Petsaigon.vn – Chuyên cung cấp thức ăn và phụ kiện cho thú cưng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một địa chỉ để người nuôi thú cưng có thể tìm đến và gắn bó lâu dài chính là Petsaigon.vn, sự đa dạng trong các dòng sản phẩm, chất lượng và độ uy tín của shop là yếu tố chính thu hút khách hàng.

Không chỉ là nơi có nhiều lựa chọn đa dạng về các thiết bị, phụ kiện, thức ăn chăm sóc thú cưng, Petsaigon.vn còn đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phục vụ được những đối tượng khách hàng yêu cầu cao về các dòng sản phẩm dành riêng cho từng loài thú cưng.

petsaigon

Petsaigon.vn – Chuyên cung cấp thức ăn và phụ kiện cho thú cưng

Các sản phẩm nổi bật chăm sóc thú cưng của bạn tại Petsaigon.vn

Máy sấy lông Codos CP200 cho chó mèo :

Một trong những công việc cực khổ nhất của “con sen” khi chăm sóc thú cưng nhà mình chính là công đoạn tắm cho chú cún cưng và mèo cưng thật sạch sẽ. Dù là trong mùa nắng hay mùa mưa, mùa đông hay mùa hè thì công đoạn làm khô, sấy khô lông cho thú cưng là không thể bỏ qua để các bạn ấy có một bộ lông khỏe mạnh, thơm tho, mượt mà tránh được các bệnh ngoài da và rụng lông v.v.. Chiếc máy sấy lông Codos CP20 chính là giải pháp đáng đầu tư của Petsaigon.vn giúp cho công việc chăm sóc những người bạn nhỏ này trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Lồng vận chuyển hàng không cho chó mèo:

 

Đi du lịch cùng thú cưng đã trở thành nhu cầu của nhiều gia đình, Petsaigon cung cấp dòng sản phẩm lồng vận chuyển hàng không cho chó mèo để đảm bảo an toàn cũng như đạt đủ các tiêu chuẩn cho phép để mang lên máy bay.

– Lồng sắt sơn tĩnh điện cho mèo:

 

Lồng sắt sơn tĩnh điện cho mèo là dòng sản phẩm bán chạy nhất với nhu cầu lớn, các loại lồng kích thước từ lớn đến nhỏ, thiết kế màu sắc cute, xinh xắn chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

petsaigon

Các sản phẩm tại Petsaigon.vn đa dạng đến từ thương hiệu lớn

– Các dòng thức ăn Royal canin:

 

Royal canin có đa dạng các loại thức ăn phục vụ cho từng độ tuổi, giai đoạn và các dòng thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lí của chó mèo. Royal Canin cũng là thương hiệu lớn tại Mỹ về dòng thức ăn cho chó mèo chất lượng cao.

Những ưu điểm khi mua sắm tại Petsaigon.vn

– Khách hàng lưu lại thông tin qua số điện thoại được tích điểm trong mỗi lần mua hàng, tích điểm trở thành nhóm khách hàng VIP sẽ nhận được chiết khấu theo điểm tích lũy.

– Shop có chính sách ưu đãi cho nhóm khách hàng sỉ.

– Shop có chương trình event mỗi tháng, tặng free gift vào các dịp lễ đặc biệt cho những khách hàng may mắn. Ngoài ra shop còn tổ chức game mini cho khách hàng .

Để tham khảo các sản phẩm mới nhất tại Petsaigon và nhận được tư vấn chăm sóc thú cưng, khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng qua thông tin liên lạc dưới đây:

PETSAIGON.VN – HỆ THỐNG CỬA HÀNG CHO THÚ CƯNG TPHCM

ĐỊA CHỈ SHOP Q10 : 285/55 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10 – 0979.793.593

ĐỊA CHỈ SHOP Q2 : 178 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Q.2 – 033.969.0011

Giao Hàng Online: 028.38.68.36.79

Mua Sỉ: 0786.236.336

Email: petsaigononline@gmail.com

Web: www.petsaigon.vn

Shopee: https://shopee.vn/chin_2108

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/pet-sai-gon

Zalo: https://zalo.me/2597214166123295377

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!