Có nên bỏ ra 33 triệu để mua điều hòa Daikin FTKY71WVMV cho phòng 40m2 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKY71WVMV có công suất 3HP nên có thể làm lạnh hiệu quả với phạm vi từ 40-45m2. Mặc dù sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhưng sản phẩm cũng chỉ phù hợp với một số không gian nhất định. Dù có mức giá thành 33 triệu đồng nhưng giá điều hòa Daikin FTKY71WVMV vẫn được coi là rẻ.

Điều hòa Daikin FTKY71WVMV thuộc dòng điều hòa treo tường có công suất lớn nhất hiện nay trên thị trường. Vì ưu điểm giá rẻ hơn các dòng điều hòa âm trần, tủ đứng hay âm trần nối ống gió nên cũng khiến người mua lo lắng về khả năng làm lạnh của model điều hòa treo tường này. 

1. Tổng quan về điều hòa Daikin FTKY71WVMV

Trước khi trả lời cho vấn đề: “Có nên bỏ ra 33 triệu để mua điều hòa Daikin FTKY71WVMV cho phòng 40m2 không?” Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá tổng quan về model điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FTKY71WVMV gas R-32 đã nhé!

1.1. Về nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa Daikin FTKY71WVMV là sản phẩm của thương hiệu Daikin Nhật Bản. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Daikin mang đến cho người dùng trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam các dòng điều hòa chất lượng cao, bền bỉ với thời gian và hoạt động êm ái. Điều hòa Daikin FTKY71WVMV được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để phân phối cho người tiêu dùng. 

1.2. Về thiết kế

Thiết kế của điều hòa Daikin 24000 BTU FTKY71WVMV được đánh giá qua 2 bộ phận chính là dàn nóng và dàn lạnh:

  • Dàn lạnh: sở hữu gam màu trắng trang nhã cùng thiết kế nguyên khối, bo góc tinh tế mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch và phù hợp với mọi không gian thiết kế.
  • Dàn nóng: có thiết kế hình hộp quen thuộc với vỏ bọc thép chắc chắn. Bên trong dàn nóng chứa dàn tản nhiệt Microchannel có khả năng chống ăn mòn giúp tăng khả năng truyền nhiệt cũng như kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, các khe hở cũng được thiết kế nhỏ nhất có thể để hạn chế tình trạng xâm nhập của thằn lằn vào bên trong làm hỏng bo mạch. 
Có nên bỏ ra 33 triệu để mua điều hòa Daikin FTKY71WVMV cho phòng 40m2 không?
Dàn tản nhiệt chống ăn mòn giúp tăng hiệu suất làm lạnh

1.3. Về công nghệ

Điều hòa Daikin Inverter FTKY71WVMV được đánh giá là một model điều hòa treo tường cao cấp nên nó cũng được Daikin trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, duy trì hoạt động ổn định êm ái. Thêm vào đó, công nghệ mắt thần thông minh có khả năng điều chỉnh hướng gió theo người dùng giúp giảm hao phí điện năng đáng kể. Nhờ đó mà với công suất lên đến 24.200BTU làm lạnh cho cả căn phòng 40 – 45m2 nhưng chỉ tốn khoảng 2 số điện mỗi giờ.
Có nên bỏ ra 33 triệu để mua điều hòa Daikin FTKY71WVMV cho phòng 40m2 không?
Mắt thần thông minh điều chỉnh nhiệt độ theo sự chuyển động của con người
  • Công nghệ làm lạnh: Được trang bị gas R32, điều hòa Daikin 1 chiều FTKY71WVMV có khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn thân thiện với môi trường và tầng ozon.
  • Công nghệ lọc khí, khử khuẩn: Với các bộ phận như lưới lọc bụi, phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5 và phin lọc chống mốc, model điều hòa FTKY71WVMV có thể mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho người dùng, giúp họ tránh khỏi vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng và bụi bẩn. 

1.4. Tiện ích

Ngoài ra, điều hòa 24000 BTU Daikin FTKY71WVMV còn được chú ý nhờ một số tiện ích thông minh được trang bị như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful
  • Cảm biến khử ẩm Humidity Sensor
Có nên bỏ ra 33 triệu để mua điều hòa Daikin FTKY71WVMV cho phòng 40m2 không?
Cảm biến khử ẩm mang lại sự thoải mái
  • Lường gió thoải mái Coanda 3D
  • Chế độ hoạt động siêu êm Quite

1.5. Về giá thành

Hiện nay, điều hòa Daikin 3HP FTKY71WVMV đang được bán với mức giá từ 32 – 38 triệu đồng, tùy từng nơi bán. Đây là một mức giá khá cao cho một sản phẩm điều hòa treo tường nên khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm này. Nhưng nếu so sánh giá với các điều hòa cây, âm trần cùng thương hiệu và công suất sẽ thấy đây là một lựa chọn giá rẻ hơn có thể cân nhắc được.

2. Có nên bỏ ra 33 triệu để mua điều hòa Daikin FTKY71WVMV cho phòng 40m2 không?

Với công suất 24.200BTU thì điều hòa Daikin FTKY71WVMV có thể đáp ứng tốt nhu cầu của căn phòng có diện tích từ 40-45 m2. Với những công nghệ hiện đại như trên cùng thương hiệu nổi tiếng thì mức giá 33 triệu cho sản phẩm FTKY71WVMV là hoàn toàn hợp lý và là một gợi ý lý tưởng cho phòng 40m2. 

Tuy nhiên để có thể tận dụng được tối đa lợi ích của chi phí bỏ ra thì sản phẩm sẽ phù hợp nhất với gia đình có nhu cầu làm lạnh thường tập trung nhiều ở một vị trí do khả năng tỏa gió của dàn lạnh treo tường không được đều như điều hòa âm trần hay nối ống gió. Ví dụ như các không gian phòng khách, vị trí làm việc cố định, phòng ngủ,… Để khắc phục được điều này thì bạn cũng có thể bật điều hòa thường xuyên để có thể làm mát cả phòng mọi khi cần tuy nhiên sẽ gây hao phí nhiều điện năng. Nếu sở hữu đặc điểm trên thì bạn nên chọn mua model này bởi vì FTKY71WVMV sở hữu công nghệ chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu làm lạnh của gia đình bạn. 

Còn nếu bạn có yêu cầu cao hơn về khả năng làm lạnh đều cho các không gian như quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng,… thì bạn có thể chuyển sang các dòng điều hòa âm trần hoặc nối ống gió. Tuy nhiên để có thể sở hữu được những công nghệ hiện đại như trên model treo tường FTKY71WVMV  thì mức giá sẽ chênh lên vài triệu đồng và quá trình lắp đặt sửa chữa cũng phức tạp hơn. 

Trên đây là toàn thông tin về điều hòa Daikin FTKY71WVMV. Đây là một sản phẩm phù hợp với không gian rộng lớn, có yêu nhiều về khả năng làm lạnh tập trung hơn là làm lạnh đều. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!