Chọn mua xe đạp trẻ em 10 tuổi Royal Baby hay Totem thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua xe đạp trẻ em 10 tuổi và đang phân vân lựa chọn giữa 2 thương hiệu Royal Baby hay Totem sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn có thể giúp được bạn:

1. Xe đạp trẻ em 10 tuổi Royal Baby

Royal Baby là một thương hiệu xe đạp trẻ em của Anh được sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc rồi nhập khẩu về Việt Nam tiêu thụ. Do là một sản phẩm xe đạp trẻ em nhập khẩu nên giá xe đạp Royal Baby cũng không phải rẻ, thường dao động trong khoảng từ 1,9 triệu vnđ – hơn 3 triệu vnđ tùy kích thước bánh và mẫu mã sản phẩm.

Xe đạp trẻ em 10 tuổi Royal Baby có cả mẫu dành cho bé trai và gái với màu sắc bắt mắt, khung xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện. Bánh xe được làm từ chất liệu cao su có kích thước lớn, bản rộng, lốp săm đầy đủ, bánh bám đường tốt. Yên xe bọc đệm giúp bé ngồi êm. Xe có chân chống, có bánh phụ, giỏ xe nếu khách có nhu cầu lắp đặt thêm. Thiết kế xe có thể điều chỉnh được yên và ghi đông cho phù hợp với chiều cao của trẻ.

Xe đạp trẻ em 10 tuổi Royal Baby
Xe đạp trẻ em 10 tuổi Royal Baby

Nếu mua được xe đạp trẻ em Royal Baby nhập khẩu chính hãng thì sẽ có tem nhãn nhập khẩu đầy đủ. Đặc biệt độ bền khá tốt rơi vào khoảng 5 năm so với hạn bảo hành từ 1-2 năm. Tuy nhiên trên thị trường rất nhiều nơi bán xe đạp trẻ em Royal Baby nhập khẩu nhưng khi mua lại được giao loại xe na ná với màu sắc tương tự nhưng lại của thương hiệu khác. Do đó, người tiêu dùng nên tới các tiệm bán xe để xem hàng thực tế và mua trực tiếp thì tốt hơn và đỡ phải rước bực vào người.

2. Xe đạp trẻ em 10 tuổi Totem

Totem là một thương hiệu xe đạp trẻ em nhập khẩu của Trung Quốc thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Golden Whell. Trước khi sản xuất xe đạp, Totem đã chuyên sản xuất các phụ kiện xe đạp chuyên nghiệp phục vụ các nwowcs tiên tiến như Mỹ, Úc, Singapore, Nhật, Hàn và cũng được nhiều thương hiệu xe đạp nổi tiếng thế giới như Trex, BMX tin dùng, lựa chọn. Từ đây chúng ta có thể phần nào yên tâm hơn về chất lượng của xe đạp trẻ em Totem.

Xe đạp trẻ em 10 tuổi Totem
Xe đạp trẻ em 10 tuổi Totem

Không chỉ sản xuất xe đạp trẻ em mà Totem còn sản xuất cả xe đạp người lớn với nhiều dòng từ thông thường tới chuyên nghiệp, từ xe đạp thể thao, xe đạp địa hình,… đáp ứng nhiều nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Đặc biệt cũng là xe đạp trẻ em nhập khẩu nhưng giá xe đạp trẻ em Totem lại mềm hơn nhiều so với các thương hiệu khác chỉ dao động trong khoảng từ 1,4 triệu vnđ – 3,9 triệu vnđ tùy mẫu và nơi bán.

Với các mẫu xe đạp trẻ em 10 tuổi, Totem có đủ size từ 18 – 24 inch nên các phụ huynh có thể tha hồ lựa chọn. Tùy mẫu xe là khung có thể làm bằng hợp kim nhôm hoặc thép chịu lực, săm lốp thiết kế khá êm ái, phanh phiếc an toàn. Có bánh phụ, giỏ xe, yên ngồi sau lắp thêm khi khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, các xe đạp trẻ em Totem đều được trang bị bộ chuyển động được thiết kế bằng ổ trục vuông 3 chi tiết – theo tiêu chuẩn xe đạp cho người lớn giúp bé điều khiển êm ái mà không giật cục.

3. Chọn mua xe đạp trẻ em 10 tuổi Royal Baby hay Totem thì tốt?

Chọn mua xe đạp trẻ em 10 tuổi Royal Baby hay Totem thì tốt?
Chọn mua xe đạp trẻ em 10 tuổi Royal Baby hay Totem thì tốt?

Mỗi thương hiệu xe đạp trẻ em đều có một ưu nhược điểm riêng tuy nhiên từ những phân tích trên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các điểm đáng chú ý như sau:

  • Thị trường của xe đạp trẻ em Totem rộng khắp hơn 100 quốc gia toàn cầu rộng hơn so với Royal Baby chỉ có độ phủ hơn 30 quốc gia. Mặt khác, lịch sử thương hiệu xe đạp trẻ em Totem cũng lâu đời hơn so với xe đạp trẻ em Royal Baby.
  • Về màu sắc thì xe đạp trẻ em Royal Baby thiết kế dễ thương hơn xe đạp trẻ em Totem và luôn là lựa chọn hàng đầu của các bé gái còn các bé trai lại có xu hướng thích thiết kế của Totem hơn.
  • Trên thực tế, mẫu mã và chủng loại xe đạp trẻ em Totem đa dạng hơn Royal Baby một chút nên cho phụ huynh nhiều lựa chọn phong phú hơn.
  • Đặc biệt giá xe đạp trẻ em Totem mềm hơn xe đạp Royal Baby nên sẽ là một gợi ý đáng để tham khảo.
  • Chưa kể Totem chuyên sâu hơn về phụ tùng nên khi hỏng hóc bộ phận có thể dễ dàng sửa chữa và thay thế hơn Royal Baby.

Từ đây khi chọn mua xe đạp trẻ em 10 tuổi, Websosanh.vn tin rằng bạn đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được cho mình một thương hiệu xe đạp trẻ em phù hợp để nâng cấp hoặc tặng mới cho con một chiếc xe đạp thật đẹp và ý nghĩa.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!