an toàn để sử dụng kể cả ban ngày hoặc ban đêm, từ cần sự năng động đến lịch lãm. Hãy coi nó như chiếc mũ lưỡi trai của dây đeo đồng hồ Oxford: trang điểm một chút, nhưng thường thích hợp ở bất cứ đâu bạn muốn đến miễn là nó không quá trang trọng. Hầu hết các dây da cao cấp bạn sẽ tìm thấy trên thị trường là da bê vì nó thoải mái và cổ điển.

Dây đeo đồng hồ da lộn

Da lộn có xu hướng mang đến một cái nhìn giản dị hơn nhưng vẫn chỉn chu và có thể được mặc theo cách rất giống với giày hoặc bốt da lộn.

Dây đeo đồng hồ bằng da Textured Leathers

19mm Tan Textured Calf Leather Watch Band | B & R Bands

Da bò sáp được dập với họa tiết, chẳng hạn như da Saffiano, mang đến một chiếc đồng hồ nam dây da sang trọng và lịch lãm thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng. Hãy coi đây là những đôi bốt Chelsea hay những đôi giày có cánh của thế giới dây đeo.

Dây đeo đồng hồ bằng da Exotic Leather

đồng hồ nam dây da

“Exotic Leather” Cho phép tôi đê nguyên như vậy, dịch ra tiếng việt nghe thật buồn cười:” Da đặc biệt, Da lạ..”. Đó là da những loài như cá sấu, rắn, đà điểu, kì đà, …

Đây là một loại da xa xỉ, thường chỉ được thiết kế riêng cho những người có yêu cầu. Đồng thời thì nó cũng thể hiện được phong cách và nét riêng của người sở hữu.

Ngoài những loại vật liệu kể trên, nhiều loại da cao cấp và kỳ lạ khác cũng được sử dụng để sử dụng cho đồng hồ nam dây da, chẳng hạn như: da lợn, da dê, da lạc đà, da đà điểu Emu, da hươu, da bò sừng Bison, da trâu, da cá mập, …

Những loại vật liệu da thật dù thông dụng hay quý hiếm đều chiếm một khoản chi phí không thấp. Tuy khoản đầu tư này là xứng đáng, nhưng vẫn có nhiều khách hàng không mong muốn phải chi trả thêm cho phụ kiện đồng hồ, vì thế một số hãng sản xuất đã có nhiều phương án khác nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sự ra đời của dây da tổng hợp hay bán tổng hợp là một ví dụ minh chứng. Ngày nay trên thị trường sẽ không khó để bạn tìm ra những loại dây đồng hồ da Satin, da Canvas, da Simili, …

Tổng kết

Sự thật là, cho dù bạn có nhiều đồng hồ trong bộ sưu tập của mình hay một chiếc đồng hồ cũ đáng tin cậy, bạn có thể thay đổi thường xuyên dây đeo cho nó để phù hợp với từng hoàn cảnh. Đối với nhiều người đam mê đồng hồ nam dây da ngoài kia, câu hỏi ít hơn là ‘Tôi nên đeo một dây đeo nào?’ và hơn thế nữa ‘Tôi nên đeo dây đeo nào hôm nay?’ Và giống như cách mà giày, túi xách hoặc các phụ kiện khác có thể và mang lại sự đa dạng cho phong cách tổng thể của bạn, dây đồng hồ có thể tạo cho chiếc đồng hồ một tủ quần áo của riêng nó.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!