Chọn mua cân sức khỏe điện tử hay cơ học ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua cân sức khỏe điện tử hay cơ học là thắc mắc của rất nhiều người dùng. So sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

So sánh cân sức khỏe điện tử và cân sức khỏe cơ học

Cân sức khỏe cơ học Cân sức khỏe điện tử
Cấu tạo Đơn giản Phức tạp
Thiết kế Thô sơ nhưng vẫn đảm bảo mẫu mã đẹp mắt. Đa số chất liệu thiết kế là nhựa cứng. Đa dạng mẫu mã, chất liệu (nhựa, bề mặt kính, inox, thép không gỉ,…)
Giá thành(VNĐ) Rẻ hơn cân sức khỏe điện tử. Tầm giá dao động trong khoảng từ hơn 100 ngàn tới dưới 1 triệu đồng. Đắt hơn cân sức khỏe cơ học. Tầm giá dao động trong khoảng từ 300 ngàn tới vài triệu đồng tùy thêm chức năng gì.
Chức năng Chỉ có một chức năng đo trọng lượng cơ thể. Có nhiều hơn 1 chức năng đo trọng lượng cơ thể như: đo độ béo, độ thừa mỡ, chỉ số BMI, có thể kết nối với smartphone, máy tính bảng để xem các chỉ số sức khỏe quan trọng, lưu trữ được khối lượng thông tin lớn của 4-8 người trong gia đình… và các chức năng khác tùy loại máy và giá thành.
Trọng lượng cân, sai số Trọng lượng cân dao động trong khoảng 120kg – 200kg tối đa 300kg. Sai số thấp dưới 1kg. Trọng lượng cân dao động trong khoảng 120kg – 200kg tối đa 300kg. Sai số gần như không có dao động từ 0,1 – 0,2 kg.
Màn hình hiển thị Xem kết quả hiển thị theo vạch kim chỉ của cân. Có màn hình LCD hoặc màn hình LED hiển thị chính xác kết quả trọng lượng cơ thể cùng các chỉ số sức khỏe khác.
Bề mặt cân Phổ biến là hình vuông, có thiết kế chắc chắn, độ chịu lực va đập tốt. Chủ yếu 2 loại bề mặt hình tròn và hình vuông. Với các loại cân trong phân khúc giá thấp thì không bền và chịu lực tốt như cân sức khỏe cơ học còn với các loại cân trong phân khúc giá cao thì có thể đáp ứng được cả độ chịu lực và đập và nhiều chức năng. Cân sức khỏe điện tử không thể chống nước nên rất dễ hỏng nếu gặp nước.
Pin sử dụng Không dùng pin Có 2 loại cân sức khỏe điện tử: 1 loại sử dụng pin năng lượng mặt trời, 1 loại sử dụng pin dạng như pin con thỏ.
Chế độ bảo hành 2 năm 1 năm

Qua bảng so sánh trên chúng ta dễ dàng nhận thấy những ưu và nhược điểm của từng loại cân sức khỏe. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn mà bạn có thể lựa chọn cho mình được một loại cân phù hợp. Nếu bạn thích một chiếc cân dùng được cả chục năm, không sợ hỏng hóc, va đập, không cần thay pin, chỉ cần đứng lên là biết được ngay cân nặng thì cân sức khỏe cơ học là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Còn nếu bạn thích một chiếc cân có nhiều tính năng, cân thật chính xác và trông thật thông minh thì bạn có thể lựa chọn cân sức khỏe điện tử.

Đừng quên để mua được cân sức khỏe tốt – đẹp – rẻ bạn hãy truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Cân sức khỏe cơ học là gì ? Loại nào tốt ? Giá bao nhiêu ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!