Cityplaza.vn – địa chỉ mua hàng hóa nhập khẩu uy tín, giá tốt hàng đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng và sự tận tâm đối với khách hàng chính là ưu điểm vượt trội mà ít cửa hàng nào sánh kịp với Cityplaza

Với các đặc thù về công nghệ cũng như nguyên liệu, mỗi quốc gia trên thế giới đều có những sản phẩm đặc trưng với chất lượng vượt trội mà ít quốc gia hoặc vùng lãnh thổ nào khác trên thế giới có được. Đơn cử như Sâm, nấm Linh Chi từ Hàn Quốc, tảo từ Nhật Bản, mỹ phẩm từ Pháp,…Chính vì thế, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm được sản xuất trong nước thì người dân trên toàn thế giới nói chung và người dân Việt Nam nói riêng cũng rất thích sử dụng các sản phẩm nhập khẩu.

Tuy nhiên, trước những nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, người tiêu dùng cần hết sức lưu ý chọn được nơi bán uy tín, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng để đảm bảo không bị tiền mất tật mang.

city plaza

Nếu thường xuyên mua hàng xách tay, thì chắc chắn Cityplaza là cái tên quá quen thuộc vì đây là một trong những siêu thị hàng nhập khẩu uy tín, quy mô lớn được nhiều người tin tưởng mua hàng.

Với tư cách một người mua hàng, Cityplaza là một địa chỉ mua hàng đáng tin vậy với hàng loạt các ưu điểm vượt trội như:

– Đa dạng các mặt hàng: thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe; mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp; hàng tiêu dùng và các đồ gia dụng; thời trang và còn khá nhiều các mặt hàng khác. Nhìn chung, ở Cityplaza chúng ta sẽ có được sự hội tụ của đầy đủ các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.

city plaza
Tảo xoắn là một trong nhứng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại City Plaza

– Chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Tất cả các sản phẩm được bán ra tại đây đều có đầy đủ bao bì nguyên đai kiện và bill từ nước ngoài. Và tùy theo loại sản phẩm mà đều được hưởng các chế độ bảo hành linh hoạt từ Cityplaza.

– Giá luôn tốt nhất: không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà mức giá bán các sản phẩm tại Cityplaza cũng luôn đạt mức rẻ nhất, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn mua được mức giá rẻ nhất khi so sánh với các nơi bán khác.

city plaza
Luôn cung cấp đầy đủ mặt hàng và đảm bảo giao hàng nhanh chóng cho người dùng

– Mua hàng nhanh chóng, thuận tiện: người mua chỉ cần truy cập website Cityplaza.vn, tham khảo các mặt hàng cần mua và click chuột đặt mua. Sản phẩm bạn đặt sẽ được nhanh chóng giao đến trong vòng 30 phút – 3 tiếng nếu như bạn ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh thành khác tùy khoảng cách mà thời gian nhận hàng từ 1-3 ngày.

Bạn có thể liên hệ theo số hotline 0943382868 để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh đó, Cityplaza còn cung cấp hình thức ship cod, cho phép người mua thanh toán khi nhận và kiểm tra hàng hóa. Ngoài ra, với các đơn hàng từ trên 200,000 đồng bạn còn được miễn phí vận chuyển nếu ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh.

Chi tiết người dùng có thể tham khảo tại website http://cityplaza.vn/

Hoặc liên hệ

VĂN PHÒNG CITYPLAZA.VN

Hà Nội (Văn phòng): Tầng 4 – 49 Hàng Gà – Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hà Nội (Showroom): Tầng 3 – 49 Hàng Gà, Hoàn Kiếm

TP. Hồ Chí Minh (Kho hàng): Quận 1 & Quận Tân Bình

Điện thoại Hà Nội: 024-39231755 – 39231766 – 0943382868 – 0943713338

Điện thoại TP. Hồ Chí Minh: 0943713338

Email: info@cityplaza.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu địa chỉ bán hàng xách tay của Đức uy tín tại Hà Nội

Giới thiệu địa chỉ bán hàng xách tay của Đức uy tín tại Hà Nội

Hàng xách tay Đức là mặt hàng được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm. Vì vậy lựa chọn địa chỉ uy tín bán hàng chuẩn là điều mà không ít người quan tâm. Nếu bạn chưa có địa chỉ quen thuộc nào thì hãy xem ngay một địa chỉ bán hàng xách tay uy tín tại Hà Nội mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!