Clinique giảm giá tới 40% toàn bộ siêu phẩm chăm sóc da trên Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chương trình "Deal Hời Cuối Tháng Cho Nàng Chăm Da" kéo dài tới ngày 2/7 sẽ đưa tới hàng loạt sản phẩm giảm giá với mức chưa từng cho cho chị em chăm sóc da.

Clinique là thương hiệu không còn xa lạ với chị em phụ nữ, đặc biệt là các dòng siêu phẩm cấp ẩm của Clinique luôn ở trong danh sách các sản phẩm không thể thiếu của các nàng nghiện skincare. Việc nằm trong phân khúc cao cấp, khiến giá bán của các sản phẩm chăm sóc da của Clinique nằm ngoài tầm chi của phần lớn chị em phụ nữ tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trong chương trình “Deal Hời Cuối Tháng Cho Nàng Chăm Da” của Clinique chính hãng trên LazadaMall, hàng loạt các dòng sản phẩm của Clinique đang có mức giá giá lên tới 40%.

Clinique Moisture Surge 100H Auto-Replenishing Hydrator – Moisturizer

clinique

Là dòng siêu phẩm cấp ẩm mới được Clinique mang tới thị trường, sử dụng công nghệ Men Vi Sinh Lô Hội độc quyền Clinique Moisture Surge 100H Auto-Replenishing Hydrator – Moisturizer, giúp cấp ẩm chuyên sâu vào nhiều tầng da, tạo làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Siêu phẩm này đang được bán với giá 2,240,000 đồng cho hộp 50ml, tuy nhiên trong chương trình “Deal Hời Cuối Tháng Cho Nàng Chăm Sóc Da” , giá bán của sản phẩm chỉ còn 1,400,000 đồng.

Chi tiết deal xem tại đây

Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector + Interrupter – 30ml

clinique

Nhắc tới Clinique không thể không nhắc tới các sản phẩm đặc trị và Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector + Interrupter là một trong số đó. Với công thức độc quyền CL302, các phân tử này có chức năng làm sáng da và giảm thiếu đốm nâu, do đó chỉ sau 8 tuần sử dụng, chị em sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt về giảm thiểu các vết nám, tàn nhang và tông da sáng khỏe hơn.

Mức giá gốc 2,450,000 đồng có lẽ khiến nhiều chị em cân nhắc khi chốt đơn, nhưng với việc giảm giá chỉ còn 1,680,000 đồng trong chương trình “Deal Hời Cuối Tháng Cho Nàng Chăm Da” thì có lẽ không tội gì mà các nàng không “thông chốt” để rinh siêu phẩm chăm sóc da này.

Chi tiết deal hời này xem tại đây

Mua Càng Nhiều – Giảm Giá Càng Sâu

 

clinique

Đối với các dòng sản phẩm chăm sóc da Clinique dành cho nam, và sản phẩm trị mụn Clinique sẽ được áp dụng mức giảm giá 10% cho mỗi sản phẩm trong chương trình “Deal Hời Cuối Tháng Cho Nàng Chăm Da”. Ngoài ra, khi mua 2 sản phẩm, người mua sẽ được giảm mức giá tới 30% cho tổng đơn hàng đúng giá.

Chi tiết các sản phẩm được áp dụng mức giảm giá mua nhiều giảm nhiều bạn có thể xem tại đây

Bên cạnh các deal với các dòng sản phẩm siêu hot của Clinique trên đây thì hàng loạt các dòng sản phẩm khác của Clinique cũng có mức giảm giá trong chương trình “Deal Hời Cuối Tháng Cho Nàng Chăm Da” kéo dài từ ngày 28/6-2/7.

Chính vì thế, các chị em nghiện các siêu phẩm skincare của thương hiệu Clinique đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có khó tìm này để rinh được các sản phẩm chăm sóc da đỉnh cao trong một mức giá rẻ chưa từng có.

Tất tật các sản phẩm giảm giá của Clinique bạn có thể xem tại Cửa hàng chính hãng Clinique trên Lazada

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!