Có nên chọn máy hút ẩm Tiross TS-886 240W ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút ẩm Tiross TS-886 240W là một sản phẩm hữu ích đối với các gia đình bị các vấn đề độ ẩm cao làm phiền ở các khu vực miền núi hoặc gần sông hồ..

Giới thiệu máy hút ẩm Tiross TS-886 240W

Máy hút ẩm Tiross TS-886 240W 10 – 12L/ngày (Trắng) có công suất hoạt động 240W cùng khả năng hút 10 – 12L/ngày, giúp ngôi nhà bạn luôn luôn khô ráo, thoáng mát, không ẩm mốc.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất hút ẩm: 10 – 12L/ngày (ở ĐK 30 độ C và độ ẩm 80%)
  • Nguồn điện: 220 – 240V/50Hz
  • Công suất: 210W (ở ĐK 27 độ C và độ ẩm 60%)
  • Công suất: 240W (ở ĐK 32 độ C và độ ẩm 90%)
  • Dòng vào danh định: 0,91A (ở ĐK 27 độ C và độ ẩm 60%)
  • Dòng vào tối đa: 1,04A (ở ĐK 32 độ C và độ ẩm 90%)
  • Dung tích bình chứa: 1,5L
  • Lưu lượng gió: 120m3/h
  • Độ ồn: <=>
  • Gas sử dụng: R134a/100g
  • Áp suất hút: 0,5MPa

Có thể điều chỉnh độ ẩm dễ dàng

Sản phẩm dễ dàng điều chỉnh độ ẩm, ẩm kế thuận tiện cho người sử dụng với các mức: 30 – 50%, 50 – 60%, 60 – 70% hoặc chạy liên tục. Bình chứa nước dung tích 1,5L và có thể dẫn nước trực tiếp ra bên ngoài rất tiện lợi.

Các mức độ ẩm được điều chỉnh dễ dàng

Bảng điều khiển hiện đại, dễ sử dụng

Bảng điều khiển với các nút chức năng cảm ứng kết hợp màn hình số hiển thị độ ẩm cùng chức năng hẹn giờ thông minh, tự động điều chỉnh độ ẩm linh hoạt giúp bạn thuận tiện hơn trong việc kiểm soát được chế độ phù hợp với không khí trong nhà.

Bảng điều khiển hiện đại, dễ sử dụng

Thiết kế trang nhã, tiện dụng

Thiết kế chân đế có 4 bánh xe cho phép bạn di chuyển máy đến bất cứ vị trí nào một cách dễ dàng, nhanh chóng. Máy hút ẩm Tiross TS-886 còn được hỗ trợ tính năng cửa gió trên có thể dùng để sấy quần áo giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc chăm sóc gia đình.

Có nên chọn máy hút ẩm Tiross TS-886 240W ?

Với mức giá chỉ từ 4,5 triệu – 5 triệu đồng tùy theo từng địa chỉ bán hàng, bạn có thể mua một chiếc máy hút ẩm công suất cao cho căn hộ gia đình từ 20 – 25m2. Sản phẩm tiross TS-886 có thể làm tốt nhiệm vụ chính là hút ẩm trong không khí, vừa phù hợp với thời tiết nồm ẩm ở những tháng mùa đông cuối năm miền Bắc, sản phẩm này cũng rất hữu ích khi dùng tại các cơ sở kinh doanh, sản xuất nhỏ lẻ các mặt hàng cần bảo quản sản phẩm khô ráo, tránh độ ẩm cao như các loại thực phẩm, máy móc v.v..

Ngoài ra, chiếc máy hút ẩm này còn có tác dụng lọc, thanh trùng không khí nhờ khả năng loại bỏ độ ẩm, các chất vi khuẩn gây hại theo đó cũng bị giảm bớt tác dụng hoặc bị loại bỏ hoàn toàn. Do đó, việc chọn sản phẩm này là rất cần thiết cho nhiều gia đình thường xuyên bị ảnh hưởng do độ ẩm quá cao, tuy nhiên nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng không khí trong nhà ở hoặc muốn có thêm các chức năng khử mùi, đuổi muỗi và tạo ion âm.. thì một chiếc máy lọc không khí đa chức năng, có thêm chức năng hút ẩm cũng là một gợi ý tốt, phù hợp với những căn hộ hiện đại sống trong khu vực đô thị với mật độ dân số cao và các chất gây ô nhiễm đang là vấn đề gây nhức nhối hiện nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!