Nên mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng không khỏi thắc mắc nên mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux cho gia đình bởi đây đều là 2 thương hiệu điện tử điện lạnh chất lượng, có danh tiếng trên thị trường hiện nay.

Nắm được điều này, trong bài viết ngày hôm nay của Websosanh.vn, chúng tôi sẽ tư vấn đồng thời giải đáp thắc mắc nên chọn mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux để bạn đọc có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

1. Đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux

Đầu tiên trước khi đưa ra tư vấn nên mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux cho gia đình, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux:

Tủ lạnh Electrolux đến từ Thụy Điển, có khoảng giá dao động với biên độ lớn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, các dòng sản phẩm tầm trung có giá thành 5 – 8 triệu VNĐ được lựa chọn phổ biến. Dung tích tủ đa dạng, phù hợp với nhiều gia đình từ ít đến nhiều thành viên. Có thể kể đến một số mẫu tủ lạnh Electrolux được ưa chuộng như: Electrolux EBE4500B-G Inverter 421 lít; Electrolux ETB3740K-A 341 lít; Electrolux EQE6789A-BVN 609 lít, Electrolux ETB5400B-G 503 lít,…

Nên mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux?
Tủ lạnh Electrolux sở hữu nhiều ưu điểm

Vỏ tủ lạnh Electrolux được làm bằng chất liệu thép chống gỉ có màu sắc chủ đạo là bạc, vừa có độ sang trọng, mang lại vẻ đẹp cho không gian lại giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn. Các ngăn chứa trong tủ có thể thay đổi linh hoạt, bền bỉ, bài trí một cách thông minh, giúp bạn có thể tha hồ bảo quản thực phẩm, tối ưu không gian một cách tuyệt vời. Nhiều dòng tủ lạnh Electrolux có trang bị ngăn chứa rau củ Market Fresh Crisper có thể điều chỉnh độ ẩm, giúp người dùng có thể chọn lựa độ ẩm thích hợp cho từng loại rau củ quả, giúp quá trình bảo quản được tốt hơn. 

Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh Electrolux đều được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp việc làm lạnh hiệu quả hơn, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Công nghệ Inverter tích hợp trên thiết bị cũng giúp tiết kiệm điện vượt trội, hoạt động bền bỉ, ổn định. Đặc biệt, các dòng tủ lạnh Electrolux còn được thiết kế công nghệ kháng khuẩn tiên tiến giúp các loại thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, mùi vị nguyên bản, không bị ám mùi khó chịu.

2. Điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic

Phần tiếp theo của bài viết nên mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux cho gia đình, chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic:

Dòng tủ lạnh Panasonic đến từ Nhật Bản, có dung tích và mức giá rất đa dạng, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể, hãng cung cấp các sản phẩm dưới 6 triệu, từ 6 – 10 triệu và trên 10 triệu đồng. Mỗi dòng sản phẩm lại có đặc điểm thiết kế cũng như tính năng nổi bật riêng.

Nên mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux?
Tủ lạnh Panasonic bền bỉ, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Một số công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Panasonic gồm: 

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Công nghệ kháng khử khuẩn Ion Ag mang lại nguồn không khí trong lành, cho thực phẩm được bảo quản trong môi trường tốt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.
  • Công nghệ Nanoe-X có thể vô hiệu hóa đến 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu. 
  • Ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze hoạt động nhanh gấp 5 lần so với các dòng tủ lạnh thông thường, cho thực phẩm nhanh chóng tiến vào giai đoạn bảo quản.
  • Ngăn đông mềm siêu tốc Prime Fresh có nhiệt độ là -3°C bảo quản thịt cá đông ở bề mặt, có thể lấy ra nấu nướng trực tiếp mà không cần chờ rã đông, rất phù hợp với các gia đình bận rộn, ít thời gian nấu nướng.
  • Tính năng lấy nước ngay ở bên ngoài rất hiện đại, bảng điều khiển ở bên cánh tủ có thể điều chỉnh rất dễ dàng mà không cần mở tủ, hạn chế hao phí hơi lạnh rất tốt.
  • Ngăn rau củ Fresh Safe giúp bảo quản các loại rau củ quả luôn được tươi ngon nhờ bộ lọc kiểm soát độ ẩm.
  • Nhiều dòng tủ lạnh Panasonic còn được trang bị tính năng làm đá nhanh chóng, ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone hiện đại, ngăn Extra Cool Zone làm lạnh đồ uống siêu tốc, chứa đến 30 lít rau củ quả với ngăn Wide Fresh Case,…

3. Nên mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux?

Mỗi dòng tủ lạnh của thương hiệu Panasonic hay Electrolux đều có những đặc điểm riêng về thiết kế, công nghệ làm lạnh, khử khuẩn,… Do đó, với câu hỏi nên đầu tư tủ lạnh Panasonic hay Electrolux thì người dùng cần căn cứ vào những tiêu chí như nhu cầu sử dụng, không gian nhà bếp, điều kiện tài chính,… để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nên mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux?
Bạn có thể chọn mua tủ lạnh Panasonic nếu thích sản phẩm Nhật Bản

Nếu thích sản phẩm đến từ Thụy Điển, an toàn, bền bỉ với thiết kế đơn giản, bạn có thể ưu tiên tủ lạnh Electrolux. Còn nếu là tín đồ mê hàng Nhật, thích những công nghệ nổi bật thì bạn có thể chọn tủ lạnh Panasonic.

Mong rằng qua bài viết này của chúng tôi bạn đọc đã được giải đáp thắc mắc nên mua tủ lạnh Panasonic hay Electrolux cho gia đình, từ đó có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, khi lựa chọn tủ lạnh, bạn cũng nên tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín để mua được sản phẩm tốt, có chính sách bảo hành chu đáo.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!