Có máy sấy quần áo Electrolux 10kg không, nên dùng loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tò mò tìm sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux 10kg và muốn biết ưu nhược điểm, giá thành dòng sản phẩm này ra sao, có ngay bài viết dưới đây cho bạn tham khảo.

Nhiều người tìm kiếm máy sấy quần áo Electrolux 10kg nhằm đáp ứng nhu cầu giặt lớn cho gia đình đông người. Có dòng máy với khối lượng giặt này không và nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm nào từ Electrolux?

Về máy sấy quần áo Electrolux 10kg

Electrolux đã thành lập được gần 100 năm, có vị thế lớn trên toàn thế giới, đã phủ sóng trên 150 quốc gia. Hãng có trụ sở chính nằm ở Stockholm Thuỵ Điển, với các dòng sản phẩm áp dụng công nghệ châu Âu hàng đầu, được người dùng yêu thích và đánh giá cao.

May say EDV805JQWA bao ve quan ao it nhan

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy sấy quần áo 10kg, tuy nhiên máy sấy quần áo Electrolux 10kg thì chưa có. Khối lượng giặt lớn nhất mà hãng mang đến hiện tại là 8kg. Đây là khối lượng dùng hợp cho gia đình có từ 2-4 người. Thế nên nếu như bạn có nhu cầu lớn hơn thì có thể cân nhắc đến nhiều “ông lớn” khác như Bosch, Whirlpool, LG…

Thay vì đánh giá máy sấy quần áo Electrolux 10kg thì bài viết này sẽ mang đến một số sản phẩm phổ biến khác để bạn tham khảo.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Đây không phải máy sấy quần áo Electrolux 10kg mà là máy sấy quần áo Electrolux 7kg. Đánh giá chi tiết về sản phẩm bao gồm:

May say quan ao EDV705HQWA bao ve chat luong vai hieu quaƯu điểm

  • Đây là dòng máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ. Công nghệ sấy này khiến máy lắp đặt ở bất cứ đâu, tiết kiệm không gian, không cần lắp thêm ống thoát khí.
  • Công nghệ sấy đảo chiều chống nhăn tốt, chống xoắn quần áo. Dùng máy sấy còn khiến đồ phẳng phiu hơn 32% so với phơi khô.
  • Có cảm biến Smart Sensor nên tiết kiệm thời gian sấy đồ.
  • Nhiều chương trình sấy cho người dùng nhiều lựa chọn tuỳ loại vải khác nhau.
  • Giá thành sản phẩm khoảng 7 triệu, không phải mức giá quá cao.

Nhược điểm

  • Bởi đây không phải máy sấy quần áo Electrolux 10kg mà chỉ là 7kg nên thích hợp cho những gia đình ít thành viên.
  • Phải chú ý vệ sinh màng lọc xơ vải thường xuyên. Nếu không lau chùi và vệ sinh thì máy bám nhiều bông vải khiến hiệu suất giảm mà gia tăng nguy cơ cháy nổ.
  • Sản phẩm khi dùng có thể gặp phải hư hỏng nhưng chi tiết, linh kiện bên trong chi phí thay mới khá cao.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA 8kg

EDV805JQWA

Đây cũng là dòng máy sấy được yêu thích đến từ Electrolux. Máy sấy quần áo Electrolux 8kg này là loại thông hơi.

Ưu điểm

  • Thiết kế của sản phẩm sang trọng, dễ dàng xếp chồng lên máy giặt.
  • Công nghệ Smart Sensor là cảm biến nhiệt và độ ẩm nên cân đối thời gian sấy hợp lý nhất.
  • Khả năng chống xoắn rối của Electrolux EDV805JQWA này tốt, sản phẩm không bị nhăn khi sấy xong, vừa sạch sẽ vừa thơm mịn.
  • Cấu tạo sản phẩm đơn giản nên khi hỏng hóc dễ dàng thay thế. So với các dòng ngưng tụ hay bơm nhiệt thì dễ sửa chữa hơn rất nhiều.
  • Sử dụng sản phẩm không tốn nhiều điện năng. Giá thành là khoảng 9 triệu, cao hơn so với dòng 7kg trên nhưng khối lượng sấy lại được nhiều hơn.

Nhược điểm

Hạn chế duy nhất là dòng máy sấy quần áo Electrolux này là dùng công nghệ thông hơi nên phải lắp thêm ống thoát khí. Bởi thế nên đặt sản phẩm ở nơi thoáng đãng. Nếu nhà nhỏ nhưng mà vẫn có chỗ để thông hơi thì nhược điểm này không hề trở thành vấn đề.

Kết luận

Giải đáp câu hỏi có máy sấy quần áo Electrolux 10kg thì hiện tại dòng này chưa có và chưa phân phối tại Việt Nam. Nếu vẫn yêu thích Electrolux và muốn tìm kiếm sản phẩm từ hãng thì hãy cân nhắc đến các phiên bản 7kg, 8kg nổi tiếng đã nêu trong bài viết này. Mỗi sản phẩm có những ưu nhược điểm riêng nhưng mà thực sự đáng rinh về.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA

Review máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA

Bạn đang có ý định mua máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA nhưng còn băn khoăn về chất lượng của chiếc máy sấy này? Cùng WebSoSanh review chi tiết sản phẩm này ngay để có quyết định đúng đắn nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!