Chọn tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV chọn sống khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV luôn thu hút người nhìn bởi kiểu dáng nhẹ nhàng và sang trọng. Tuy nhiên, ít người biết đến những tính năng có lợi cho sức khỏe người dùng trong sản phẩm. Đó là lý do bạn nên đọc ngay bài viết này.

1. Panasonic – Thương hiệu tủ lạnh đáng tin cậy

Tủ lạnh Panasonic luôn là sản phẩm được ưa chuộng của nhiều quốc gia. Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Panasonic được sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Vì vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của sản phẩm.

2. Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV lộ diện 3 công năng có lợi cho sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV giúp bản vệ sức khỏe người dùng với những tính năng dưới đây:

2.1 Tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát với công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh diệt khuẩn Panasonic NR-YW590YHHV được trang bị công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+, có khả năng diệt khuẩn lên đến 99,99%. Công nghệ có phạm vị hoạt động trong toàn bộ ngăn mát thay vì chỉ giới hạn trong ngăn cấp đông mềm như các mẫu tủ lạnh thông thường.

Công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh UV để kích hoạt các hạt tinh thể bạc. Tinh thể này có khả năng ức chế sự lây lan của vi khuẩn gây bệnh, trả lạnh không gian trong lành cho ngăn mát, thực phẩm cũng được bảo quản hiệu quả. Từ đó, bảo vệ người dùng tránh khỏi các bệnh nguy hiểm như ngộ độc, viêm màng não, hôn mê hoặc tử vong do thực phẩm không sạch.

tủ lạnh panasonic nr-yw590yhhv
Diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát nhờ công nghệ Blue Ag+

2.2 Thực phẩm được bảo quản tốt hơn với ngăn đông mềm Prime Freeze

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YHHV được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh giúp thực phẩm tươi mới lâu hơn. Với nhiệt độ luôn ở mức -3°C, tủ lạnh bảo quản thực phẩm tươi sống mà không cần rã đông khi chế biến.

Thịt, cá tươi sống vẫn được đảm bảo hương vị và độ tươi ngon sau 7 ngày trong ngăn Prime Fresh. Nhờ đó, người dùng có thể nấu ngay thực phẩm mà không cần rã đông. Đồng thời giúp giảm 20% quá trình oxi hóa nên càng an toàn cho sức khỏe của các thành viên.

Ngăn đông mềm của tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV 540L có dung tích 61 lít, đáp ứng các nhu cầu trữ đồ lớn. Đặc biệt là tủ có ngăn kéo khép kín giúp ngăn chặn sự ám mùi lẫn nhau, tránh việc nhiễm khuẩn chéo giữa các thực phẩm. 

tủ lạnh panasonic nr-yw590ymmv
Với ngăn đông mềm Prime Fresh thực phẩm được giữ tươi lâu hơn

2.3 Ngăn lấy nước Water Dispenser kháng khuẩn, khử mùi

Tủ lạnh Panasonic kháng khuẩn NR-YW590YHHV ở ngăn lấy nước bên ngoài. Kết hợp với độ cao vừa tầm với, người dùng có thể vừa dễ dàng lấy nước sử dụng vừa đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế cần gạt nước bản to với hình khối chắc chắn, bạn không phải lo lắng vấn đề cần gạt bị gãy hay lỏng lẻo.

Điểm cộng cho ngăn lấy nước ngoài này là hộc chứa nước bên trong có dung tích 3 lít. Bạn không phải châm thêm nước trong ngày mà vẫn có nước lạnh sử  dụng. Việc thiết kế hộp chứa nước tháo lắp tiện lợi, thuận tiện cho người dùng dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

tủ lạnh panasonic nr-yw590ymmv
Tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV có ngăn lấy nước ngoài vệ sinh

Đặc điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài NR-YW590YHHV vẫn là bộ lọc carbon được trang bị bên trong hộc chứa. Điều đó giúp tủ lạnh khử mùi hôi trong nước khi chảy ra ngoài ngăn lấy nước. Với bộ lọc này, bạn có thể dễ dàng tháo rời vệ sinh hoặc thay mới theo định kỳ, vô cùng tiện lợi.

Nhìn chung, Panasonic NR-YW590YHHV là một trong những dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp được hãng ra mắt năm 2022 nên có rất nhiều điểm đặc biệt. Nếu chỉ xét trên 3 tính năng đại diện bảo vệ sức khỏe người dùng trên cũng đã thấy nó đáng mua tới nhường nào. Do giá tủ lạnh Panasonic NR-YW590YHHV khá cao cỡ trên 50 – 60 triệu vnd nên để mua được sản phẩm giá tốt bạn có thể khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!