Có gì nổi bật bên trong chiếc Panasonic Android Tivi 4K 43 Inch TH-43JX620V?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic Android Tivi 4K 43 Inch TH-43JX620V có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mang lại chất lượng hình ảnh siêu nét cùng âm thanh sống động, chân thực cho người xem.

Panasonic Android Tivi 4K 43 Inch TH-43JX620V không chỉ đơn thuần là chiếc tivi mà nó còn là một thiết bị giải trí đa dạng của người dùng. Sản phẩm mang đến cho người dùng một thế giới giải trí đa sắc màu cùng chất lượng hình ảnh siêu sắc nét. Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của chiếc tivi này thông qua bài viết sau đây nhé.

Chất lượng hình ảnh tivi 4K TH-43JX620V tự nhiên và chân thực với nhiều công nghệ tiên tiến

Chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn và gia đình một thế giới điện ảnh đa sắc màu cùng chất lượng hiển thị tự nhiên và chân thực nhất. Những thước phim sẽ trở nên sắc nét và sinh động hơn bao giờ hết, nhờ có:

  • Bộ xử lý 4K Colour Engine giúp tối ưu hóa hình ảnh và nâng cấp nội dung lên độ phân giải 4K sắc nét
  • Công nghệ Hexa Chroma Drive giúp tái tạo màu sắc một cách chân thực, tự nhiên và chuẩn xác nhất
  • Góc nhìn rộng với lớp phủ cứng vừa giúp bảo vệ màn hình, vừa giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức ở mọi góc nhìn khác nhau
  • Công nghệ 4K Ultra HD giúp cải tiến hình ảnh đến từng chi tiết nhỏ nhất

Chất lượng hình ảnh tivi 4K TH-43JX620V tự nhiên và chân thực với nhiều công nghệ tiên tiến

Thiết kế tivi Panasonic 4K TH-43JX620V bắt mắt, sang trọng với chân đế hình chữ V úp ngược

Panasonic Android Tivi 4K 43 Inch TH-43JX620V thu hút người dùng với thiết kế tinh giản nhưng vô cùng cao cấp và sang trọng. Sản phẩm với tông màu đen thanh lịch, mạnh mẽ giúp không gian nội thất nhà bạn trở nên hiện đại và cao cấp hơn. Tivi có chân đế hình chữ V úp ngược độc đáo, giúp tivi được chắc chắn và trụ vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Với kích thước 43 inch, sản phẩm dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Bộ tăng cường âm thanh giúp TH-43JX620V mang lại trải nghiệm âm nhạc như tại rạp hát

Với bộ tăng cường âm thanh được tích hợp sẵn trên tivi bạn sẽ được chìm đắm trong âm thanh trong trẻo và tự nhiên nhất. Sản phẩm sẽ đưa bạn lạc vào thế giới âm nhạc sinh động và ấn tượng như được trải nghiệm ngay tại rạp.

Thỏa sức trải nghiệm cuộc sống thông minh nhờ những tính năng nổi bật của tivi đến từ Panasonic

Không chỉ giúp bạn tận hưởng thế giới giải trí đa dạng với phim ảnh và âm nhạc sinh động, tivi còn được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn tận hưởng cuộc sống thông minh. Những tính năng nổi bật như là:

Dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Google Assistant

Với trợ lý ảo Google Assistant, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote thông minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển tivi từ xa, giúp trải nghiệm của bạn trở nên tiện ích và thú vị hơn.

Dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Google Assistant

Kết nối với tivi dễ dàng thông qua công nghệ Bluetooth® Audio Link

Công nghệ Bluetooth® Audio Link giúp bạn dễ dàng kết nối tivi với loa hoặc tai nghe không nghe không dây, để bạn có nhiều lựa chọn nghe hơn. Công nghệ này còn giúp phát nhạc từ điện thoại hoặc các thiết bị thông minh khác lên loa của tivi.

Phát nội dung từ điện thoại lên tivi dễ dàng thông qua Chromecast built-in™

Bạn có thể dễ dàng kết nối điện thoại với tivi thông qua Chromecast built-in™ để thưởng thức nội dung yêu thích của mình trên màn hình lớn hơn. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video, bộ phim, trò chơi,… hoặc nhiều nội dung khác lên tivi một cách đơn giản và thuận tiện.

Phát nội dung từ điện thoại lên tivi dễ dàng thông qua Chromecast built-in™

Panasonic Android Tivi 4K 43 Inch TH-43JX620V là chiếc tivi thông minh, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm mang đến cho người dùng thế giới giải trí đa dạng, phong phú với chất lượng hình ảnh siêu nét cùng âm thanh sống động. Cùng với những tính năng nổi bật và thiết kế sang trọng, chiếc tivi này xứng đáng là bạn đồng hành của mọi gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!