Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 1.8 lít có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 1,8 lít là một loại nồi nấu cơm giá rẻ cho gia đình từ 4-6 thành viên. Cùng websosanh tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn không nhé

Nồi cơm điện Sunhouse là một dòng sản phẩm của Việt Nam được nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng vì có mức giá hợp lý và chất lượng tốt. Trong đó nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 1,8 lít cũng được đánh giá cao vì có mức giá rẻ nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn. Vậy có nên mua sản phẩm này?

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 có dung tích vừa

Nồi cơm điện giá rẻ

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 có dung tích 1,8 lít

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 có dung tích 1,8 lít có thể nấu được từ 0,2- 1,5 kg gạo, vì vậy với dung tích này hoàn toàn có thể sử dụng cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Và nếu một bữa ăn nào đó có vài thành viên không dùng bữa tại nhà thì bạn có thể linh hoạt nấu ít hơn mà không sợ bị ảnh hưởng chất lượng của cơm.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 nấu cơm nhanh, tiết kiệm điện

Nồi cơm điện tiết kiệm điện

Nòi cơm điện Sunhouse SHD8601 nấu cơm nhanh, ngon, tiết kiệm điện

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 được trang bị mâm nhiệt rộng giúp nhiệt tỏa đều, làm cơm chín nhanh và giúp nồi cơm nhà bạn thơm dẻo. Ngoài ra lõi nồi được sơn một lớp sơn chống dính cao cấp, đảm bảo cơm không dính vào đáy xoong và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Đây còn là một chiếc nồi cơm điện tiết kiệm điện khi có công suất chỉ 700W vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền cho chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình.

Đặc biệt nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 còn có khả năng giữ ấm cơm trong thời gian dài, vì vậy dù bạn có nấu cơm từ trưa thì tối về bạn vẫn có ngay một chén cơm nóng để dùng bữa.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 dễ dàng sử dụng

Nồi cơm điện giá rẻ

Nồ cơm điện Sunhouse SHD8601 sử dụng dễ dàng

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 có chức năng nấu tự động nên rất dễ dàng trong việc sử dụng. Với 1 nút 2 chế độ nấu( COOK) và ủ nóng(WARM) vì vậy khi bạn nấu cơm, chỉ cần một thao tác gạt nút sang chế độ COOK, sau đó việc của bạn là nấu những món ăn ngon để dùng với cơm. Ngoài chức năng nấu cơm thì chiếc nồi này còn có thể nấu cháo, hấp bánh,ủ ấm…

Giá nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Nồi cơm điện giá rẻ

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 1,8 lít có giá rẻ

Giá nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 1.8 lít trên thị trường hiện nay chỉ khoảng 300.000đ, mức giá này là phù hợp với mức sống của nhiều gia đình Việt Nam và vẫn mang lại các tính năng đảm bảo sự sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 có tốt không?

Noi com dien Sunhouse co tot khong

Nồi cơm điện Sunhouse có độ bền cao

Nồi cơmđiện Sunhouse SHD8601 có giá rẻ nhưng vẫn được thiết kế đẹp mắt với màuđỏ sang trọng làm đẹp thêm không gian bếp nhà bạn, và lớp vỏ ngoài của nồi được làm bằng nhựa chịu lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt để tránh vỏ nồi bị méo. Với chiếc nồi này gia đình bạn có thể yên tâm sử dụng trong 2-4 năm mà không phải lo nghĩ gì.

Có nên mua nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 1,8 lít?

Nếu gia đình bạn có từ 4-6 người và đang cần mua một nồi cơm điện giá rẻ, dung tích vừa thì nồi cơm điện Sunhouse SHD8601 là lựa chọn khá phù hợp. Ngoài ra với tầm giá này các bạn có thể tham khảo chiếc nồi điện Sunhouse SHD8602 cũng với những đặc điểm khá giống chiếc nồi SHD8601. Còn nếu bạn muốn một sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại hơn thì bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm sau đây:

– Nồi cơm điện Panasonic SR-MG182 (WSW/WSH) – Nồi điện tử 1,8 lít

-Nồi cơm điện Tiger JNP1803 (JNP-1803) – Nồi cơ, 1.8 lít

-Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y (RZ-DMA18Y) – Nồi điện tử, 1.8 lít

Xem thêm: có nên mua nồi cơmđiện Sunhouse SHD8620 không

VI HẠNH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!