Chọn mua điều hòa Fujitsu hay Daikin ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Fujitsu và Daikin đều là 2 thương hiệu điều hòa hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn giữa 2 thương hiệu này thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có đáp án chính xác nhất. Xem ngay:

Trên thị trường hiện nay điều hòa Fujitsu và điều hòa Daikin đều là 2 hãng điều hòa chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn giữa 2 thương hiệu này thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có đáp án chính xác nhất.

So sánh điều hòa Fujitsu và điều hòa Daikin

Điều hòa Fujitsu Điều hòa Daikin
Thương hiệu Nhật nội địa Nhật Bản
Xuất xứ Thái Lan Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc và cả Việt Nam…
Mẫu mã, chủng loại, công suất Đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu Đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu
Inverter
Loại Gas sử dụng Gas R22 và R410A R32 và R410A
Chất lượng Khả năng làm lạnh sâu, có 2 chiều làm lạnh và sưởi ẩm, quạt gió đảo đa chiều, máy nén hiệu suất cao, hoạt động êm ái,…. Khả năng làm lạnh sâu, có 2 chiều làm lạnh và sưởi ẩm, quạt gió đảo đa chiều, máy nén hiệu suất cao, hoạt động êm ái,….
Giá thành(VNĐ) 4.500.000 – 20.250.000 (treo tường tùy công suất và tính năng đi kèm) 5.500.000 – 23.000.000 (treo tường tùy công suất và tính năng đi kèm)
Độ phổ biến Kém hơn Daikin Phổ biến hơn điều hòa Fujitsu

Nhìn vào bảng so sánh trên ta có thể dễ dàng nhận định được: điều hòa Fujitsu và điều hòa Daikin có chất lượng ngang nhau và Fujitsu có ưu thế hơn về giá thành – tức là cùng 1 công suất máy nhưng nếu mua Fujitsu thì bạn sẽ tiết kiệm được 2 – 3 triệu đồng. Tất nhiên Fujitsu chỉ là hàng nội địa nhật là hàng bãi đã qua sử dụng chứ không phải hàng mới như điều hòa daikin.

Nhiều người nói điều hòa đaikin tốt hơn Fujitsu chính là nói về loại gas mà đaikin đang sử dụng. Các thế hệ điều hòa mới nhất của đaikin sử dụng gas Ras 32 là loại gas tốt nhất hiện nay vừa tốt môi trường hơn r410a và r22 mà lại cho độ mát lạnh và sâu hơn so với các loại điều hòa dùng Gas khác.

Tạm kết: Theo Websosanh.vn thì nếu bạn thích mua mới thì cứ Đaikin mà chọn. Còn bạn muốn tiết kiệm chi phí thì cứ Fujitsu mà chọn. Chất lượng ngang nhau. Một bên mới, một bên cũ hơn.

Báo giá máy lạnh điều hòa Fujitsu mới nhất hiện nay

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!