Cơ hội sở hữu tủ lạnh Samsung trị giá 10 triệu đồng khi mua sắm máy xay cầm tay Braun MQ3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay cầm tay Braun MultiQuick 3 là trợ thủ đắc lực giúp các bà mẹ nội trợ chuẩn bị bữa ăn ngon, bổ dưỡng cho con trẻ và gia đình.

Braun MQ3 – Đối tác tin cậy của các bà nội trợ

Hẳn các mẹ đã không ít lần nghe đến cái tên máy xay cầm tay Braun MQ3 rồi phải không? Đây là thiết bị xay được đánh giá là tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng hiện đại, giúp việc chế biến thức ăn của các mẹ được dễ dàng, nhanh chóng.

Điểm ưu việt đầu tiên của MQ3 so với các thiết bị xay trên thị trường là nó được trang bị động cơ công suất lớn lên đến 700W, giúp các mẹ xay, cắt thực phẩm một cách nhanh chóng. Công nghệ đầu xay hình chuông xoắn PowerBell kết hợp công nghệ chống văng SPLASH Control giúp thực phẩm được xay mịn mà không văng ra ngoài, giúp bếp luôn sạch sẽ, mẹ sẽ không tốn thời gian cọ rửa như khi sử dụng các loại máy xay cũ.

máy xay cầm tay
Máy xay cầm tay Braun MQ3, trợ thủ đắc lực của người nội trợ

Chưa hết, Braun MQ3 còn có thể xay được thực phẩm từ -20 độ C đến 80 độ C mà lưỡi dao không bị ảnh hưởng. Các mẹ có thể trực tiếp xay thực phẩm đang chế biến trong nồi, vừa bảo toàn lượng thức ăn, không bị dính ra thành xay, cốc xay hoặc bị vướng lại trong cối xay, vừa tiết kiệm thời gian dọn rửa, nấu nướng dến mức tối đa. Thật tuyệt vời phải không nào!

Braun MQ3 – Bí mật món ngon của mẹ

Với khả năng xay nhanh, mạnh và mịn, máy xay cầm tay MQ3 chính là bí mật đằng sau những bữa ăn ngon miệng của trẻ.

  • Trẻ không thích ăn rau ư? Không hề gì. Các mẹ chỉ việc xay nhuyễn rau và trộn trong khẩu phần ăn của bé. Bé vừa được ăn ngon mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển.
  • Chế biến cầu kỳ, phức tạp ư? Không đâu. Mọi loại thực phẩm đều sẽ nhanh chóng bị xay nhuyễn, mịn trước sức mạnh của MQ3 mà mẹ chỉ cần một lần bấm nút.
  • Dọn rửa, làm sạch khó, tốn diện tích bếp ư? Ngược lại, máy xay cầm tay Braun MQ3 rất dễ dàng vệ sinh do được thiết kế tháo lắp linh hoạt cùng lớp nhựa phủ cao cấp với các hạt nhám chống trơn trượt tối đa và an toàn với nước. Thiết bị cũng vô cùng nhỏ gọn, các mẹ có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong góc bếp mà không hề vướng víu, thậm chí có thể tháo rời và đem theo trong các chuyến du lịch hoặc công tác xa.
máy xay cầm tay
Việc chế biến thực phẩm chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Còn gì nữa không nhỉ? Rất nhiều đó. Các mẹ hãy tự mình khám phá những tính năng hữu ích của chiếc máy xay cầm tay Braun MQ3 này bằng cách mua sắm ngay nhé. Chỉ khi sở hữu sản phẩm này rồi thì các mẹ mới thấy việc chế biến thức ăn cho trẻ chưa bao giờ đơn giản, dễ dàng đến vậy.

Mua sắm Braun MQ3 ngay hôm nay – Nhận quà liền tay

Hiện tại Braun đang có chương trình khuyến mãi ‘Sắm máy xay xịn, rinh tủ lạnh sang’. Khi mua một sản phẩm máy xay cầm tay MQ3 bất kỳ, các mẹ sẽ được tặng ngay 1 thẻ cào điện thoại trị giá lên đến 200.000đ và cơ hội trúng tủ lạnh Samsung Side by Side hàng tuần, kéo dài đến hết ngày 21/6/2018. Các mẹ hãy tranh thủ ngay nhé.

máy xay cầm tay
Mua sắm MQ3 ngay hôm nay và rinh quà cực giá trị của Braun thôi

Để xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm, các mẹ có thể truy cập www.braunhousehold.com/vn/ hoặc fanpage Braun Household Vietnam.

Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu

Địa chỉ: Số 2/7 Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0862899648

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!