Chọn quà gì cho Gấu nhân dịp Lễ Giáng Sinh ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Này bạn, Noel - Giáng sinh đang cận kề rồi đấy, bạn đã chọn được món quà đặc biệt và ý nghĩa nào cho Gấu của mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng xem ngay những gợi ý nóng hổi từ Websosanh nhé!

Nếu gấu của bạn là một cô gái thì bạn có thể tặng cho nàng những món quà ý nghĩa và dễ thương sau:

1. Bộ chăn gối 3 trong 1

Bộ chăn gối 3 trong 1
Bộ chăn gối 3 trong 1
  • Ý nghĩa: Mong bộ chăn gối đa năng này sẽ luôn thay bạn sưởi ấm cho nàng trong những ngày đông lạnh giá. Món quà này rất phù hợp với các nàng dân công sở văn phòng đấy.
  • Lời chúc gợi ý: “Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại…Thiên Thần à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm với bộ chăn gối đa năng dễ thương này!”

2. Quả cầu tuyết

Quả cầu tuyết
Quả cầu tuyết
  • Ý nghĩa: Dù quá quen thuộc và dễ đoán nhưng không bao giờ là cũ cũng như tình yêu của bạn đối với nàng xa lâu thì nhớ mà gặp nhiều thì….
  • Lời chúc gợi ý: “Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em như quả cầu tuyết này sẽ luôn bên em vậy. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em!”

3. Thú cưng

Bạn biết trào lưu thú cưng đôi chứ? Nó khá hot ở nước ngoài, nước mình thì mới hot thú cưng thôi nhỉ nhưng mà hãy thử nuôi thú cưng đôi đi bạn sẽ thấy những điều thú vị khác đang chờ đón bạn ở phía trước.

Thú cưng
Thú cưng
  • Ý nghĩa: Nồi nào thì vung nấy, nếu bạn thấy nàng ghét chó, ghét mèo, không thích nuôi thú cưng trong khi bạn thì rất thích vậy nghiễm nhiên bạn và cô ấy tuy đang rất yêu nhau nhưng sau này tới được với nhau còn rất nhiều khó khăn. Món quà này sẽ giúp bạn biết được sở thích, những điểm chung giữa 2 bạn và trên hết là gắn kết 2 bạn tới gần nhau hơn.
  • Lời chúc gợi ý: “Anh thích em từ những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, anh thường chúc tất cả bằng câu: “Noel an lành nhé”. Anh nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà anh đã dành cho em. Hãy cùng anh chăm sóc ZuluSofia khôn lớn nhé!”

Còn nếu gấu của bạn là một chàng trai thì bạn có thể tặng cho chàng những món quà ý nghĩa và độc đáo sau:

1. Một nụ hôn ngọt ngào

Ây za, đây là món quà khiến tất cả các chàng đều tan chảy mà chả tốn tí ngân sách và logic nào để nghĩ ngợi cả. Nó là món quà tuyệt nhất các chàng đều mong muốn. Và có khi sau đó 2 bạn lại đi ăn, đi dạo với nhau hết đêm Giáng sinh luôn. Hãy chuẩn bị một quán cà phê trên một con đường trang trí lộng lẫy, cùng nắm tay chàng đi dạo và bất ngờ trao cho anh ấy một nụ hôn bất ngờ.

Chọn quà gì cho Gấu nhân dịp Lễ Giáng Sinh ?
Chọn quà gì cho Gấu nhân dịp Lễ Giáng Sinh ?
  • Ý nghĩa: Chứng minh tình cảm của bạn với chàng và mong chàng thật hạnh phúc với món quà ấy.
  • Lời chúc gợi ý: “Chàng ngốc của em, ai đó từng nói: “Mùa đông lạnh… nhưng với em chỉ mình anh là đủ!”. Em rất thích mùa đông, vì được anh bên cạnh sưởi ấm. Và năm nay là mùa Giáng sinh nữa lại tới rồi, có nhiều thứ để nói lên suy nghĩ của em, của anh và của 2 đứa mình. Hẹn anh xx giờ ở quán cafe xy trên đường Nguyễn Trãi nhé!”

2. Giày đôi

Giày đôi
Giày đôi
  • Ý nghĩa: Có ai đó đã từng nói rằng: “ Đôi chân là trái tim thứ 2 của cơ thể”. Bạn dùng trái tim để chăm sóc trái tim thì có gì sai đâu và bạn có thể dùng một đôi giày tốt để nâng niu, chăm sóc tốt hơn cho trái tim thứ 2 của người yêu bạn. Cũng có thể bạn nghe ở đâu đó rằng “muốn chia tay mới tặng giày” nhưng không hẳn như thế. Đầy đôi tặng giày cho nhau mà có chia tay đâu, chia tay hay không không do quà tặng mà do tình cảm 2 bạn dành cho nhau đã đủ chín chắn, mạnh mẽ và trong lòng bản thân các bạn có muốn chia tay hay không mà thôi.
  • Lời chúc gợi ý: “Anh yêu, đây là lần đầu tiên em có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn, đội mũ và đi đôi giày Nike thật ấm áp này rồi cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không anh? Em hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của anh, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc anh yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp.”

3. Áo len Noel đôi

Áo len Noel đôi
Áo len Noel đôi
  • Ý nghĩa: “Liệu anh có thể từ chối một “vòng tay” trong những ngày đông?” Áo len chính là vòng tay của bạn, thay bạn ôm chặt lấy chàng, sưởi ấm chàng trong những ngày đông lạnh.
  • Lời chúc gợi ý: “Noel đến rồi, em chúc anh những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con trai em yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Và nhớ mặc chiếc áo len Noel đôi này vào đúng dịp Giáng sinh mình cùng đi chơi nhé! Yêu anh nhiều lắm!”

Còn rất rất nhiều những món quà ý nghĩa khác bạn có thể tặng cho gấu của mình và trên đây chỉ là 1 trong số những gợi ý từ Websosanh mà thôi. Hi vọng rằng qua những gợi ý hữu ích từ Websosanh bạn đã có ý tưởng cho lựa chọn quà tặng Giáng sinh cho gấu yêu của mình rồi.

Chúc các bạn mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc!

Cách chọn quần áo giáng sinh cho bé trai thật nổi bật

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!