Chọn mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những băn khoăn và lo lắng trong việc chọn mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux thật sự rất dễ hiểu, vì cả hai thương hiệu tủ lạnh này đều cho thấy sự chất lượng trong việc tạo ra các dòng sản phẩm đa dạng và thiết kế, thẩm mỹ cũng như công nghệ tiên tiến. Vậy nên hãy để websosanh giúp bạn.

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng về lĩnh vực điện gia dụng, điện tử được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh đó Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở tại Thụy Điển. Các dòng tủ lạnh của 2 thương hiệu này đều được người dùng Việt ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như dung tích lớn, tiết kiệm điện năng, độ bền cao… Do đó nên mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux trong năm 2018 này luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Vậy nên, trong bài viết này websosanh sẽ giúp các bạn có cái nhìn thiết thực nhất khi lựa chọn tủ lạnh Panasonic hay Electrolux cho căn hộ gia đình mình.

Đánh giá ưu điểm của tủ lạnh Electrolux

Tủ lạnh Electrolux có khá nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, có thể kể đến những ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Electrolux như:

Mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau. Và các dòng tủ lạnh ở mức trung từ 4 đến 8 triệu đồng khá nhiều model khác nhau, phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam

Đa dạng các dòng dung tích, phù hợp với các gia đình có nhiều hoặc ít thành viên khác nhau. Có thể kể đên một số model được nhiều người ưa chuộng như: Tủ lạnh inverter Electrolux EBE4502GA, Tủ lạnh Electrolux EME3500GG 342 Lít, Tủ lạnh Electrolux ETB4602GA 460 lít, Tủ lạnh Electrolux EBB3200GG 310 Lít…

Chất liệu vỏ tủ lạnh là thép chống gỉ với màu chủ đạo là màu bạc, khá bóng bẩy, vừa tạo sự sang trọng cho gia đình bạn, vừa dễ lau chùi và bền.

Chọn mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux trong năm 2018
Tủ lạnh Electrolux

Các ngăn chứa linh hoạt, bền và sự sắp đặt các ngăn chứa một cách thông minh giúp hiệu quả làm lạnh cũng như tiết kiệm không gian chứa đồ trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Electrolux còn có thêm ngăn chứa rau củ Market Fresh Crisper có khả năng điều chỉnh độ ẩm, giúp bạn có thể tùy vào loại rau củ đang bảo quản mà lựa chọn độ ẩm thích hợp, giúp cho rau tươi lâu hơn

Hầu hết các dòng tủ lạnh Electrolux đều áp dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp cho việc làm lạnh trong tủ lạnh được hiệu quả và tiết kiệm điện tốt

Tủ lạnh Electrolux cũng được trang bị công nghệ Inverter, giúp làm lạnh hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm điện vượt trội

Các dòng tủ lạnh Electrolux còn được áp dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến Deo Fresh, giúp thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh luôn đạt được độ tươi ngon, và mùi vị của các loại thực phẩm cũng được giữ tốt, không bị ám mùi như nhiều dòng tủ lạnh khác trên thị trường.

Đánh giá ưu điểm của tủ lạnh Panasonic

+ Tủ lạnh Panasonic có giá thành tốt, đa dạng dễ dàng lựa chọn

có rất nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng phân khúc thị trường. Một chiếc chiếc tủ lạnh giá rẻ từ 4 đến 6 triệu là bạn đã có thể trải nghiệm công nghệ hiện đại cũng như lưu trữ thực phẩm vô tư. Vài gợi ý về những sản phẩm tương ứng với từng mức giá cho bạn đây:

Dưới 6 triệu nên mua tủ lạnh nào: Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ151SSV1…

Từ 6 triệu đến 10 triệu mua tủ lạnh nào: Panasonic NR-BV329XSVN, Panasonic NR-BV289QSVN…

Trên 10 triệu mua tủ lạnh nào: Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV369QSVN, Panasonic 363 lít NR-BX418VSVN…

Chọn mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux trong năm 2018
Tủ lạnh Panasonic

+ Tủ lạnh Panasonic đa dạng về kích thước

Để phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình với số lượng thành viên khác nhau, các dòng tủ lạnh Panasonic có nhiều mức dung tích dễ dàng hơn trong việc lựa chọn của bạn:

Dung tích từ 135 lít đến 267 lít (gia đình từ 3-4 người): Tủ lạnh Panasonic NR-BL268PSVN 238 lít, Panasonic 255 lít NR-BV289QSVN…

Dung tích từ 300 lít đến 400 lít (gia đình từ 5-6 người): Tủ lạnh Panasonic 363 lít NR-BX418VSVN, 322 lít NR-BV369QSVN…

Dung tích từ 400 đến 600 lít ( gia đình từ 7-9 người): Tủ lạnh Panasonic 588 lít NR-F610GT-X2…

+ Công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất

Các dòng tủ lạnh Panasonic hầu hết đều áp dụng công nghệ khử khuẩn bằng ion Ag+, giúp khử sạch khác loại vi khuẩn xâm nhập vào trong tủ lạnh, cho khả năng giữ thực phẩm tốt hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ Hygien Active với bộ lọc không khí và tia LED kháng khuẩn Hydroxy Radica sẽ tiêu diệt các loại nấm mốc và vi sinh vật có hại với thực phẩm, để thực phẩm trong tủ lạnh luôn giữ được mùi vị thơm ngon và độ tươi.

+ Tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện năng vượt trội

Rất nhiều dòng tủ lạnh Panasonic được áp dụng công nghệ inverter, giúp giảm lượng điện tiêu thụ so với các dòng tủ lạnh không có inverter từ 30 – 50%.

Ngoài ra còn có công nghệ Econavi giúp cảm nhận được số lần mở cửa, nhiệt độ phòng, nhiệt độ tủ… Từ đó đưa ra hiệu suất làm lạnh hợp lý, nhờ thế tiết kiệm điện năng đồng thời cũng giúp thực phẩm luôn bảo quản tốt trong mức nhiệt lý tưởng.

Nên chọn mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux trong năm 2018

Cả tủ lạnh Panasonic hay Electrolux đều có một chất lượng hết sức tuyệt vời, tuỳ vào mỗi thương hiệu có những công nghệ bảo quản thực phẩm riêng biệt, nhưng nhìn chung cái cách mà hai thương hiệu tủ lạnh này tạo ra những dòng sản phẩm tủ lạnh chất lượng nhất thì đó quả là một điều hết sức tốt. Nếu gia đình bạn đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh thì mình nghĩ cả hai thương hiệu này đều rất đáng mua, và bạn có thể lựa chọn 1 trong hai thương hiệu này tuỳ vào nhu cầu cũng như giá thành của các dòng sản phẩm của hãng. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn thời điểm để săn tủ lạnh khuyến mãi, điều này giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí một cách tối đa nhất, nhất là trong dịp cuối năm này.

5 sai lầm bạn nên tránh khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình trong năm 2018

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!