Chọn máy giặt Electrolux lồng đứng loại nào giá 5 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn máy giặt giá 5 triệu đến từ thương hiệu máy giặt Thụy Điển cao cấp Electrolux là một trong quyết định tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu thương hiệu máy giặt Electrolux

máy giặt 5 triệu Samsung

Máy giặt Electrolux

Electrolux được thành lập năm 1918, có trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển. Nhờ có lịch sử phát triển lâu đời và mang tầm quốc tế với 150 quốc gia, mỗi năm thương hiệu này tiêu thụ được các mặt hàng điện gia dụng, điện tử với con số lên tới 40 triệu sản phẩm. Sự phổ biến rộng rãi của thương hiệu Electrolux cùng với triến lược phát triển nỗ lực không ngừng về công nghệ, Electrolux vẫn giữ vững được vị trí của mình suốt nhiều năm qua.

Tại thị trường Việt Nam, từ lâu thương hiệu máy giặt Electrolux lồng ngang đã là một sản phẩm chất lượng cao cấp khi người dùng muốn chọn mua máy giặt.Máy giặt Electroluxvốn có mức giá cao hơn so với các thương hiệu lớn khác bởi chất lượng vượt trội, tuy nhiên hãng vẫn có những dòng máy giặt lồng đứng với giá cả hợp lý để có thể tồn tại lâu dài trong thị trường đầy cạnh tranh.

Công nghệ nổi bật của máy giặt Electrolux

Công nghệ giặt Ultramix: Xuất phát từ tiêu chí đem lại giá trị tốt nhất cho người sử dụng, công nghệ Ultramix ra đời có thể làm hài lòng người dùng khi hiệu quả giặt sạch cao đồng thời còn giữ bền màu cho sợi vải, đảm bảo quần áo luôn được chăm sóc tốt nhất.

công nghệ giặt ultramix máy giặt Electrolux

Công nghệ giặt cao cấp trên máy giặt Electrolux

Công nghệ Jetspray: với nhiều luồng nước phun tạo ra sự công hưởng mạnh mẽ, máy giặt Electrolux có thể tự hào về khả năng giặt sạch của các dòng máy giặt lồng đứng của mình.

Công nghệ SuperSonic: ứng dụng sóng siêu âm vào công nghệ giặt giũ, Electrolux có thể tạo ra rung động ở tần số cao giúp loại bỏ vết bẩn trên áo quần một cách hiệu quả nhưng lại rất nhẹ nhàng với sợi vải, giúp tăng độ bền cho các loại quần áo cao cấp.

máy giặt 5 triệu Electrolux

Công nghệ T-Drive trên máy giặt Electrolux

Công nghệ T- drive độc đáo, tính năng kiểm soát nước cấp độ 3 và chương trình xả tiết kiệm giúp tiết kiệm điện và nước cao.

Chọn máy giặt Electrolux lồng đứng loại nào giá 5 triệu đồng ?

Được biết đến là dòng máy giặt của thương hiệu lớn nhất trên thế giới, máy giặt Electrolux luôn có một mức giá cao hơn so với các sản phẩm của các thương hiệu gia dụng lớn Nhật Bản, Hàn Quốc.. tuy nhiên đối với dòng máy giặt lồng đứng, Electrolux vẫn có một mức giá rẻ để có thể tồn tại lâu dài trên thị trường đầy cạnh tranh.

Dưới đây là các sản phẩm tầm giá trên dưới 5 triệu đồng, tương đương về khối lượng, công suất giặt so với các sản phẩm máy giặt lồng đứng giá rẻ khác:

–Máy giặt Electrolux EWT854S8.5 Kg: tốc độ quay vắt 850 vòng/phút, sản xuất tại Trung Quốc, sử dụng công nghệ SuperSonic giúp làm đánh bật mọi vết bẩn một cách nhẹ nhàng nhờ sóng siêu âm, có 6 chế độ giặt.

–Máy giặt Electrolux EWT903XW9kg : có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sử dụng 8 chế độ giặt,

–Máy giặt Electrolux EWT854XS8.5kg : tốc độ quay vắt 850 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan nên có giá cao hơn so với sản phẩm EWT854S cùng khối lượng.

–Máy giặt Electrolux EWT903XS– 9kg : có công nghệ giặtGiảm nhăn quần áo Air-Freshed Drying, Thấm sâu bột giặt Power Boost; có 9 chương trình giặt giũ đa dạng, tốc độ quay vắt 730 vòng/phút.

–Máy giặt lồng đứng Electrolux EWT8741G9kg: tốc độ quay vắt 730 vòng/phút, sở hữu 12 chương trình giặt đa dạng, chế độ giặt hơi nước và công nghệ Ultramix đảm bảo quần áo được làm sạch hoàn toàn sau một chu trình giặt.

Người dùng có thể tham khảo thêm máy giặt giá 5 triệu đồng của thương hiệu Panasonic, Sanyo Samsung, Toshiba.. với công nghệ tiên tiến, giặt sạch mạnh mẽ với mức giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!