Chuyên cung cấp thức ăn và thiết bị hồ nuôi cá Koi chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Ánh Dương là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh cực cung cấp các thiết bị và thức ăn phục vụ cho việc nuôi cá Koi Nhật.

Là quốc ngư của đất nước mặt trời mọc, cá Koi là biểu tượng của giàu sang, sung túc và mang may mắn cho những người nuôi. Phong trào nuôi cá Koi đã phát triển được vài năm trở lại đây trong cộng đồng dân chơi cá cảnh Việt Nam.

Nhiều người nghĩ rằng cá Koi là “động vật ăn tạp” vì sức ăn của loại cá này rất tốt, nhưng trên thực tế, việc nuôi cá Koi đòi hỏi rất nhiều các tiêu chuẩn về hồ nuôi, đồ ăn cũng như việc chăm sóc cá, cụ thể:

– Về hồ nuôi cá Koi hồ nuôi cá koi

Hồ nuôi cá Koi cần tính toán khá nhiều về các tiuee chuẩn cũng như sử dụng các thiết bị phù hợp.

Các dòng cá Koi đặc biệt là dòng Butterfly Koi nên được nuôi trong những ao cá thay vì chỉ các bể kính thông thường như các loại cá khác vì không gian lớn mới thể hiện hết vẻ thướt tha của chúng, đồng thời cũng tạo cho cá Koi không gian sống tốt nhất.

Các tiêu chuẩn và thiết bị hồ cá Koi cần được tính toán kỹ lưỡng khi xây dựng vì có thể nó sẽ vẫn hoạt động ổn khi cá còn bé nhưng lại không phù hợp khi cá lớn lên.

Kỹ thuật thiết kế hồ cá Koi cần đến những thợ chuyên nghiệp có kinh nghiệm xây dựng hồ cá Koi, đơn cử như tại Hà Nội có Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Ánh Dương là một trong những đơn vị nổi tiếng trong giới thi công hồ cá Koi.

Về thức ăn cá Koi thức ăn cá koi

Đối với cá Koi, thức ăn không chỉ cung cấp dinh dưỡng để cá phát triển mà còn tác động thời vóc dáng và màu sắc của cá, do đó, khi mua thức ăn cho cá Koi bạn cũng cần tham khảo kỹ kinh nghiệm của chuyên gia nuôi cá Koi.

Đơn cử, đại diện từ Công ty Ánh Dương cho biết, thức ăn cho cá Koi có khá nhiều dòng, đơn cử một trong thương hiệu nổi tiếng nhất là Aqua Master cũng có rất nhiều dòng sản phẩm đáp ứng các mục đích khác nhau từ người dùng như:

– Hi-growth (10kg)- chìm: Siêu tăng trưởng

– Hi-growth (10kg)- nổi: Siêu tăng trưởng

– Growth (5kg/10kg)- Tăng trưởng

– Color Enhancer – (5kg): Tăng màu

– WheatGerm – (5kg): Dinh dưỡng

– Staple – (5kg/10kg):Cân bằng

Ngoài ra, khi thay nước cá Koi việc thay quá 50% lượng nước trong hồ cá Koi cũng có thể gây sốc và khiến cá bị chết. Bên cạnh đó, còn có khá nhiều các lưu ý khác trong quá trình nuôi cá Koi mà những người mới chơi cá hoặc là đã chơi lâu nhưng gặp phải các trục trặc cần chú ý. Và nếu gặp trục trặc thì các chuyên gia như Công ty Ánh Dương sẽ giúp đỡ cho bạn.

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Ánh Dương là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh cực cung cấp các thiết bị và thức ăn phục vụ cho việc nuôi cá Koi Nhật được nhiều dân chơi cá Koi chuyên nghiệp tại Hà Nội lựa chọn, đặc biệt là các sản phẩm như máy bơm Tsurumi, máy sục khí Fujimac, thức ăn các Koi Aquamaster.

Không chỉ cung cấp các giải pháp cho người nuôi cá Koi, Công ty Ánh Dương còn là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị nội thất bếp châu Âu – Teka, với các dòng sản phẩm máy rửa chén Teka, bếp điện từ Teka,…

Chi tiết liên hệ

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Ánh Dương

Trụ sở: 47 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Showroom: 646 Đường Láng, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Số điện thoại: 0348 646 646

Email: tranhonglinh@daico.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!