Có 2 triệu đồng thì nên chọn mua quạt điều hoà nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp phải vấn đề hạn chế kinh phí khi lựa chọn mua quạt điều hoà không khí, thì đừng lo lắng, dưới đây là một số chiếc quạt điều hoà trong tầm giá dưới 2 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2018 này.

Khi mà chúng ta bị giới hạn về kinh tế trong việc chọn lựa chọn cho căn phòng nhà mình một chiếc quạt không khí có chất lượng tốt mà giá thành không quá 2 triệu đồng, thì các bạn đừng lo lánh, ngay sau đây websosanh xin được gửi đến các bạn top 3 sản phẩm quạt điều hoà không khí giá rẻ, nhưng cho chất lượng cực kì tốt đáng mua nhất trong năm 2018 này.

1 . Quạt điều hoà không khí AC120-16AR

Giá tham khảo: 1.699.000 vnđ

Có 2 triệu đồng thì nên chọn mua quạt điều hoà nào ?
Quạt điều hòa không khí Midea AC120-16AR khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR với thiết kế đơn giản, màu trắng trang nhã, rất thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc…

Quạt được trang bị công suất mạnh mẽ 60 W, có 3 tốc độ gió, có thể điều chỉnh gió tự nhiên, gió ngủ, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, còn có khả năng tạo hơi ẩm, chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi, đem đến luồng không khí mát mẻ cho căn phòng nhà bạn.

2. Quạt điều hoà không khí Kangaroo KG50F08

Giá tham khảo: 1.889.000 vnđ

Có 2 triệu đồng thì nên chọn mua quạt điều hoà nào ?
Quạt điều hoà không khí Kangaroo KG50F08 phù hợp với gia đình nhỏ hay các bạn sinh viên

Quạt điều hoà Kangaroo KG50F08 được  thiết kế khá nhỏ gọn, thích hợp dùng trong nhiều không gian khác nhau, như tròng phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ và phòng học.., ngoài ra chiếc quạt điều hoà giá rẻ này còn có công suất 65W giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình mà vẫn đảm bảo khả nang làm mát hoàn hảo.

Quạt điều hoà không khí Kangaroo KG50F08 linh hoạt cho người dùng với 3 cấp độ gió thường, tự nhiên,  ngủ, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của từng người sử dụng. Hơn nữa, quạt điều hoà này có khả năng làm mát hoàn hảo, cùng với chế độ tạo ẩm không làm khô da như dùng điều hòa. Chế độ lọc không khi giúp cho không gian sống của gia đình luôn trong lành và sảng khoái nhất.

3. Quạt điều hoà không khí Media AC120-15F

Giá tham khảo: 2.020.000 vnđ

Có 2 triệu đồng thì nên chọn mua quạt điều hoà nào?
Quạt điều hoà không khí Media AC120-15F hoạt động êm ái, cùng với rất nhiều tính năng ưu việt đem lại khả năng làm mát hiệu quả

Quạt điều hoà Media AC120-15F có kiểu dáng đơn giản hình chữ nhật, kích thước gọn nhẹ, bên dưới có bánh xe để giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, với cải tiến Ultra Turbine, sản phẩm có sức gió mạnh hơn 17% và lưu lượng gió lớn hơn 56%, đồng thời góc gió cũng mở rộng đáng kể, thích hợp làm mát và làm dịu không khí nóng trong mọi không gian, kể cả diện tích rộng.

Ngoài ra, chiếc quạt điều hoà này còn có khoang chứa nước được cải tiến với khả năng chứa lên tới 15 lít, lớn hơn 60% so với sản phẩm thông thường. Giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng giấc ngủ ngon mà không phải thức dậy giữa đêm để thêm nước, kết hợp cùng với đó là 3 tốc độ gió khác nhau, đem lại cho bạn cảm giác thư giản vào mỗi buổi tối.

Hơn nữa nó cũng được tích hợp nhiều chức năng nổi trội. Không chỉ có khả năng làm mát thông thương, sản phẩm còn tạo sự cân bằng độ ẩm giúp không khí trở nên mát mẻ, như chức năng tạo hương thơm với hộp tạo hương Aroma Box, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu là bạn đã có thể ngửi thấy hương thơm thoang thoảng trong làn gió mát rượi ở chính căn phòng nhà mình rồi.

Tin tức về Điều hòa