Đánh giá chi tiết tai nghe Sony WF-SP700N Noise-Canceling

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe Sony WF-SP700N Noise-Canceling là một sản phẩm tai nghe không dây dành cho người tập luyện thể thao. Vậy chiếc tai nghe này có gì đặc biệt so với những tai nghe khác hiện nay?

Tai Nghe Sony WF-SP700N Noise-Canceling là một sản phẩm mà Sony sản xuất dành riêng cho những người chuyên tập luyện thể dục thể thao. Đây là một chiếc tai nghe không dây hoàn toàn có khả năng chống nước và chống ồn ấn tượng. Xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Đánh giá về cặp tai nghe Sony WF-SP700N

Cũng như những các dòng tai nghe không dây thông thường. Tai nghe WF-SP700N có một tai trái và một tai phải. Tuy nhiên cách thiết kế các nút điều khiển khác nhau.

  • Tai trái: Sony thiết kế tai trái có nút nguồn để kết nối với bluetooth.
  • Tai phải: Trên tai phải được thiết kế nút điều chỉnh âm lượng cho phù hợp với nhu cầu của người dùng khi nghe nhạc

Tai nghe không dây Sony WF-SP700N có thiết kế nhỏ gọn. Bạn không cần lo lắng về kích thước bởi mọi loại tai đều có thể đeo vừa vặn. Phần nút tai được thiết kế kiểu bo tròn. Cho nên người dùng sẽ không cảm thấy đau khi đeo.

Đánh giá về cặp tai nghe Sony WF-SP700N 

Hơn nữa, tai nghe còn được thiết kế thêm một cái móc giữ ở vành tai. Do đó, người dùng có thể thoải mái vận động mạnh, chạy nhảy mà không lo rơi rớt tai nghe ra ngoài. Nó cho một cảm giác đeo nhẹ nhàng và dễ chịu.

Với 4 kiểu màu sắc khác nhau, người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Bạn sẽ có một chiếc tai nghe thật phong cách và năng động khi luyện tập.

Đánh giá về các tính năng của WF-SP700N

Để biết sản phẩm này có gì đặc biệt thì phải xem xét đến các tính năng mà nó mang lại cho người dùng.

Kết nối bluetooth và NFC

Với công nghệ NFC, một loại công nghệ giao tiếp tầm ngắn. Chỉ cần bằng một chạm nhẹ, nó đã có kết nối bluetooth nhanh chóng và liền mạch. Ngoài ra bạn vẫn có thể kết nối bluetooth thủ công qua menu cài đặt ở trên điện thiết bị.

Kỹ năng chống ồn kỹ thuật số

Với công nghệ chống ồn này thì bạn có thể thoải mái tập trung vào tập luyện. Đối với mọi tiếng ồn hỗn tạp xung quanh đều có thể bị ngăn cách. Ví dụ như các tạp âm trong phòng tập hay cả các tiếng ồn trên đường phố. Khi đeo tai nghe thì bạn có thể thoải mái nghe nhạc, tận hưởng các ca khúc cũng như tập trung vào luyện tập.

Ngoài ra, tai nghe này còn có chế độ âm thanh xung quanh. Có nghĩa là chế độ này sẽ giúp bạn có thể nghe được tiếng động xung quanh. Điều này giúp người dùng an toàn hơn khi hoạt động trên đường phố.

Kỹ năng chống ồn kỹ thuật số

Có thể thoải mái khi vận động

Như đã nói, với thiết kế dành riêng cho các vận động viên thể thao. Người dùng có thể thoải mái vận động mạnh, luyện tập thể dục thể thao mà không lo rơi ra ngoài. Hơn nữa, với tính năng chống nước IPX4. Đối với mồ hôi hay các giọt nước bắn vào đều không ảnh hưởng. Bạn không cần lo mồ hôi bắn vào khi tập luyện làm hư hỏng tai nghe.

Chất âm trầm mạnh mẽ

WF-SP700N cho chất âm trầm mạnh mẽ. So với các tai nghe không dây cùng tầm giá, nó cho một chất âm tốt hơn, dễ nghe hơn. Âm bass giúp cho bản nhạc có độ khỏe khoắn. Còn âm mid cho cảm giác nhẹ nhàng trong trẻo. Âm treble vừa phải sẽ cho cảm giác vừa đủ chứ không quá chói tai. Nó thích hợp với các dòng nhạc mạnh mẽ và tạo hứng khởi trong khi tập luyện.

Chất âm trầm mạnh mẽ

Pin của tai nghe WF-SP700N

Khi sạc đầy tai nghe thì bạn có thể sử dụng trong 3 giờ liên tục. Với hộp sạc có 6 giờ sử dụng là bạn đã có 9 giờ sử dụng. Bạn không cần lo hết pin khi đang giải trí nhé.

Tóm lại, tai nghe Sony WF-SP700N Noise-Canceling thực sự là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Là một sản phẩm tiên tiến tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Theo bạn thì sao, bạn có đánh giá gì về chiếc tai nghe này?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!