Có nên bỏ ra 90 triệu đồng để sở hữu một chiếc Suzuki Intruder150 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với nhiều dòng xe côn tay khác của nhà Suzuki, Intruder150 có tốt hơn không? Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Giữa năm 2020, Suzuki chính thức cho ra mắt Intruder150 tại Việt Nam. Đây là một trong những dòng sản phẩm côn tay có động cơ lớn nhất của Suzuki.

Giá bán hiện nay theo cập nhật trên website chính thức của Suzuki Việt Nam đang là 89.900.000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT và không bao gồm các loại phí). Và chỉ với hai màu sắc: đen, đen – bạc. Tuy nhiên đây chỉ là giá tham khảo và có thể thay đổi, hãy liên hệ địa chỉ đại lý gần bạn nhất để biết giá chính xác nhất nhé.

xe máy Suzuki Intruder150

 

Intruder150 với kiểu dáng cổ điển

Intruder150 mang trên mình một kiểu dáng lịch lãm, cổ điển nhưng không kém phần năng động, thể thao. Được lấy cảm hứng từ Intruder M1800R huyền thoại nên tổng thể xe nhìn khá đồ sộ, với kích thước tổng thể là 2130 x 805 x 1095 mm (dài x rộng x cao), và trọng lượng khô là 151kg. Tuy nhiên, độ cao yên của xe vẫn khá thấp, 740mm, phù hợp với chiều cao người Việt. Khoảng cách giữa hai trục bánh xe của Intruder150 là 1405mm và khoảng cách gầm xe là 170mm.  

xe máy Suzuki Intruder150

 

Động cơ Intruder150 bền bỉ

Được trang bị động cơ lên đến 155c, trong khi đa số các dòng xe côn tay của Suzuki chỉ ở khoảng 115cc đến 150cc là đã rất mạnh mẽ, kết hợp thêm công nghệ SEP(Suzuki Eco Performance) vô cùng tiên tiến, Intruder150 sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho người người đam mê xe thể thao.  SEP là công nghệ của Suzuki giúp đảm bảo, tiết kiệm nhiên liệu và tăng khả năng tăng tốc cho xe lên tối đa, vượt trội.

xe máy Suzuki Intruder150

 

Ngoài ra hệ thống ABS cũng được Suzuki trang bị cho dòng Intruder150 này. Với hệ thống ABS này, bánh xe trước sẽ được tích hợp hệ thống kiểm soát phanh tự động và chống bó cứng bánh xe trong trường hợp xe hoạt động ở những điều kiện phức tạp hay thay đổi đột ngột.  

Suzuki Intruder150 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Xe được thiết kế đèn định vị dạng projector đặc trưng, sáng tốt vào ban đêm, đèn pha trông rất thời gian, đèn hậu LED thể thao hiện đại. Mặt đồng hồ KTS đa chức năng, hiển thị các thông số rõ ràng, sắc nét. 

xe máy Suzuki Intruder150

 

Dù xe trông khá đồ sộ nhưng yên xe vẫn thấp và đảm bảo khoảng cách từ gầm tới mặt đường. Kết hợp cùng chiều dài cơ sở xe lớn đem lại cảm giác ổn định, tư thế ngồi lái thoải mái, tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng khi sử dụng phương tiện. Một ưu điểm của phần yên xe này đó là vì thấp nên dù phần thân xe hơi to nhưng vẫn dễ dàng chống chân xuống đất hay xuống xe. Ngoài ra, xe còn có tựa lưng phía sau, vừa cao cấp lại vừa đem đến sự thoải mái cho người ngồi sau, sẽ cực kỳ phù hợp khi đi đường dài. 

Kết cấu phần thân xe vô cùng chắc chắn, vận hành xe ổn định. Khi di chuyển ở thành phố hoặc đường trường, sẽ phát huy được tối đa công suất mạnh mẽ.

xe máy Suzuki Intruder150

 

Suzuki cũng đã nghiên cứu, áp dụng những công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu cho xe nhẹ và tối ưu hóa các vật liệu cứng để giúp giảm trọng lượng xuống tối thiểu nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ và hiệu quả sử dụng cao. 

Thắng đĩa được trang bị cho cả hai bánh trước và sau với kích thước lớn giúp tăng sự an toàn cho người điều khiển xe. Ngoài ra xe còn được thiết kế ống xả đôi, vừa độc đáo vừa đẹp mắt, để lại ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. 

Đánh giá chung về xe máy Suzuki Intruder150

Suzuki Intruder150 là dòng xe thể thao có động cơ vô cùng mạnh mẽ lên đến 155c, thiết kế cổ điển, thể thao, đồ sộ và chắc chắn. Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, SEP, hệ thống ABS, đèn LED,…. So với một số dòng xe tay côn khác cùng nhà Suzuki thì Intruder150 có vẻ hơi nhỉnh hơn về giá. Tuy nhiên, chất lượng của nó cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều. 

Nếu bạn có tài chính và đam mê xe thể thao thì Suzuki Intruder150 sẽ là một lựa chọn tốt để bạn tham khảo.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!