Chuột máy tính Fuhlen G90 có những ưu điểm nổi bật nào trong tầm giá 300.000 đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người muốn chọn chuột máy tính Fuhlen G90 nhờ chất lượng tốt và khá phổ biến trên thị trường nhưng không biết đã phù hợp với nhu cầu của mình hay chưa, dưới đây là đặc điểm cụ thể của sản phẩm này:

Chuột máy tính cùng là một thiết bị ngoại vi dành cho mục đích sử dụng chung là điều khiển các tác vụ trong phần mềm của máy tính, tuy nhiên với mỗi nhu cầu sử dụng máy tính khác nhau thì người dùng lại có yêu cầu riêng về đặc điểm của chuột máy tính. Dưới đây là một mẫu chuột máy tính Fuhlen G90 có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, rất phù hợp để dùng cho mục đích chơi game hay cho các phần mềm vẽ đồ họa cần độ chính xác và thao tác nhanh nhạy.

Chuột Fuhlen G90 thiết kế đơn giản

Chuột Fuhlen G90  được thiết kế chuyên cho người dùng chuột tay phải. Fuhlen G90 là sự pha trộn và tối ưu từ các mẫu chuột cao cấp như Razer DeathAdder, Microsoft IE3.0 hay Logitech G403. Không chỉ thu hút ngay từ ban đầu với một thiết kế thẩm mỹ mà sản phẩm này thực sự chinh phục được người dùng khi di chuyển chuột dễ dàng và thực hiện được các thao tác trên phần mềm máy tính một cách chuẩn xác.

Cảm biến quang học cao cấp

Fuhlen G90 được trang bị cảm biến quang học cao cấp Avago 3050 có độ chính xác cao, đủ sức đáp ứng cho các game thủ FPS chuyên nghiệp như CS:GO và tất nhiên rất tốt cho các game MOBA thịnh hành như League of Legend hay Dota 2. Khác với các loại chuột chơi game khác, Fuhlen G90 có hệ thống nút bấm được trang bị công nghệ Magnet-Driven mới nhất. Đây là công nghệ quang học (nhận tín hiệu bằng tia quang) thay vì nút bấm cơ khí bằng đồng như các loại chuột khác

Trang bị đèn LED riêng biệt cho nút cuộn

Fuhlen G90 có hệ thống led riêng biệt cho scroll (nút cuộn) và logo riêng biệt, nút cuộn có led màu Blue và Logo 9-Series mang đèn led đổi màu cực đẹp. Ngoài ra, dây chuột Fuhlen G90 được bọc dù chống đứt với đầu USB lọc nhiễu, đảm bảo dây bền và truyền tín hiệu tốt nhất.

So với những mẫu thiết kế trước của Fuhlen thì có thể nhận thấy rõ thương hiệu này đã tập trung hơn về vẻ đẹp thẩm mỹ và phong cách hơn cho sản phẩm của mình đồng thời không quên thể hiện những điểm mạnh trong các dòng sản phẩm của hãng đó chính là chất lượng của chuột, độ bền bỉ khi sử dụng và khả năng điều khiển chính xác, độ nhanh và tốc độ xử lý của chuột luôn tốt trong tầm giá.

Với mức giá trên dưới 300.000 đồng tùy từng nơi bán, chuột máy tính Fuhlen G90 đã có thể chinh phục được sự tín nhiệm của người sử dụng dù có nhiều lựa chọn về chuột máy tính khác trên thị trường có cùng tầm giá, xét thêm về những ưu điểm khác như thiết kế chuột đẹp mắt và thời trang thì chuột máy tính Fuhlen G90 chắc chắn có thể đáp ứng tốt được những tiêu chí lựa chọn chuột máy tính của mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là những bạn trẻ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!