Có gì đặc biệt ở chiếc Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7250 UHD?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7250 UHD được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho hình ảnh sắc nét. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. 

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7250 UHD nằm trong danh sách những chiếc tivi cao cấp của Samsung. Sản phẩm sở hữu thiết kế viền mỏng hiện đại và độ phân giải hình ảnh đạt tiêu chuẩn cao. Sở hữu thiết bị này, bạn sẽ được tràn ngập trong không gian chân thực, không khác gì ngoài rạp chiếu phim. Vậy thì hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của chiếc tivi này.

Thiết kế mỏng và sang trọng

Chiếc tivi mang thương hiệu Samsung có tone màu đen nổi bật. Các góc cạnh viền mỏng tinh tế tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Kích thước màn hình 55 inch phù hợp cho bạn trưng bày ở phòng ngủ, phòng khách,.. hay các phòng có diện tích vừa như phòng làm việc. Ngoài ra, chân đế được làm bằng kim loại cao cấp giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7250 UHD không những không chiếm không gian mà còn giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và sang trọng.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7250 UHD nằm trong danh sách những chiếc tivi cao cấp của Samsung.

Gọi trợ lý ảo tiện lợi Google Assistant

Với cánh tay đắc lực là trợ lý ảo, việc điều khiển tivi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ bằng một khẩu lệnh, tivi sẽ tự động nhận biết mong muốn của bạn và thực hiện ngay lập tức, vô cùng tiện lợi.

Bạn hoàn toàn có thể điều khiển bằng giọng nói khi xem các chương trình giải trí trên tivi. Ngoài ra, hai ứng dụng phổ biến được tích hợp trên Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7250 UHD có  khả năng điều khiển toàn thiết bị đó là Samsung SmartThings và AI ThinQ.

Điểm đặc biệt của trợ lý ảo này chính là nếu bạn sử dụng TV trong một khoảng thời gian, thiết bị sẽ nhận ra các chương trình yêu thích của bạn khi bạn thường xuyên xem. Khi đó nó sẽ gợi ý những chương trình đó lên đầu tiên mà không cần phải mất công tìm kiếm.

Độ phân giải hình ảnh cao bởi các công nghệ hiện đại

Điểm đáng chú ý của sản phẩm này chính là các điểm ảnh rất chân thực sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Samsung đã trang bị cho Smart Tivi các công nghệ sau:

  • Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành các khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ sắc nét và độ tương phản cho hình ảnh sống động và chân thực đến kinh ngạc.
  • Công nghệ PurColor giúp tái tạo và nâng cao màu sắc chính xác nhất một cách tự nhiên hơn, mang đến màu sắc sống động như thật.
  • Công nghệ HDR cho dải tương phản rộng với hàng tỷ màu đa dạng. Thể hiện chi tiết trong nội dung ở cả những cảnh rất sáng và rất tối.

Độ phân giải hình ảnh cao bởi các công nghệ hiện đại 

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, tối ưu trong mọi điều kiện với TV 4K UHD có số điểm ảnh nhiều hơn gấp bốn lần so với TV FHD. Cảm nhận từng chi tiết nhỏ nhất và đắm mình trong từng góc nhìn chân thật.

Mở ra thế giới giải trí với ứng dụng thông minh Apple TV

Ứng dụng Apple TV là nơi đầu tiên để bắt đầu xem trên TV thông minh, thiết bị phát trực tuyến hoặc bảng điều khiển trò chơi của bạn. Tất cả các chương trình truyền hình, phim của bạn và hơn thế nữa.

Đặc biệt, ứng dụng Apple TV cũng là nơi duy nhất để đăng ký và xem Apple TV + là một dịch vụ  phát trực tuyến giới thiệu những câu chuyện gốc từ những bộ óc sáng tạo nhất trong lĩnh vực truyền hình và phim ảnh. Hãy sẵn sàng khám phá kho giải trí bất tận với ứng dụng Apple TV. Lần đầu tiên, bạn có thể xem các bộ phim mới nhất từ ​​các kênh Apple TV trực tiếp trên TV Super UHD của mình.

Mở ra thế giới giải trí với ứng dụng thông minh Apple TV

Với những ưu điểm vượt trội của Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7250 UHD đề cập ở bài viết trên thì nó được coi là sản phẩm đáng sở hữu của mọi nhà. Thiết bị đảm bảo đầy đủ vẻ đẹp bên ngoài và cấu trúc bên trong, mang lại những thước phim chân thực cho bạn thưởng thức. Hãy nhanh tay mang về ngay cho gia đình mình chiếc tivi để cùng tận hưởng nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!