Chọn mua núm ty ngậm cho bé thông thường hay đúc khối thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn cai sữa cho con bằng cách mua núm ty ngậm cho bé dùng và phân vân không biết nên mua loại thông thường hay đúc khối sẽ tốt hơn thì thông tin hữu ích sau mà Websosanh.vn cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này:

Đôi nét về núm ty ngậm cho bé

– Núm ty ngậm cho bé là một sản phẩm không thể thiếu trong giai đoạn cai sữa hoặc khi trẻ mọc răng, thích cắn dứt, gặm nhấm mọi đồ vật nhằm giải tỏa căng thẳng, trấn an tâm lý và đỡ nhớ ti mẹ hơn.

– Các sản phẩm núm ty ngậm cho bé trên thị trường được làm từ các nguyên liệu chính như: Silicone y tế, nhựa cao cấp không chứa BPA độc hại, cao su,…

– Tùy thiết kế từ hãng mà núm ty ngậm cho bé sẽ được đúc nguyên khối từ chất liệu hoặc được kết hợp từ nhiều chất liệu với cấu tạo nhiều phần rồi được lắp ráp vào với nhau.

– Cũng tùy ý đồ và mục đích của hãng mà các núm ty ngậm cho bé trên thị trường chỉ là loại bình thường giúp trẻ bớt căng thẳng và dỗ trẻ đỡ quấy khóc hay có thêm các mục đích cao cả hơn là chỉnh hình răng và chống sặc,…

– Trên thị trường hiện nay, giá núm ty ngậm cho bé loại thông thường chỉ dưới 50.000 vnđ và loại có thương hiệu nổi tiếng thì dao động từ 50.000 vnđ – 200.000 vnđ/ chiếc tùy hãng.

– Các thương hiệu núm ty ngậm cho bé có tiếng trên thị trường đang được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất phải kể tới như: núm ty ngậm Nuk, Comotomo, Pigeon, Kuku, Avent,…

Chọn mua núm ty ngậm cho bé thông thường hay đúc khối thì tốt?
So sánh núm ty ngậm cho bé thông thường và đúc khối

So sánh núm ty ngậm cho bé thông thường và đúc khối

Tuy có nhiều loại núm ty ngậm cho bé trên thị trường nhưng 2 trong số các loại được các mẹ bỉm sữa hiện nay đặc biệt quan tâm chọn mua nhất chính là núm ty ngậm đúc khối và núm ty ngậm truyền thống cho bé. Vậy giữa 2 loại núm ty giả này có gì giống và khác nhau? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

1. So sánh núm ty ngậm đúc khối và truyền thống về cấu tạo

Núm ty ngậm đúc khối còn được biết tới với cái tên khác là núm ty ngậm một mảnh. Theo đó, chúng được cấu tạo từ nguyên một khối vật liệu như cao su, silicone, nhựa dẻo,… đúc thành núm ty giả cho bé theo khuôn đã được hãng thiết kế từ trước.

Còn núm ty ngậm thông thường còn được biết tới với cái tên núm ty ngậm truyền thống lại có cấu tạo 3 phần chính gồm núm ty, tấm chắn và phần bảo vệ núm. Theo đó, phần núm ty cũng được mô phỏng như núm vú mẹ được làm từ chất liệu mềm mại, đàn hồi tốt như: silicon, nhựa dẻo, cao su latex,… phần tấm chắn ty thường được làm từ chất liệu nhựa có nhiều màu sắc, họa tiết sinh động và ngộ nghĩnh. Trên tấm chắn thường có thiết kế thêm vòng cầm hay còn gọi là tay cầm để giúp bố mẹ dễ cầm ty ngậm hơn khi đưa vào miệng trẻ hoặc dùng để buộc dây tránh núm ty ngậm rơi xuống đất khi bé ngậm ty giả ngồi, hoạt động ban ngày. Phần bảo vệ đầu ty thường được thiết kế vừa khít với tấm chắn có thể dễ dàng đóng mở, khi bé không ngậm ty giả nữa mẹ có thể đóng nắp lại để núm ty ngậm không bị bẩn. Cả 3 bộ phận này khi lắp ráp lại với nhau sẽ cho ra một sản phẩm núm ty ngậm truyền thống.

Núm ty ngậm chống sặc Avent truyền thống
Núm ty ngậm chống sặc Avent truyền thống

2. So sánh núm ty ngậm một mảnh và nhiều mảnh về công dụng

Tuy đều mang trong mình công dụng chung là để dỗ trẻ nín khóc nhưng giữa núm ty ngậm một mảnh với nhiều mảnh vẫn có sự khác biệt về công dụng như:

– Thiết kế núm ty ngậm một mảnh được đúc liền khối nên các bộ phận không dễ bị rơi ra ngoài giúp giảm thiểu rủi ro nghẹt thở ở trẻ khi không người giám sát.

– Núm ty ngậm đúc khối cho phép mẹ có thể dễ dàng đưa ngón tay của mình vào trong lõi núm vú từ đó cho bé có cảm giác thân thiện như mẹ đang chơi đùa với mình và dễ dàng hợp tác ngậm ty giả hơn so với núm ty ngậm truyền thống.

– Trong khi đó, các núm ty ngậm truyền thống thường được kết hợp thêm các tính năng thú vị như chống sặc, chống đầy hơi, chỉnh nha,… và có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc sinh động, họa tiết hóm hỉnh hơn cho mẹ & bé lựa chọn.

3. Về khả năng dễ dàng vệ sinh núm ty ngậm cho bé

Tuy nhiên nếu xét về khả năng dễ dàng vệ sinh hơn thì núm ty ngậm đúc khối lại chiếm ưu thế lớn. Theo đó, từ việc tiệt trùng, lau rửa đều dễ và tiện hơn nhiều so với các loại núm ty ngậm truyền thống cho bé.

Núm ty ngậm đúc khối Nuk cho bé
Núm ty ngậm đúc khối Nuk cho bé

4. Về giá cả

Giá núm ty ngậm đúc khối thường cao hơn loại núm ty ngậm truyền thống một chút.

Chọn mua núm ty ngậm cho bé thông thường hay đúc khối thì tốt?

Từ các phân tích so sánh chi tiết trên hẳn bạn đã biết nên chọn mua núm ty ngậm cho bé thông thường hay đúc khối cho bé yêu của mình. Nếu chưa thì theo nhận định chủ quan từ Websosanh.vn bạn nên lựa chọn núm ty ngậm cho bé truyền thống sẽ tốt hơn vì nhiều lựa chọn, tính năng và giá cả phải chăng. Còn trường hợp ngại vệ sinh núm ty ngậm cho bé thì mẹ có thể cân nhắc dùng sang sản phẩm núm ty ngậm đúc khối.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!