Chọn xe máy tay ga nào tốt nhất cho nữ giới năm 2016?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy từng ưu tiên số 1 là giá rẻ, tiết kiệm xăng hay thiết kế đẹp...mà phái đẹp có cho mình sự lựa chọn phù hợp về chiếc xe máy tay ga tốt nhất để mua trong năm 2016

Các dòng xe máy tay ga luôn là sự lựa chọn số 1 cho nữ giới vì nhiều tính tiện dụng mang lại: sàn để chân rộng rãi, cốp xe rộng, thiết kế sang trọng,…Chính vì thế, các nhà sản xuất xe máy đang ngày càng chú ý đến xe tay ga dành cho nữ giới.

Tuy nhiên, sự đa dạng của các dòng xe máy tay ga trên thị trường khiến cho các chị em phụ nữ khá khó khăn trong việc lựa chọn đâu là chiếc xe máy tay ga tốt nhất cho mình. Để phái đẹp có thể dễ dàng hơn để lựa chọn được chiếc xe máy tay ga tốt nhất trong năm 2016, dưới đây Websosanh sẽ đưa tới cho bạn một số lời khuyên để mua được chiếc xe máy tay ga tốt nhất tùy từng mục đích của người mua.

Xe tay ga đẹp nhất cho nữ giới trong năm 2016

Yamaha Grande là một trong những dòng xe máy tay ga có thiết kế đẹp trên thị trường năm 2016

Yamaha Grande là một trong những dòng xe máy tay ga có thiết kế đẹp trên thị trường năm 2016

Thiết kế đẹp luôn là một trong những trọng số của phái nữ khi mua xe máy. Một chiếc xe thiết kế đẹp, sang trọng sẽ chính là “một loại trang phục” thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách của người đi.

Trong số những dòng xe máy tay ga trên thị trường, có thể kể đến một số dòng xe máy tay ga đẹp như:

– Các dòng xe tay ga cao cấp thiết kế đẹp cho nhữ giới như Piaggio Vespa LX, Piaggio Vespa Primavera,…Các dòng xe tay ga từ Piaggio luôn được đánh giá cao về thiết kế, và thực chất xứng đáng là “bạch mã” của các nàng công chúa.

– Các dòng xe máy tay ga sang trọng, tinh tế cho phái nữ: Với mức giá hợp lý tầm khoảng 30 – 45 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe máy tay ga có thiết kế đẹp như: Yamaha Grande, Honda SH Mode, SYM Attila Elizabeth, SYM Attila V 125, SYM Attila Venus….

Không những có thiết kế đẹp mắt, hầu hết các dòng xe này đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng,..thực sự phù hợp với những người phụ nữ hiện đại.

Xe máy tay ga tiết kiệm xăng nhất năm 2016

Yamaha Acruzo với công nghệ Blu-Core được đánh giá là một trong những chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng trên thị trường

Yamaha Acruzo với công nghệ Blue-Core được đánh giá là một trong những chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng trên thị trường

Nhiều người có quan niệm xe máy tay ga là là tốn xăng, nhưng không phải hoàn toàn là như thế. Với việc được trang bị các công nghệ hiện đại, các dòng xe máy tay ga cũng đang ngày càng tiết kiệm xăng, có những xe máy tay ga có mức tiêu thụ xăng chỉ tương đương các dòng xe số.

– Honda Lead, Honda Vision là 2 chiếc xe máy tay ga tiết kiệm xăng được trang bị công nghệ phun xăng điện tử hiện đại PGM Fi của Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ vào khoảng 1,8 lít xăng/100km.

– Yamaha Nozza Grande và Yamaha Acruzo là 2 “phép thử” cho công nghệ Blue-Core tiết kiệm xăng từ Yamaha, và cả 2 chiếc xe này cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng.

– SYM Attila V 125 là chiếc xe thử nghiệm công nghệ SEC của SYM, với khả năng tiết kiệm xăng rất tốt, do đó, SYM Attila V 125 cũng là một trong những chiếc xe máy tay ga tiết kiệm xăng cho bạn lựa chọn.

Xe máy tay ga tiện dụng nhất cho người phụ nữ của gia đình năm 2016

Honda Lead vẫn giữ vị trí số 1 về một chiếc xe tay ga tốt nhất trên thị trường: tiện dụng, hiện đại, tiết kiệm xăng

Honda Lead vẫn giữ vị trí số 1 về một chiếc xe tay ga tốt nhất trên thị trường: tiện dụng, hiện đại, tiết kiệm xăng

Khi lập gia đình, người phụ nữ trở nên bận rộn hơn với công việc, gia đình, con cái…chính vì thế, một chiếc xe tay ga tiện dụng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những người phụ nữ của gia đình.

Một chiếc xe máy tay ga được đánh giá là tiện dụng khi hội tụ các yếu tố: Cốp rộng, nhiều những ngăn chứa đồ phục hoặc móc treo đồ, bình xăng không đặt dưới yên xe, ổ khóa đa năng bao gồm các chức năng (khóa xe, khóa yên, khóa bình xăng…), định vị xe,…

Dựa trên các tiêu chí trên, hiện trên thị trường có những chiếc xe máy được đánh giá là tiện dụng cho những người phụ nữ có gia đình như: Honda Lead, Yamaha Acruzo, SYM Attila Elizabeth…

Xem thêm xe máy nào cốp rộng nhất hiện nay.

Xe máy tay ga giá rẻ tốt nhất năm 2016

Suzuki Address là một trong những sự lựa chọn tốt trong số những chiếc xe máy tay ga giá rẻ trên thị trường năm 2016

Suzuki Address là một trong những sự lựa chọn tốt trong số những chiếc xe máy tay ga giá rẻ trên thị trường năm 2016

Nếu như mức giá rẻ là ưu tiên hàng đầu khi mua xe máy của phái nữ, thì bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn vì trên thị trường có khá nhiều các dòng xe máy tay ga đảm bảo các yếu tốt “ngon, bổ, rẻ”.

Giá các dòng xe máy tay ga giá rẻ này dao động từ 25 – 30 triệu đồng, phù hợp với nhiều người dùng trên thị trường. Có thể kể đến những cái tên như: Yamaha Nozza, Suzuki Address, Suzuki Impulse, Attila Passing..

Xem thêm Mua xe máy tay ga nào giá từ 25-30 triệu đồng năm 2016?

Trên đây là những thông tin giúp bạn có thể chọn mua được chiếc xe máy tay ga tốt nhất trong năm 2016. Mong rằng với các thông tin này phái nữ đã cho mình cái nhìn tổng quát và chọn cho mình chiếc xe máy tay ga tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!