Có gì độc đáo đến từ tai nghe JBL E65BT Noise - Cancelling?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL E65BT Noise - Cancelling là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng đến từ nhà JBL. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng.

Tai nghe JBL E65BT Noise – Cancelling là một sản phẩm được đánh giá rất cao trong phân khúc. Bởi vì những trải nghiệm mà nó đem lại là không thể phủ nhận. Không chỉ là một chiếc tai nghe bình thường, JBL E65BT Noise – Cancelling còn được trang bị nhiều tính năng độc đáo.

Thiết kế cao cấp với đường nét cổ điển

Sản phẩm có những đường nét của chiếc tai nghe cổ điển nhưng được cách tân cải tiến nhiều. Phần earcup được thiết kế thuôn dài và tạo cảm giác ôm khi đeo. Phần đệm có lớp mút cao cấp bọc ngoài là lớp da tạo cảm giác êm tai. Hai bên earcup là vị trí của những cổng kết nối và các cụm phím chức năng của tai nghe.

Điểm nhấn của sản phẩm này là logo JBL được in bên ngoài earcup cùng những chi tiết cách điệu. Điều này làm chiếc tai  nghe trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Phần headband được nhà sản xuất thiết kế bọc vải cùng với đó là hai phần kim loại sáng bóng ghi tên sản phẩm.

Thiết kế cao cấp với đường nét cổ điển

Kết nối nhanh chóng và các phím tính năng đa dạng

Tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1, kết nối nhanh chóng với chỉ một chạm. Công nghệ mới cho phép các thiết bị kết nối ổn định và độ trễ thấp hơn thế hệ trước. Phạm vi kết nối xa và ít bị gián đoạn, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phần nút điều khiển, cổng kết nối AUX 3.5mm được bố trí ở bên phải tai nghe. Bên trái sẽ là cổng sạc Micro USB và pin. Với một thiết kế và bố trí các nút hợp lý, người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không lo về việc nhớ từng vị trí. Bạn có thể biến chiếc tai nghe không dây thành có dây chỉ bằng một các đơn giản đó là kết nối trực tiếp với thiết bị qua dây cáp. Nhà sản xuất rất tâm lý khi đã trang bị sẵn dây cáp bên trong hộp khi mua

Chất âm tuyệt vời nhờ công nghệ hiện đại

JBL E65BT là sản phẩm có một chất âm khó có thể chê trong tầm giá khi nó có thể thể hiện các loại nhạc cực kỳ chuẩn xác. Với chất âm Bass trầm nhưng vẫn giữ được các dải âm khác không bị chèn ép. Chiếc tai nghe còn được trang bị Driver âm thanh 40mm cho chất lượng âm thanh cao cấp và khả năng tái tạo âm thanh cực đỉnh.

Tai nghe được tích hợp Trunote Auto Sound Calibration, một công nghệ cho phép sản phẩm tự động hiệu chỉnh âm thanh phù hợp với bản nhạc đang nghe. Ta có thể can thiệp điều chỉnh bằng phần mềm My JBL Headphones một cách dễ dàng.

Chất âm tuyệt vời nhờ công nghệ hiện đại

Pin trâu kéo dài lên đến 20 tiếng

Sở hữu cho mình viên pin li-ion với dung lượng 610mAh 3.7v. Khi không sử dụng  ANC thì thời gian sử dụng lên đến 20 tiếng nghe nhạc liên tục và đàm thoại hai chiều. Còn khi sử dụng cả Bluetooth và ANC thì thời gian hoạt động chỉ đạt 15 giờ. Nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ sạc nhanh khi chỉ cần 2 tiếng là có thể sạc đầy. Ngoài ra công nghệ pin li-ion còn đảm bảo sự bền bỉ khi sử dụng lâu dài.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC

Trên chiếc tai nghe này được trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC. Đây là một công nghệ tiên tiến được trang bị hầu hết trên các tai nghe cao cấp. Nó tạo ra những tín hiệu đối lập để hủy tiếng ồn và từ đó ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài. Đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người nghe.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC

Công nghệ chống ồn được trang bị trên chiếc tai nghe này không tốt bằng chống ồn trên các sản phẩm cao cấp. Nhưng trong tầm giá thì nó đáp ứng cực tốt và không thể phủ nhận những trải nghiệm mà nó đem lại cho người sử dụng.

Tai nghe JBL E65BT Noise – Cancelling là chiếc tai nghe cực kỳ đáng mua trong tầm giá. Bởi những gì sản phẩm đem lại vượt xa tầm giá đó, một sản phẩm có giá tầm trung nhưng mang trong mình công nghệ cao cấp. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn nên trải nghiệm thử.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!