Chọn mua nồi cơm điện giá rẻ dưới 300 ngàn đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Trên thị trường có phong phú các thương hiệu sản xuất nồi cơm điện với mẫu mã, chức năng và mức giá cạnh tranh. Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp có giá lên đến hàng chục triệu đồng, hiện nay có không ít những mẫu nồi cơm điện giá rẻ, phù hợp với mọi người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên ở trọ xa nhà.

Sự chênh lệch về giá của các dòng nồi cơm điện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu lòng nồi, chất lượng của rơ le nhiệt và mâm nhiệt, nồi ứng dụng công nghệ nấu hiện đại, thương hiệu sản xuất… Nồi cơm điện giá rẻ tất nhiên sẽ thiếu sót những tính năng cao cấp nhưng vẫn phải đảm bảo được thiết kế chắc chắn và chức năng nấu cơm cơ bản, vậy nên không nhất thiết phải lựa chọn một chiếc nồi có giá quá cao.

Khi mua nồi giá rẻ bạn nên chọn mua ở các trung tâm, cửa hàng điện máy hoặc các trang mua sắm online uy tín, tuyệt đối không nên mua từ các nơi nguồn gốc hàng hóa không rõ ràng. Với các loại nồi phân cấp thấp, có thể sẽ xảy ra các trường hợp nồi gặp vấn đề sau khi sử dụng, bạn có thể đem bảo hành để sửa chữa hoặc đổi chiếc mới cho bạn.

Sau đâyWebsosanh sẽ giới thiệu một số nồi cơm điện giá rẻ dưới 300 ngàn đồng để các bạn tham khảo chọn mua sản phẩm ưng ý.

Nồi cơm điện Delites

Với mức giá dưới 300 ngàn đồng, thương hiệu Delites có hai sản phẩm tiêu biểu là nồi cơm điện nắp gài Delites NCG1801 và nồi cơm điện Delites NCR1501 nắp rời.Dung tích nồi từ 1.5 đến 1.8 lít đáp ứng đủ nhu cầu nấu cơm cho gia đình 2 – 6 thành viên, rất phù hợp với gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới, sinh viên ở trọ.

Nồi cơm điện Delites 1.8 lít NCG1801, giá 300 ngàn đồng

Nồi cơm điện nắp rời Delites 1.5 lít NCR1501, giá 250 ngàn đồng

Là nồi giá rẻ nhưng hai loại nồi của Delite vẫn đảm bảo chất liệu lòng nồi làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính, dễ vệ sinh, thiết kế thân liền chắc chắn. Nồi có 1 mâm nhiệt với tiết diện lớn, truyền nhiệt nhanh nấu cơm chín đều không bị nhão. Nồi được tặng kèm xửng để hấp bánh bao, rau củ.

Nồi Delites có nhược điểm là chất lượng không ổn định, độ bền không cao. Tuy nhiên ở mức giá này thì nồi Delites thì đã đáp ứng khá tốt, nồi cũng ghi điểm ở ngoại hình nhỏ gọn, đẹp mắt.

Nồi cơm điện Kangaroo

Nồi cơm điện Kangaroo KG378 1,8 lít, giá 290 ngàn đồng

Nồi cơm Kangaroo được nhiều người chọn mua vì thương hiệu hàng Việt Nam nổi tiếng. Với mức giá dưới 300 ngàn đồng, Kangaroo có 4 mẫu nồi cơm điện nắp gài với dung tích từ 1,2 đến 1,8 lít để người tiêu dùng lựa chọn. Ở dòng giá rẻ, Kangaroo vẫn đảm bảo lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, phủ chống dính cao cấp và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.Nắp nồi khóa kín giữ nhiệt tốt, mâm nhiệt lớn nấu cơm nhanh chóng.

Nồi cơm điện Kangaroo đáp ứng tốt nhu cầu nấu cơm căn bản nhưng độ bền không được đánh giá cao, chất lượng nồi không ổn định.

Nồi cơm điện Goldsun

Nồi cơm điện nắp rời Goldsun ARC–G18CP1, giá 260 ngàn đồng

Nồi cơm điện Goldsun ARC-G12AB2, giá 270 ngàn đồng

Trong các thương hiệu thì nồi cơm điện Goldsun có đa dạng sản phẩm giá rẻ hơn cả. Hãng có khoảng 5 sản phẩm dưới 300 ngàn gồm cả nồi cơm điện nắp gài và nồi nắp rời với dung tích từ 1,2 đến 1,8 lít đa dạng. Hãng sản xuất cho biết lòng nồi cơm điện nắp cài Goldsuncó thiết kế đến 3 lớp: lớp hợp kim nhôm siêu bền, lớp gia cố bề mặt, lớp chống dính, giúp lòng nồi bền và chắc chắn hơn, cơm chín đều, thơm ngon hơn mà không bị dính vào lòng nồi. Ngược lại, dòng nồi cơm điện nắp rời lòng nồi không chống dính, rất dễ bị cháy phần cơm dưới đáy nồi.

Nồi cơm điện Goldsun cạnh tranh chủ yếu ở phân khúc nồi cơm điện giá rẻ nên sản phẩm của Goldsun có không có các tính năng mới hiện đại, nhưng nồi vẫn đảm bảo tương đối tốt chức năng nấu cơ bản và có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn.

Nồi cơm điện Sunhouse

Nồi cơm điện Sunhouse 1.2 lít SH8215 giá 300 ngàn đồng

Thương hiệu Sunhouse khá thành công trong vài năm trở lại đây tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng được đánh giá có mẫu mã hấp dẫn, chất lượng tốt và mức giá bình dân – nồi cơm điện Sunhouse cũng không ngoại lệ. Với tầm giá dưới 300 ngàn đồng, Sunhouse có mẫu nồi tiêu biểu là nồi nắp gài Sunhouse 1,8 lít SHD8602 và Sunhouse 1.2 lít SH8215. Hãng cho biết lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ men chống dính, mâm phát nhiệt với công suất mạnh giúp nấu chín cơm nhanh.Thân nồi cơm điện bằng chất liệu nhựa ABS chịu nhiệt tốt, dễ làm sạch.

Dòng giá rẻ dưới 300 ngàn của Sunhouse vẫn còn hạn chế về số lượng mẫu mã nhưng chất lượng hai mẫu nồi giá rẻ của hãng đều rất ổn so với giá thành, độ bền tốt.

Dù ở phân cấp giá rẻ nhưng bạn vẫn có khá nhiều lựa chọn để tìm mua một chiếc nồi cơm điện ưng ý, tùy theo nhu cầu sử dụng. Nếu bạn chỉ dùng nấu ăn cho 2 – 3 người, bạn có thể tham khảo nồi dung tích 1,2 lít của Kangaroo, Goldsun, nếu thường xuyên hấp rau củ, bánh thì có thể chọn nồi nắp rời của Delites. Nấu cho cho từ 4 – 6 người thì nên chọn nồi nắp gài dung tích 1,8 lít của Sunhouse vì độ bền tốt hơn.

>> Tham khảo các loại nồi cơm điện bán chạy hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!