Có các loại máy sấy quần áo Electrolux 7kg nào, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux được biết đến là nhãn hàng nổi tiếng đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp đứng đầu thế giới. Sở hữu các dòng máy sấy quần áo Electrolux 7kg giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Với công cuộc giúp việc nội trợ trở nên dễ dàng ngay cả vào những ngày ẩm ướt, Electrolux mang đến cho người dùng dòng máy sấy quần áo Electrolux 7kg nhỏ gọn mà tiện dụng. Giá thành dòng sản phẩm này ra sao và có những loại nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA 7kg 

1.1. Ưu điểm 

  • Máy có thiết kế sang trọng, có thể úp chồng tiết kiệm diện tích. Nổi bật với tông màu trắng trang nhã, máy sấy quần áo Electrolux 7kg này dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau
  • Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1.650W.
  • Electrolux EDV705HQWA là dòng máy sấy khô quần áo sử dụng công nghệ sấy thông hơi điều đó sẽ giúp cho việc sấy khô nhanh chóng, hiệu quả hơn bao giờ hết.
  • Không chỉ vậy máy còn sở hữu công nghệ sấy đảo chiều giảm nhăn tới 32%, ColourCare giảm phai màu tới 80% vải sẽ được đảm bảo về chất lượng tốt nhất.
  • Việc sử dụng máy sấy Electrolux EDV705HQWA sẽ giúp quần áo giữ lại hương thơm, hạn chế mùi hôi, ẩm mốc giúp bạn trở nên tự tin hơn.
  • Hơn hết, máy còn được trang bị các tiện ích: Chương trình sấy nhanh, hẹn giờ sấy, khoá trẻ em, lọc bụi vải, bảng điều khiển điện tử có đèn LED hiển thị bằng tiếng Việt dễ quan sát, thao tác, cảm biến Smart Sensor thông minh giúp cho việc giặt sấy dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Giá cả hợp lí so với các dòng máy sấy cùng loại, rơi vào khoảng 7 triệu rưỡi.

1.2. Hạn chế

  • Máy sấy quần áo có màu trắng nên dễ bám bẩn hơn so với các màu khác.
  • Máy sấy dòng này phải vệ sinh màng lọc thường xuyên vì dễ đầy bụi vải, xơ bẩn…
  • Khó thay thế linh kiện, chi phí thay mới tương đối cao.

2. Máy sấy ngưng tụ Electrolux Inverter EDC704GEWA (7kg)

thiet ke cua may say quan ao Electrolux 7 kg EDC704GEWA

2.1. Ưu điểm

  • Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDC704GEWA sở hữu một màu trắng trang nhã, sang trọng giúp máy dễ dàng phối với các thiết bị nội thất trong nhà.
  • Máy Electrolux Inverter EDC704GEWA (7kg) sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, giúp quần áo khô nhanh mà không làm khô sợi vải, tránh dẫn đến việc trang phục bị sờn rách nhanh.
  • Không chỉ vậy máy còn được trang bị công nghệ chống nhăn 32% và giảm phai màu 80% so với phơi khô tự nhiên khiến quần áo của bạn luôn mới, chất lượng được đảm bảo.
  • Máy thiết kế cửa trước lồng ngang giúp bạn dễ dàng thao tác lấy/bỏ quần áo trong lồng sấy
  • Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux Inverter EDC704GEWA giá tham khảo chưa đến 12 triệu đồng.

2.2. Hạn chế

Máy sấy ngưng tụ Electrlux Inverter EDC704GEWA tốn điện hơn so với dòng máy sấy thông hơi, nhưng lại không cần không gian rộng để lắp.

3. Máy sấy thông hơi quần áo Electrolux 7,5kg EDV754H3WB (Model 2022)

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB

3.1. Ưu điểm

  • Máy sấy thông hơi quần áo Electrolux 7,5kg EDV754H3WB là dòng máy sấy ra mắt 2022 được sở hữu màu trắng thanh lịch, trang nhã đầy cuốn hút giúp máy dễ dàng phối với các thiết bị trong nhà.
  • Máy sấy Electrolux EDV754H3WB có công suất hoạt động mạnh mẽ 2.100W với khối lượng sấy 7,5 phù hợp với gia đình 2-3 thành viên.
  • Máy sấy quần áo Electrolux 7kg này được ứng dụng công nghệ sấy thông hơi khiến cho việc sấy trở nên an toàn, hiệu quả.
  • Máy còn được trang bị cảm biến độ ẩm Smart Sensor thiết lập chu kỳ sấy thông minh giúp cho việc sấy quần áo trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết.
  • Sấy đảo chiều và ColourCare là công nghệ được được tích hợp hầu hết trong các dòng máy sấy của Electrolux với hiệu quả tuyệt vời giảm nhắn tới 32% và phai màu lên tới 80% giúp quần áo của bạn luôn mới, đẹp nhất.
  • Để đáp ứng nhu cầu sấy nhanh của người dùng máy sấy Electrolux 7,5kg còn được trang bị tính năng sấy nhanh trong vòng 40 phút để làm khô các loại vải hàng ngày, vải bông hoặc vải tổng hợp.
  • Giá thành của sản phẩm chỉ gần 9 triệu đồng, rất đáng để rinh về.

3.2. Nhược điểm

  • Máy sấy thông hơi quần áo Electrolux 7,5kg EDV754H3WB (Model 2022) này là phiên bản mới nhưng mà vẫn khó khăn trong việc thay thế linh kiện.
  • Sản phẩm này là máy sấy quần áo Electrolux thông hơi thế nên cần không gian để lắp đặt ống cho hơi nước thoát ra.
  • Máy chỉ có một bộ lọc nên cần vệ sinh thường xuyên.

4. Các dòng máy sấy quần áo Electrolux 7kg có nên mua hay không?

Với giá thành từ 7,5 cho đến 12 triệu là có thể chọn mua sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux 7kg. Quần áo giờ đây không còn là mỗi lo lắng mỗi khi mùa mưa đến tất cả chỉ cần một lần chạm của máy sấy quần áo Electrolux. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ một điều. Nếu gia đình bạn có khoảng 2-3 người thì dòng máy này thích hợp để dùng. Nhưng nhà đông người thì có thể cân nhắc đến các model khác của Electrolux với khối lượng sấy lớn hơn như 8kg hay 9kg.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!