Có bia 0 calo không? Các loại bia chứa ít calo nhất đáng tham khảo trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã có bia 0 cồn thì ắt phải có bia 0 calo là suy nghĩ của nhiều người. Còn trên thực tế liệu có bia 0 calo không? Nếu không thì loại bia nào chứa ít calo nhất? Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp lần lượt các thắc mắc trên ngay:

1. Có bia 0 calo không?

Bia là một loại đồ uống có cồn thực phẩm, được sản xuất từ quá trình lên men từ hỗn hợp của các loại nguyên liệu chủ yếu gồm mạch nha (malt), đại mạch, nấm men bia, hoa bia (hoa houblon), nước. Trước đây, việc cho ra loại bia 0 cồn tưởng chừng là không thể thế nhưng trong vài năm trở lại đây có rất nhiều loại bia 0 cồn còn gọi là bia 0 độ được ra mắt trên thị trường, đưa tới tay người tiêu dùng thưởng thức.

Nếu bạn đang thắc mắc trên thị trường hiện nay có bia 0 calo không thì câu trả lời là KHÔNG. Bởi loại bia nào cũng mang lượng calo nhất định và cung cấp dinh dưỡng nhất định cho người dùng dù là ở mức thấp. Cũng chưa có quy định nào về bia 0 calo là bia có giải calo nằm trong mức nào tới mức nào.

Vậy thứ all – free: không đường, không calo, không cồn, không chất béo được các nơi quảng cáo là gì? Trên thực tế nó là một loại thức uống có vị lúa mạch. mà lúa mạch, lúa mì là những nguyên liệu cốt cán để nấu ra bia nên nhiều nơi gọi thứ nước này là nước giải khát lúa mạch vị bia không đường. Do không có nồng độ cồn nên nó không được gọi là bia và cũng chưa có bia 0 calo trên thị trường, bạn đừng nhầm lẫn nó là bia nhé!

Suntory All - Free của Suntory Pepsico: Nước giải khát lúa mạch
Suntory All – Free của Suntory Pepsico: Nước giải khát lúa mạch

2. Các loại bia chứa ít calo nhất đáng tham khảo trên thị trường hiện nay

Nếu bạn muốn thưởng thức bia thực sự chứ không phải thứ nước giải khát có vị bia và đang muốn tham khảo thử trải nghiệm một số loại bia chứa ít calo để không to bụng, phù hợp cả nữ giới trên 18 tuổi thì đây là một số gợi ý dành cho bạn:

2.1 Bia Budweiser 2.4% – 55 calo

Bia Budweiser là một sản phẩm bia thương hiệu Mỹ được sản xuất ở Việt Nam theo giấy phép của Anheuser-Busch, St.Louis, Mo USA. Là thương hiệu bia đắt giá trên thế giới, được sản xuất bằng loại mạch nha cùng với hoa bia thượng hạng của Hoa Kỳ và châu Âu. Hương vị vủa Budweiser là sự cân bằng hoàn hảo giữa vị cay không quá nặng với vị ngọt ngào tinh tế, giòn tan. Công nghệ ủ bia bằng gỗ sồi đã tạo ra một hương vị bia tuyệt hảo không thể tìm thấy ở bất kỳ một loại bia nào khác.

Nếu bạn chọn bia Budweiser nồng độ cồn 2.4% thì chỉ cung cấp khoảng 55 calo cho cơ thể/lon.

2.2 Bia Heineken Light – 99 calo

Heineken là một thương hiệu bia quen thuộc với nhiều người dân Việt, dòng bia Heineken Light cung cấp chỉ 99 calo/lon.

2.3 Bia Yuengling Lager Light – 99 calo

Yuengling là một thương hiệu bia thủ công của Trung Quốc. Dòng bia Yuengling Lager Light này cung cấp lượng calo thấp hơn bia lager thông thường 43%. Bia Yuengling Lager Light có nồng độ cồn 4.3% và cung cấp cho người dùng 99 calo/chai.

Bia Yuengling Lager Light - 99 calo
Bia Yuengling Lager Light – 99 calo

2.4 Bia Grolsch Light Lager – 97 calo

Bia Grolsch là dòng bia Lager đặc trưng của vùng Tây Bắc Âu, có hương vị đặc biệt, đậm đà, được đặc trưng bởi hương vị mạch nha và hoa bia. Nguồn gốc xuất xứ bia Grolsch Light Lager trên thị trường hiện nay từ Hà Lan. Sản phẩm có nồng độ cồn 5% và cung cấp 97 calo cho người uống.

2.5 Bia Miller Lite – 96 calo

Loại bia Miller Lite này thường xuất hiện nhiều trong hầu hết các quán bar phục vụ khách không thích tăng cân nhưng không bỏ được bia. Nếu bạn muốn dùng thử Miller Lite bạn cũng có thể oder nơi bán để trải nghiệm hoặc dùng khi ăn kiêng. Loại bia Miller Lite này có nồng độ 4.2% và cung cấp khoảng 96 calo/chai.

Bia Miller Lite - 96 calo
Bia Miller Lite – 96 calo

2.6 Bia Busch Light – 95 calo

Busch Light là một trong những dòng bia nhập khẩu được đóng chai nhôm luôn sở hữu những hương vị ấn tượng riêng biệt. Khi uống bia Busch Light bạn sẽ cảm thấy nhẹ, giòn, sảng khoái và ít calo nên không đầy bụng hay nhanh no. Mỗi lon bia Busch Light nồng độ 4.2% chỉ cung cấp cho bạn 95 calo thôi.

Trên đây là một số loại bia chứa ít calo nhất đáng tham khảo trên thị trường hiện nay, sẽ còn nhiều loại bia ít calo nữa để bạn lựa chọn và tham khảo. Bạn có thể sử dụng các loại bia có tag Light trên thị trường nếu như không muốn mất quá nhiều thời gian ngồi soi chỉ số thành phần, năng lượng, calo các loại.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!