Chứng minh chất lượng máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE, nhưng chưa biết có nên mua hay không? Vậy hãy để Websosanh đánh giá, review chi tiết để mọi người tham khảo và có sự lựa chọn công tâm nhất.

Không chỉ vì máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên khẳng định đây là dòng máy chất lượng. Vậy thì, nội dung bài viết sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem model SN55ES57CE của Siemens có chất lượng như thế nào? Sử dụng có tốt không? Chi tiết trong bài viết sau.

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE có tốt không?

Để có thể chứng minh được máy rửa bát Siemens SN55ES57CE có tốt không? Chất lượng như thế nào thì mọi người có thể dựa vào những yếu tố sau đây:

Về thiết kế

Điểm đầu tiên khi nhìn vào chiếc máy rửa bát SN55ES57CE của nhà Siemens có thể thấy máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập, hiện đại, gam màu trắng thanh lịch nên vừa dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí, giúp tiết kiệm diện tích vừa tạo điểm nhấn độc đáo, sang trọng cho không gian bếp thêm tươi mới hơn.

Thiết kế bên trong máy rửa bát Siemens SN55ES57CE
Thiết kế bên trong máy rửa bát Siemens SN55ES57CE

Ngoài ra, máy được làm từ chất liệu cao cấp, vỏ ngoài làm từ thép không gỉ bền bỉ, bên trong khay rửa sử dụng chất liệu inox 304 chất lượng. Nhờ chất liệu cao cấp nên máy có độ bền bỉ, an toàn cực cao để giúp nâng cao hiệu quả sử dụng của người dùng.

Cùng với đó, máy được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng bố trí ngay phía trước mặt cửa giúp người dùng dễ dàng quan sát, thao tác, vận hành máy một cách dễ dàng. Đặc biệt, với hình ảnh minh họa, đèn LED sáng hiển thị nên việc sử dụng sẽ vô cùng đơn giản.

Đặc biệt, SN55ES57CE có dung tích rửa lên tới 14 bộ nên sản phẩm sẽ rất phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

Về chương trình rửa

Là một trong những phiên bản cao cấp của Siemens, nên model SN55ES57CE cũng được trang bị với nhiều chương trình rửa thông minh. Để qua đó người dùng có thể dựa vào mức độ bẩn, số lượng bát đĩa cần rửa để lựa chọn chế độ phù hợp nhất. Cụ thể:

– 8 chương trình rửa: Tự động 45-65ºC, Tiết kiệm, Yêu thích, Rửa mạnh 70ºC, Nhanh 60′, Yên lặng, Thủy Tinh 40ºC, rửa nhanh 45°C.

– 4 chương trình đặc biệt đi kèm: nửa tải, Vùng rửa mạnh, Tăng tốc rửa, Kết nối điện thoại

Về tính năng trang bị trên máy rửa bát SN55ES57CE

Không chỉ đa dạng chương trình rửa, SN55ES57CE cũng được Siemens thiết lập với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả sử dụng. Có thể kể đến như:

Máy rửa bát SN55ES57CE trang bị nhiều tính năng thông minh
Máy rửa bát SN55ES57CE trang bị nhiều tính năng thông minh

– Cảm biến nước và cảm biến tải giúp điều chỉnh lượng nước và phát hiển rò rỉ nước để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Tự phân phối viên rửa dosing assistant phù hợp với số lượng bát đĩa và mức độ bẩn thông minh.

– Sấy hé cửa  + Heat exchanger đảm bảo giúp quá trình sấy khô bát đĩa nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và diệt khuẩn lên tới 99.99%.

– Tính năng Home Connect giúp điều khiển thiết bị từ xa thông qua smartphone cực dễ dàng, tiện lợi.

– Khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

– Bảo vệ đồ thủy tinh với hệ thống van điều chỉnh độ cứng nước

– Hệ thống đèn Emotion Light chiếu sáng máy rửa chén bát của bạn bằng màu xanh lam nhẹ nhàng.

– Công nghệ varioSpeed ​​Plus giúp rửa và làm khô chén bát đĩa nhanh hơn gấp ba lần.

Giá máy rửa bát Siemens SN55ES57CE bao nhiêu?

Hiện tại, giá máy rửa bát Siemens SN55ES57CE đang được bán trên thị trường khoảng 30 triệu đồng. Nếu so với nhiều dòng máy rửa bát cùng công suất 14 bộ thì SN55ES57CE có giá thành cao hơn một chút, nhưng chất lượng mà sản phẩm mang đến hoàn toàn xứng đáng với số tiền này, cũng như đây là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên giá thành sẽ có phần cao hơn.

Giá máy rửa bát Siemens SN55ES57CE tương xứng với chất lượng
Giá máy rửa bát Siemens SN55ES57CE tương xứng với chất lượng

Có nên mua máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE không?

Với những đánh giá trên có thể khẳng định rằng máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE là một sản phẩm chất lượng, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng hiện nay. Tuy nhiên, vì có giá thành hơi cao, nên bạn cần dựa vào nhu cầu thực sự và tài chính của gia đình mình để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE có ưu điểm gì?

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE có ưu điểm gì?

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE được đông đảo người dùng đánh giá cao về chất lượng. Máy có nhiều chương trình rửa, đa dạng công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang phân vân về ưu điểm của máy thì hãy theo dõi bài đánh giá sau!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!