Có 2 triệu nên mua điện thoại nào tốt nhất năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone trong phân khúc giá rẻ dưới 2 triệu đồng thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Hiện nay, cùng với sự bùng nổ của các tính năng mới trên smartphone giúp người sử dụng được sở hữu những chiếc điện thoại cao cấp với hàng loạt các tính năng xịn xò. Cùng với đó, ở phân khúc giá rẻ hơn người sử dụng cũng có các lựa chọn tốt hơn đáp ứng nhu cầu của mình.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại dưới 2 triệu đồng mà không biết đâu là lựa chọn tốt nhất thì dưới đây sẽ là một số gợi ý.

1. Vsmart Bee 3

Nếu bạn cần một smartphone toàn diện trong phân khúc giá rẻ dưới 2 triệu đồng thì chắc chắn Vsmart Bee 3 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất. Sở hữu thiết kế cơ bản của một chiếc smartphne, Vsmart Bee 3 mang tới sự lựa chọn phù hợp với nhiều người dùng, đặc biệt là những người mới sử dụng smartphone.

điện thoại giá rẻ nhất 2020

Màn hình LCD 6.0 inch hiển thị HD+ đi kèm với bộ khung và mặt lưng nhựa mang tới cho người sử dụng mẫu điện thoại gọn nhẹ. Ngoài ra, máy còn được trang bị con chip MediaTek MT6739WW, đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với cấu hình vừa đủ để đáp ứng các ứng dụng cơ bản. Dẫu vậy bạn khó có thể chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng nặng với chiếc điện thoại này.

Vsmart Bee 3 cũng sở hữu camera ấn tượng nhất trong những smartphone giá dưới 2 triệu đồng với camera chính 8MP và camera selfie 5MP, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Theo thống kê từ Websosanh, điện thoại Vsmart Bee 3 hiện đang có mức giá bán rẻ nhất là 1.2 triệu đồng.

2. Xiaomi Redmi 9A

Với mức giá bán rẻ nhất theo thống kê từ Websosanh là 1.7 triệu đồng, Xiaomi Redmi 9A đang mang tới lựa chọn thời thượng nhờ thiết kế màn hình tràn viền và camera trước cách điệu hình giọt nước mang tới cho người ử dụng không gian sử dụng thoải mái và không bị ảnh hưởng nhiều đặc biệt khi chơi game hoặc là xem video.

điện thoại giá rẻ nhất 2020

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A còn sở hữu con chip Helio G25 đi kèm RAM 2GB và dung lượng bộ nhớ trong 32GB, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Cùng với đó, thỏi pin dung lượng 5000 mAh còn đáp ứng tốt cả ngày dài sử dụng từ phái người sử dụng. Đương nhiên, người dùng còn được tận hưởng cụm camera ấn tượng với camera sau 13MP, đi kèm camera trước 5MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp hình cơ bản của người sử dụng.

3. Itel S15 Pro

Với mặt lưng được làm bóng, điện thoại Itel S15 Pro có được bề ngoài hiện đại và “sang” hơn mức giá 1.5 triệu đồng của nó. Không chỉ thế, màn hình tràn viền với camera trước cách điệu hình giọt nước cũng là điểm nhấn khiến nó trở nên thời thượng trong mắt người sử dụng.

điện thoại giá rẻ nhất 2020

Itel S15 Pro được trang bị con chip 8 nhân đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, đáp ứng ở mức cơ bản nhu cầu sử dụng từ phía người dùng với các ứng dụng nhẹ, tuy nhiên nếu như với nhu cầu chơi game thì máy khó có thể đáp ứng được.

Tuy nhiên, Itel S15 Pro sở hữu cụm camera chính với tổng cộng 3 cảm biến mang tới những shoot ảnh ấn tượng ở nhiều bối cảnh khác nhau. Đi kèm với đó là camera trước 16MP cũng mang tới những bức ảnh selfie ấn tượng cho người sử dụng.

Bên cạnh các dòng smartphone mới thì người sử dụng cũng có thể cân nhắc mua các dòng smartphone cũ nếu có nhu cầu mua điện thoại có giá rẻ dưới 2 triệu đồng. Tuy nhiên khi mua điện thoại cũ, người sử dụng cần cân nhắc kỹ và kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi mua để tránh xảy ra những vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng về sau này.

Ngoài ra, để mua được điện thoại với mưc giá bán rẻ nhất, người sử dụng cũng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!