Chuẩn bị mặt nạ chanh tươi cho làn da trắng sáng bật tông đón Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu muốn tìm loại mặt nạ tự nhiên nào có công dụng mạnh mẽ nhất trong việc làm trắng, sáng da thì trái chanh vẫn sẽ là nguyên liệu tốt nhất cho bạn.

Chanh có chứa rất nhiều vitamin C cộng với tính axit nhẹ nên có tác dụng làm sáng trắng cho da một cách nhanh chóng, giúp tẩy nhẹ những độc tố và cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ các chất dầu thừa từ mỹ phẩm cũng như bụi bẩn từ môi trường bên ngoài tác động lên da. Sử dụng nước cốt chanh chính là một thành phần cho các loại mặt nạ làm trắng công hiệu nhất, dưới đây là những cách chế mặt nạ làm trắng da từ trái chanh rất tuyệt vời giúp da cung cấp thêm dưỡng chất tự nhiên, an toàn để sử dụng hàng tuần.

Cách giúp làm trắng da mặt bằng mặt nạ chanh, cà chua

Cà chua là 1 loại quả chứa nhiều vitamin có công dụng làm đẹp, trị mụn thâm và làm trắng da. Kết hợp chanh và cà chua tạo nên 1 liệu pháp tắm trắng da mặt hoàn hảo bởi cà chua sẽ giúp kìm hãm bớt 1 số tác hại nhỏ của chanh như là làm bào mòn da. Để chọn cà chua thật tốt để đắp mặt, bạn gái nên chọn những trái cà chín đỏ để có được lợi ích từ chất chống oxy hóa trong trái cà chua giúp da giảm thâm xám do các tác động có hại từ môi trường.

Thực hiện như sau:

– Ép 1 quả cà chua lấy nước

– Thêm nước cốt 1/4 quả chanh trộn đều rồi đắp lên da mặt.

– Để mặt nạ trắng da này trên da trong khoảng 20 – 25 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần với loại mặt nạ trắng da này.

Làm trắng da mặt bằng mặt nạ chanh và sữa tươi

Sữa tươi rất giàu protein giúp nuôi dưỡng và làm khỏe da. Từ lâu người ta đã biết đến công dụng làm trắng từ bên trong của sữa tươi chính vì vậy mà nhiều liệu pháp tắm trắng bằng sữa ra đời. Những loại sữa tươi có đường còn có công dụng giữ ẩm khá tốt, do vậy khi kết hợp giữa một nguyên liệu có tác dụng tẩy nhẹ như chanh với một chất có độ pH gần với da mặt cùng với công dụng dưỡng ẩm như sữa sẽ rất phù hợp cho mùa đông.

Để kết hợp chanh và sữa tươi làm trắng da mặt bạn hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau: 1/4 quả chanh tươi vắt lấy nước cốt, 2 – 3 thìa sữa tươi, 1 cốc nhỏ bột mỳ

Thực hiện:

– Trộn tất cả nguyên liệu trên lại với nhau

– Sau đó đắp lên da mặt.

– Sau 15 – 20 phút rửa lại bằng nước ấm.

Bạn thực hiện phương pháp làm trắng da mặt này 1 lần 1 tuần đều đặn trong 1 – 2 tháng nhé.

Tẩy trắng da mặt tự nhiên với khoai tây và nước cốt chanh

Khoai tây cũng là một trong các loại nguyên liệu thường xuyên được sử dụng để làm trắng da mặt. Lượng vitamin C dồi dào có trong củ khoai tây giúp mờ các vết thâm trên da, các dưỡng chất trong khoai tây cũng rất tốt cho da, làm mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm… Đặc biệt, khoai tây được đánh giá là loại nguyên liệu khá lành tính, phù hợp với nhiều loại da.

Mặt nạ khoai tây nghiền trộn nước cốt chanh với tỉ lệ thích hợp sẽ giúp làm trắng da hiệu quả hơn, khi vừa tẩy cặn bẩn trong da đồng thời dưỡng trắng giúp da được sáng bật tông. Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 – 3 củ khoai tây nhỏ, gọt vỏ, hấp chín rồi nghiền nhuyễn. Sau đó trộn thêm nước cốt chanh. Nếu dùng đúng đủ lượng nước chanh phù hợp cho loại da của mình thì bạn có thể dùng 3 lần/ tuần để da được trắng hồng khỏe mạnh.

– Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng khăn ấm đắp lên mặt để lỗ chân lông nở ra, dễ hấp thụ dưỡng chất.

– 2 – 3 phút sau thì thoa đều mặt nạ khoai tây nước cốt chanh lên mặt.

– Thư giãn trong vòng 15 – 25 phút thì rửa sạch mặt với nước mát.

Bạn sẽ cảm thấy làn da căng mịn và có vẻ sáng lên ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả nhé!

Mặt nạ nước cốt chanh + lòng trắng trứng vừa làm trắng da mặt, vừa lột mụn

Ngoài các cách làm mặt nạ bằng chanh trên, nước cốt chanh còn thường xuyên được sử dụng cùng với lòng trắng trứng. Vẫn giữ lại khả năng làm trắng da mạnh mẽ của tinh chất nước cốt chanh, loại mặt nạ này với sự có mặt của lòng trắng trứng có độ kết dính cao, khi bám ổn định trên mặt và rửa nhẹ với nước ấm còn giúp lột mụn đầu đen khá hiệu quả ở trán, cằm hay mũi.

Tất cả những gì bạn cần thực hiện :

– Chuẩn bị chỉ là 15ml nước cốt chanh,

– Đánh đều với 1 lòng trắng trứng gà.

– Sau khi làm ẩm mặt với nước sạch, bạn thoa đều hỗn hợp lòng trắng trứng nước cốt chanh lên mặt.

Nhớ xoa đều theo hình xoáy tròn và tránh xa vùng mắt nhé ! Để yên mặt nạ trên da cho đến khi cảm thấy da mặt căng cứng, hôn hợp khô. Lúc này bạn lau lòng trắng trứng bằng khăn nhúng nước ấm.

Adayroi: Rạng rỡ đón xuân cùng mỹ phẩm chính hãng, Giảm giá cực sốc. Mua ngay

Tiki: Đẹp chuẩn sao Hàn Quốc, giảm giá tới 50%. Mua ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!