Chọn mua nồi cơm điện chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với túi tiền sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với mức chi phí nhỏ, bạn đã có thể chọn lựa một chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon, bền đẹp.

Mùa tựu trường sắp đến, các bạn sinh viên ở trọ phải mua thêm rất nhiều vật dụng cho cuộc sống xa gia đình, tiêu tốn chi phí không nhỏ. Nồi cơm điện là vật dụng rất cần thiết để có bữa cơm ngon mỗi ngày, tự nấu ăn vừa đảm bảo vệ sinh vừa giúp bạn giúp tiết kiệmmột khoản đáng kể.

Một số thương hiệu như Sunhouse, Midea, Goldsun có các loại nồi cơm điện dung tích nhỏ phù hợp nấu 2 – 4 người, với mức giá rẻ chỉ khoảng từ 250 đến 500 ngàn đồng. Không nên chọn các loại nồi không rõ xuất xứ, hàng thanh lý, khi sử dụng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, độ bền sản phẩm không cao. Bạn nên mua ở các siêu thị, cửa hàng điện máy lớn, tuy giá có thể cao hơn bên ngoài nhưng chế độ bảo hành tốt hơn, cũng thường xuyên có đợt giảm giá các sản phẩm mùa tựu trường.

Với tầm giá dưới 1 triệu đồng là đủ để có một chiếc nồi cơm điện chất lượng dùng tốt trong 3, 4 năm, nồi cơm điện giá thành rẻ đa phần là loại đơn chức năng, tức chỉ nấu cơm mà không có chức năng hẹn giờ và nấu nhiều món nhưng cũng đủ với nhu cầu nấu ăn đơn giản của các bạn học sinh, sinh viên.

Khi mua nồi cơm điện, nên chọn loại nồi nắp gài hơn nồi nắp vung đậy, chất liệu nồi inox và nồi nhôm truyền nhiệt tốt, nấu chín cơm nhanh chóng. Lòng nồi có lớp tráng men chống dính giúp cho quá trình nấu cơm không bị cháy và vệ sinh nồi thuận tiện. Bạn nên chọn nồi có dây cắm chắc chắn, đường kinh dây điện to và phích cắm có chân cắm to để không bị cong gẫy khi sử dụng.

Sau đây Websosanh.vn xin giới thiệu 5 loại nồi cơm điện chất lượng với mức giá tốt để các bạn tham khảo:

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-VM10A

Nồi Sanyo ECJ-VM10A có dung tích 1 lít, phù hợp để nấu cơm cho từ 2 – 3 người, vừa phải cho nhóm nhỏ bạn sinh viên ở chung phòng trọ hoặc người sống một mình. Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính nấu cơm ngon, hạt cơm tơi, xốp, không bám dính vào lòng nồi. Hộp chứa hơi nước lớn, tháo rời dễ dàng, tiện lợi cho việc lau chùi thường xuyên, giúp cơm dẻo và không bị ám mùi cơm cũ.

Giá tham khảo: 500 ngàn đồng

Nồi cơm điện Daiichi DC-RC18ETS

Nồi cơm điện Daiichi DC-RC18ETS có dung tích 1.8 lít, nấu được 1.5kg gạo, phù hợp nấu cho 4 – 6 người. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm dày phủ lớp chống dính, cơm nấu ngon hơn và không bị bám vào nồi. Nồi tỏa nhiệt dưới đáy và xung quanh thân nồi cùng với mâm nhiệt công suất lớn cho cơm chín đều và nhanh hơn.Nồi được thiết kế nắpdạng tổ ong hạn chế nước rơivà van thoát hơi dễ tháo lắp, tiện lau chùi, bảo quản.

Giá tham khảo: 290 ngàn đồng

Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18BS

Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18BS có dung tích 1.8 lít, thích hợp với 4 – 6 thành viên. Nồi được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao với lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ men chống dính, giúp truyền nhiệt nhanh, tiết kiệm thời gian nấu cơm. Nắp nồi thiết kế dạng tổ ong, hạn chế nước rơi xuống làm cơm nhão, thiu, van thoát hơi dễ tháo rời để vệ sinh. Nồi có một mâm nhiệt phẳng cùng công suất 700 W làm cơm chín đều, ngon, tiết kiệm điện năng và thời gian tối đa.

Giá tham khảo: 350 000 đồng

Nồi cơm điện Sunhouse SH8215

Nồi có dung tích 1.2 lít phù hợp với nhóm nhỏ 2, 3 người. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính rất bền và dễ vệ sinh. Nồi có 2 mâm nhiệt giúp truyền nhiệt tốt, nấu cơm chín nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng. Nắp nồi có thiết kế dạng tổ ong hạn chế nước rơi xuống làm cơm thiu đặc trưng của nồi cơm điện Sunhouse.

Giá tham khảo: 290 000 đồng

>> Tham khảo giá thêm các loại nồi cơm điện khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!