Chọn mua điều hòa cây Midea hay Casper thì TỐT mà RẺ hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đều là 2 thương hiệu điều hòa tủ đứng giá rẻ trong làng điều hòa, nếu bạn đang phân vân nên mua điều hòa cây Trung Quốc hay Thái Lan sẽ tốt mà rẻ hơn thì đây là câu trả lời chính xác cho bạn:

Chọn mua điều hòa cây Midea hay Casper thì TỐT mà RẺ hơn ?

Điều hòa cây Midea Điều hòa cây Casper
Nơi sản xuất Trung Quốc Thái Lan
Công suất 18000btu, 28000btu, 50000btu 18000btu, 28000btu, 36000btu, 48000btu
Gas R22 R410A
Loại điều hòa 1 chiều, 2 chiều và chỉ có điều hòa non-inverter 1 chiều, 2 chiều, inverter và non-inverter
Chế độ bảo hành Bảo hành chính hãng 1 năm Bảo hành chính hãng 3 năm
Ưu điểm + Thiết kế đẹp, bắt mắt, dễ di chuyển

 

+ Giá thành rất rẻ

+ Hệ thống tự động vận hành (điều khiển thông minh): Căn cứ trên các thông số kỹ thuật về nhiệt độ lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ tự động điều chỉnh để vận hành ở chế độ thoải mái nhất.

+ Chức năng vận hành khi ngủ tiện dụng: Điều hòa Midea tủ đứng có chức năng diệt và kháng khuẩn bằng ion Bạc mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ, trong lành. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng màn hình VLED, người dùng sẽ dễ dàng thấy được nhiệt độ đang được cài đặt.

+ Làm lạnh nhanh: Khi hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh, điều hoà tủ đứng Midea sẽ hoạt động ở điều kiện tốc độ gió cao nhất và nhiệt độ thấp nhất ( 18 độ C ) để làm cho nhiệt độ phòng nhanh chóng trở nên mát mẻ.

+ Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, điều hòa cây Midea rất hiệu quả trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn tạo cho bạn một không gian yên tĩnh giúp bạn và các thành viên khác giải toả mệt mỏi trong những ngày nắng nóng.

+ Tự khởi động lại khi mất điện: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa tủ đứng Midea sẽ tự động bật và và giữ nguyên các chế độ đã được cài đặt như thời điểm trước khi mất điện.

 

+ Thiết kế đẹp, bắt mắt, dễ di chuyển

+ Làm lạnh nhanh

+ Quạt đảo gió 4D (trái, phải, trên dưới)

+ Luồng gió mạnh thổi xa tới 15m. Cao hơn hẳn các dòng điều hòa tủ đứng khác cùng phân khúc chỉ thổi xa được 8 – 10m.

+ Dòng Heavy Series được trang bị máy nén chất lượng cao cho hiệu quả làm mát đạt trong 30 giây và sưởi ấm trong 60 giây

+ Sử dụng công nghệ quạt tiên tiến giúp giảm độ ồn chỉ còn 20dB thấp hơn 2 lần so với Midea

+ Giá thành rất rẻ

Nhược điểm + Độ ồn cao hơn từ 1,5 – 2 lần so với điều hòa cây Casper.

Nhận định: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên ta có thể thấy:

  • Cũng như điều hòa tủ đứng Panasonic, cả 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ này đều tập trung vào 3 – 4 dải công suất chính không quá đa dạng công suất như điều hòa tủ đứng LG và Daikin
  • Do chỉ sử dụng gas R410A nên điều hòa cây Casper có lợi thế hơn hẳn điều hòa tủ đứng Midea chỉ sử dụng gas R22
  • Tuy rất cùng có mức giá thành rất rẻ và tương đương nhau nhưng Casper tỏ ra nổi trội hơn hẳn với những lợi thế hơn như độ ồn thấp, độ thổi hơi lạnh xa 15m và làm lạnh nhanh chỉ trong 30 giây, chế độ bảo hành dài hạn, quạt đảo gió 4D làm mát lạnh nhanh và sâu hơn hẳn Midea.

Tạm kết: Do đó nếu bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa cây TỐT mà RẺ thì điều hòa cây Casper chính là câu trả lời chính xác dành cho bạn.

So sánh chi tiết 5 model điều hòa áp trần Casper mới nhất 2019

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!