Chọn mua bếp điện từ giá rẻ dưới 500 ngàn đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được biết đến với mục đích chính là nấu lẩu nhưng bếp điện từ cũng có thể nấu được rất đa dạng các món ăn khác nhau rất phù hợp với sinh viên thuê trọ, gia đình ít người nấu nướng hằng ngày.

Mùa đông lạnh sắp đến, các món ăn quây quần ấm áp như lẩu, thịt nướng BBQ rất được yêu thích. Một chiếc bếp điện từ là sản phẩm không thể thiếu trong bữa ăn lẩu tại nhà. Chỉ cần cắm điện và chọn mức nhiệt mong muốn là có thể nấu được. Được biết đến với mục đích chính là nấu lẩu nhưng bếp từ cũng có thể nấu được rất đa dạng các món ăn khác nhau, mỗi bếp đã có sẵn các chế độ chỉnh tự động để nấu canh, hâm sữa, đun nước và chiên xào.

Bếp giá rẻ, dễ sử dụng lại gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích, không nặng nề, khó lắp đặt như bếp gas nên rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên ở trọ, gia đình ít người sử dụng để nấu nướng hằng ngày. Bếp từ cũng rất tiện lợi để mang theo trong những chuyến du lịch, picnic ngoài trời.

Hạn chế của bếp điện từ là kén nồi, nếu chỉ dùng nồi để nấu lẩu thì đa phần khi mua bếp từ đơn bạn sẽ được tặng kèm một chiếc nồi lẩu chuyên dụng nhưng nếu sử dụng để nấu ăn thường xuyên thì cần phải mua bộ nồi ngoài. Do bếp hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng Fu – cô để làm nóng từ đáy nồi nên bếp từ chỉ tiếp nhận những loại nồi có đặc tính nhiễm từ.

Các loại nồi nấu được và không nấu được trên bếp từ

Các loại nồi nấu được trên bếp từ: Nồi làm từ inox 430 hoặc đáy có lớp inox 430 (nồi hút nam châm),nồi được làm bằng gang hoặc gang tráng men. Bếp từ không dùng được với nồi, chảo nhôm, nồi đất, nồi thủy tinh.

Người mua bếp từ để nấu ăn thường xuyên cũng cần lưu ý khu vực dân cư có bị cắt điện luân phiên, dòng điện không ổn định hay không.

Bạn có thể dễ dàng chọn mua trong các cửa hàng điện máy các loại bếp từ của các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với mức giá khoảng 400 đến 2 triệu đồng. Tùy thuộc vào chất liệu mặt kính chịu nhiệt, số lượng chế độ nấu và công suất điện mà một số loại bếp từ sẽ có giá cao hơn. Sau đây, Websosanh xin gợi ý một số loại bếp từ chất lượng với mức giá dưới 500 ngàn đồng để các bạn tham khảo:

Bếp từ Goldsun IH-GFY2005

Giá tham khảo: 490 000 đồng

Bếp từ Goldsun IH-GFY2005 có công suất 1500W, mặt bếp được làm từ kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, dễ dàng vệ sinh.Bếp điện từ được trang bị 5 chế độ nấu gồm hấp, nấu canh, hâm sữa, đun nước và rán, xào để bạn lựa chọn cho từng món ăn khác nhau mà không cần lo lắng tìm nhiệt độ phù hợp.

Bếp có hệ thống điều khiển thông minh với các nút ấn bằng tiếng Việt dễ dàng sử dụng

Bếp từ Goldsun có chức năng hẹn giờ tắt tự động sẽ giúp bạn an tâm tranh thủ thời gian đợi thức ăn chín vào những công việc khác mà không sợ thức ăn cháy khét. Khi mua bếp được tặng kèm nồi nấu lẩu.

Bếp từ Supor SDHJ08VN

Giá tham khảo: 499 000 đồng

Bếp từ SUPOR SDHJ08VN có công suất 2000W, mặt bếp làm từ chất liệu sứ phủ pha lê cao cấp chịu nhiệt, sáng bóng, dễ vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Bếp có 5 chế độ nấu tự động đa năng với các thông số được thiết lập sẵn là hầm, xào chiên, lẩu, hấp, đun nước.

Dù bảng điều khiển không có tiếng Việt nhưng với các phím bấm đã được minh hoạt rõ ràng, nút ấn đơn giản rất dễ nhận biết và và sử dụng.Bếp có chức năng hẹn giờ nấu tự động, tạo sự linh hoạt cho người nội trợ khi bận rộn. Khi mua bếp từ Supor được tặng kèm nồi nấu lẩu.

Bếp từ Sunhouse SHD6146

Giá tham khảo: 490 000 đồng

Bếp từ Sunhoue SHD6146 có công suất 2000 W.Mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt, chịu được nhiệt độ cao đến 600 độ C, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bếp có 5 chức năng nấu tự động gồm hấp, lẩu, súp, hâm sữa, xào, giúp bạn tùy chọn thật dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.Bếp cũng có chức năng tự ngắt điện khi quá nhiệt hay không có nồi đặt ở trên mặt bếp nên rất an toàn khi sử dụng.

Bảng điều khiển điện tử với các nút ấn tiếng Việt dễ hiểu, dễ thao tác

Ngoài ra, bếp còn có chức năng hẹn giờ linh hoạt, giúp người sử dụng không phải liên tục canh bếp, có thể tranh thủ làm việc khác mà không ngại thức ăn cháy khét. Đặc biệt bếp có phím điện năng tiện dụng, hiển thị số kí điện bếp tiêu thụ. Khi mua bếp được tặng kèm nồi nấu lẩu.

Có giá thành và chức năng sử dụng tương tự như nhau, so với bếp Goldsun IH-GFY2005 thì bếp Sunhouse SHD6146 và Supor SDHJ08VN có công suất cao hơn, giúp món ăn nhanh chín hơn, bù lại sẽ tiêu tốn điện năng hơn. Nếu dùng nhu cầu dùng chủ yếu chỉ để nấu lẩu thì nên chọn Sunhouse, Supor ngược lại nếu dùng để nấu ăn hằng ngày thì Goldsun sẽ rất phù hợp.

>> Tham khảo thêm các loại bếp từ khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.