Chọn mua máy giặt Samsung nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm mua cho gia đình một chiếc máy giặt Samsung mà chưa biết chọn mua máy giặt Samsung nào tốt nhất thì đây chính là những gợi ý tuyệt vời bạn có thể tham khảo:

Samsung là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1938 với đa dạng các ngành nghề kinh doanh, Samsung nay đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về nhiều lĩnh vực, đặc biệt ở thị trường điện gia dụng. Và khi nói về máy giặt Samsung, thì “tính năng hiện đại, cải tiến liên tục, thiết kế sang trọng, tinh tế” hoàn toàn là những tính từ “không hề thiên vị”.

May-giat-Samsung
Máy giặt Samsung nào tốt?

Vậy giữa hàng tá sản phẩm máy giặt trên thị trường, chọn mua máy giặt Samsung nào tốt nhất? Đây chắc chắn là một câu hỏi khó có câu trả lời chính xác, bởi vì việc tốt hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên, thói quen giặt giũ, khả năng tài chính và nhiều điều kiện khách quan khác. Bài viết này sẽ gợi ý 3 mẫu máy giặt Samsung tốt nhất phù hợp với 3 “tuýp” gia đình phổ biến nhất tại Việt Nam, mời bạn tham khảo xem gia đình mình nên lựa chọn model máy giặt Samsung nào nhé!

– Kiểu gia đình 1: là đôi vợ chồng có 2 con trong đó có 1 trẻ sơ sinh nên sẽ quan tâm nhiều tới vấn đề chọn mua máy giặt đáp ứng các tiêu chí: giặt sạch, tiết kiệm điện, giặt an toàn và không gây kích ứng da cho trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh.

– Kiểu gia đình 2: là gia đình có 7 thành viên, nhu cầu giặt giũ cao, sân phơi nhỏ nên lo ngại áo quần lâu khô mùa mưa.

– Kiểu gia đình 3: là gia đình có mức thu nhập tương đối, muốn sử dụng sản phẩm máy giặt thông minh, có thể điều khiển được từ xa và tích hợp nhiều tính năng giặt giũ hiện đại phù hợp xu hướng.

Với mỗi kiểu gia đình trên lại có một gợi ý model máy giặt Samsung phù hợp nhất như sau:

1. Máy giặt Samsung cửa trước Digital Inverter 9.5kg WW95J42G0BX/SV

May-giat-Samsung-WW95J42G0BX-SV
Máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV

Sản phẩm máy giặt Samsung Digital Inverter 9.5kg WW95J42G0BX/SV được đánh giá là model phù hợp với kiểu gia đình 1 bởi những lý do sau:

Máy giặt Samsung 9.5kg WW95J42G0BX/SV được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles sử dụng hơi nước nóng đun trực tiếp ở nhiệt độ cao, luồn qua từng kẽ vải, dễ dàng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Nâng niu làn da cả cả gia đình đặc biệt là làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

giat-hoi-nuoc-steam-cycles
Giặt hơi nước Steam Cycles

– Máy giặt Samsung lồng ngang 9.5kg inverter WW95J42G0BX/SV được trang bị động cơ Digital Inverter giúp vận hành êm ái, ổn định giúp giảm thiểu đáng kể tiếng ồn, độ rung lắc và năng lượng tiêu thụ nên rất tiết kiệm điện.

dong-co-digital-inverter
Động cơ Digital Inverter

– Chế độ giặt nhanh Quick Wash chỉ 15 phút dành cho đồ giặt mỏng nhẹ, ít dơ giúp tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ với máy giặt Samsung lồng ngang WW95J42G0BX/SV.

giat-nhanh-quick-wash
Chế độ giặt nhanh Quick Wash

Máy giặt Samsung inverter WW95J42G0BX/SV 9.5kg được thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo được thiết kế với lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp cho quần áo không bị vương vào lỗ, giảm sự tiếp xúc giữa bề mặt vải và lồng giặt nên quần áo được bảo vệ tốt hơn, tạm biệt “tưa sờn”.

long-giat-kim-cuong
Lồng giặt Kim cương

– Ngoài ra máy giặt Samsung 9.5kg WW95J42G0BX/SV còn được trang bị nhiều công nghệ khác như: Chế độ tự vệ sinh lồng giặt Eco Drum Clean, chẩn đoán sự cố bằng ứng dụng Smart Check, hộp bột giặt StayClean, …

– Giá máy giặt Samsung inverter 9.5kg WW95J42G0BX/SV tham khảo: 8.800.000 VNĐ.

