Có nên chọn bếp điện từ 3 vùng nấu Taka IR3EU cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ 3 vùng nấu là lựa chọn tốt cho gia đình có nhiều thành viên; Taka IR3EU có mức giá hợp lý chỉ từ 10.4 triệu mà hội tụ nhiều ưu điểm xứng đáng lựa chọn.

Giới thiệu bếp điện từ Taka IR3EU

bếp từ 3 vùng nấu dưới 10 triệu Taka IR3EU

Bếp điện từ Taka được người dùng tin tưởng nhờ có chất lượng tốt; hoạt động bền bỉ áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và mức giá hợp lý nhờ lắp ráp tại nước thứ 3; đem đến cho người dùng sản phẩm hoàn hảo chất lượng không thua kém bếp từ nhập khẩu châu Âu.

Model TK IRE3U là một trong bếp điện từ 3 vùng nấu có mức giá tốt mà chất lượng cao của hãng sử dụng linh kiện nhập khẩu Đức đó là mặt kính schott Ceran; đảm bảo độ bền chắc cho người dùng lâu dài.

Thông số kỹ thuật:

– Hãng sản xuất: Taka

– Mặt kính Schott Ceran – Germany vát cạnh, có khả năng truyền nhiệt tốt, chống sốc nhiệt lên tới 800 độ C

– Ngắt nhiệt tự động với mâm nhiệt EGO Hilight 2 vòng công suất 1900W.

– Bếp phải mâm từ đường kính 21 cm, công suất booster 2000W

– Bếp giữa mâm từ đường kính 14.5 cm, công suất booster 1600W

– Kích thước mặt kính: 810 x 445 mm

– Kích thước khoét đá : 775 x 400 mm

– Bảo hành: 24 tháng

Giá tham khảo rẻ nhất: 10.370.000 đồng

Ưu điểm bếp điện từ Taka IR3EU

– Bếp điện từ Taka IR3EU là một trong những mẫu bếp sở hữu tấm kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức với chất lượng số 1 về khả năng chịu nhiệt, chịu lực và tản nhiệt nhanh chóng giúp loại bỏ các nguy cơ thiếu an toàn như trào nồi khi nấu gây bỏng; bảo toàn độ bền và bóng đẹp của mặt kính chống nứt vỡ do tác động lực và sốc nhiệt.

– Mức giá chỉ từ 10.370.000 đồng; bếp điện từ 3 vùng nấu Taka IR3EU có khả năng cạnh tranh với nhiều thương hiệu bếp từ khác trên thị trường nhờ có linh kiện cao cấp; chức năng thông minh hiện đại nhất trên dây chuyền sản xuất bếp từ Nhật; nhưng giá chỉ bằng 1 nửa so với bếp từ nhập khẩu châu Âu.

Bếp điện từ Taka IR3EU chính là lựa chọn hợp lý cho gia đình có nhiều thành viên và muốn dùng bếp nấu nướng nhiều món ăn một cách nhanh chóng nhờ bếp có công suất lớn; hiệu năng cao tiết kiệm điện.

– Bếp điện từ Taka IR3EU có nhiều tính năng hơn các mẫu bếp điện từ đôi và bếp điện từ có mức giá thấp hơn như:

– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat

– Bếp luôn được đặt ở chế độ khóa trẻ em, nâng cao độ an toàn cho người sử dụng (Child lock)

– Tính năng tắt bếp an toàn khi để quên Automatic switching off

– Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) Pot detection

– Cơ chế bảo vệ quá tải

– Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Bếp điện từ Taka IR3EU có tốt không?

Bếp điện từ Taka IR3EU phù hợp với căn bếp rộng rãi; bếp có 3 vùng nấu gồm 2 từ 1 hồng ngoại cho phép nấu nướng được nhiều món ăn ninh hầm xào nấu cùng lúc với công suất bếp lớn; phục vụ gia đình đông người.

Bếp điện từ Taka IR3EU có linh kiện cao cấp cho độ bền cao nhờ vậy mà đầu từ cho bếp điện từ có 3 vùng nấu này là sự lựa chọn phù hợp; ưu điểm là mức giá không quá đắt; chất lượng đảm bảo độ bền và mặt kính luôn bóng đẹp đảm bảo thẩm mỹ và an toàn; công thêm công suất bếp lớn và các tính năng thông minh tiên tiến nhất; xứng đáng là lựa chọn đáng tin cậy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!