2. Máy giặt sấy Samsung Addwash 10.5kg WD10N64FR2X/SV

May-giat-Samsung-WD10N64FR2X-SV
Máy giặt Samsung WD10N64FR2X/SV

Khác với model máy giặt Samsung 9.5kg WW95J42G0BX/SV, model Samsung Addwash 10.5kg WD10N64FR2X/SV lại là gợi ý lựa chọn máy giặt Samsung tốt nhất cho kiểu gia đình số 2 vì nó là máy giặt sấy 2in1. Ngoài ra nó còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

– Chế độ ngâm Bubble Soak sẽ giúp bong bóng xà phòng thấm sâu hơn vào quần áo, loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu hiệu quả mà không cần tốn thời gian và công sức xử lý áo quần trước.

cong-nghe-ngam-bubble-soak
Chế độ ngâm Bubble Soak

– Công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble đánh tan nước giặt/bột giặt bằng sự kết hợp giữa khí và nước, tạo bong bóng siêu mịn thấm sâu và nhanh sợi vải gấp 40 lần so với máy giặt thông thường giúp cho áo quần vừa được giặt sạch hiệu quả, vừa được kéo dài tuổi thọ do không cần giặt nước nóng.

cong-nghe-eco-bubble
Công nghệ bong bóng Eco Bubble

– Chế độ sấy hơi Air Wash giúp làm sạch và khử mùi quần áo, chăn gối nệm bằng các luồng không khí cực nóng, giữ cho quần áo của bạn luôn như mới mà không cần sử dụng nước hay bất kỳ hóa chất nào. Nhờ Air Wash, áo quần thậm chí không cần phơi đã có thể sử dụng được an toàn.

che-do-air-wash
Chế độ sấy hơi Air Wash

– Chế độ 59’ Wash+Dry là giải pháp tối ưu để làm sạch và sấy khô quần áo chỉ trong chưa tới 1 tiếng cho lượng đồ mỏng nhẹ, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng.

che-do-59-wash-dry
Chế độ 59′ Wash+Dry

– Cửa phụ thông minh AddWash cho phép thêm áo quần bỏ sót, thêm nước giặt/nước xả bất kỳ lúc nào, không cần đợi máy giặt xả nước.

cua-phu-addwash
Cửa phụ thông minh AddWash

Hiện giá máy giặt Samsung Addwash 10.5kg WD10N64FR2X/SV đang bán ra thị trường khoảng 13.800.000 VNĐ/chiếc.

3. Máy giặt thông minh Samsung AI 10kg WW10TP54DSB/SV

May-giat-Samsung-WW10TP54DSB-SV
Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV

Nếu bạn thuộc kiểu gia đình số 3 thì bạn nên lựa chọn máy giặt Samsung tốt nhất là model máy giặt Samsung AI 10kg WW10TP54DSB/SV bởi:

– Đây là một chiếc máy giặt thông minh của Samsung được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control có khả năng tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng, mà không cần chỉnh mỗi lần giặt.

bang-dieu-khien-ai-control
Bảng điều khiển AI Control

– Bên cạnh đó, ứng dụng SmartThings trên điện thoại smartphone có thể điều khiển và vận hành máy giặt mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối internet.

ung-dung-smartthings
Ứng dụng SmartThings

– Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ giúp tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần, đảm bảo hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian.

giat-nhanh-quick-drive
Chế độ Sạch siêu tốc QuickDrive

– Chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam trên máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV sẽ kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

giat-hoi-nuoc-hygiene-steam
Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam

– Chế độ vệ sinh Drum Clean+ tự động vệ sinh, loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, diệt vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt mà không cần sử dụng hóa chất. Tự động thông báo khi cần vệ sinh (sau 40 lần giặt).

ve-sinh-drum-clean
Chế độ vệ sinh lồng giặt Drum Clean

– Ngoài ra, máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV 10kg còn được trang bị lồng giặt kim cương thế hệ 2 được thiết kế cải tiến, cho hiệu quả sử dụng cao hơn so với đời trước.

Hiện giá máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV đang bán ra thị trường khoảng 15.600.000 VNĐ/chiếc.

Hi vọng với 3 gợi ý máy giặt Samsung tốt nhất trên bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một model máy giặt Samsung phù hợp và ưng ý cho gia đình của mình. Đừng quên so sánh giá máy giặt Samsung model bất kì tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để mua được giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!